โรสโต้ เปล่ากิ๊ก บี้ ยันสัมพันธ์แค่พี่น้อง


'โรส'โต้ เปล่ากิ๊ก 'บี้' ยันสัมพันธ์แค่พี่น้อง

ตั้งแต่ปล่อยซิงเกิ้ล ’ผิดคนรึเปล่า“ ของ โรส-อลิสซาเบธ ฟีทเจอริ่ง บี้-ธรรศภาคย์ ออกมา ไม่นาน ตอนนี้ทั้งเพลงและศิลปินต่างถูกจับตามองอย่างมาก จนเกิดกระแสข่าวออกมาว่า  ทั้งคู่เกิดสวีทนอกจอกันจริง ๆ รึเปล่า เพราะช่วงหลัง ๆ เห็นควงออกงานกันบ่อย แถมยัง สนิทกันมาตั้งแต่ตอนประกวดเวที “เคพีเอ็นอวอร์ด”

ด้วยงานนี้ร้อนถึงฝ่ายหญิง โรส ออกมายืนยันความสัมพันธ์ และเคลียร์ทุกอย่างเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย

“ครั้งแรกที่ได้ยินว่าโรสกับบี้เป็นแฟนกัน รู้สึกตกใจมากๆ แต่ก็แอบตลกด้วยค่ะ อาจจะเป็นเพราะซิงเกิ้ล “ผิดคนรึเปล่า” ด้วยที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิด เพราะด้วยเนื้อหาของเพลงที่สื่อออกมา ด้วยภาพในเอ็มวี ที่ประกอบกับ ท่าเต้นซึ่งดูหวือหวาแบบใกล้ชิดกันมากๆ คืออยากจะบอกว่าจริงๆ แล้วโรสกับบี้เราทั้งสองคนรู้จักและสนิทมาตั้งแต่ตอนประกวดแล้วค่ะ บี้เป็นคนสนุกตลกและเป็นคนพูดเก่ง ส่วนโรสเองเป็นคนตลก และพูดเยอะพอๆกัน จึงอยู่ด้วยกันได้

แม้ว่าบี้อาจจะดูเจ้าชู้บ้างแต่เป็นธรรมดาของผู้ชายทั่วไปค่ะ จริงๆแล้วพวกเราทุกคนในบ้านเคพีเอ็นอวอร์ด สนิทกันหมดค่ะ ทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง เพราะเราทั้งหมดอยู่ด้วยกันเหมือนเป็นครอบครัวใหญ่ มีอะไรก็ช่วยเหลือกัน จึงไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผิด และตีความหมายเป็นอย่างอื่นอยากให้มองที่ผลงานของเราจะดีกว่าค่ะ” เอาล่ะแฟนคลับสบายใจได้!

โรส - บี้โรส - บี้


โรส - บี้โรส - บี้


โรส - บี้โรส - บี้


โรส - บี้โรส - บี้


โรส - บี้โรส - บี้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์