แดน ดนัย เผย คดีแฟนเก่า ยังไม่จบ


หนุ่ม "แดน ดนัย" เผย คดีแฟนเก่า บุกสาดน้ำกรด ยังไม่จบ รับ ไม่กล้ามีแฟน หวั่น โดนทำร้าย

หลังจากโดน อดีตแฟนสาว บุกสาดโซดาไฟ จนกลายเป็นคดีฟ้องร้องยืดเยื้อเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุด แดน-ดนัย สมุทรโคจร ก็ออกมาเปิดใจอีกครั้ง เกี่ยวกับคดีนี้ โดยยอมรับว่า คดียังไม่คืบหน้าสักเท่าไร ซึ่งแดนกล่าวว่า

"เรื่องนี้ต้องไปคุยกันที่ศาลครับ จริง ๆ แล้ว ทนายขอว่า อย่าเพิ่งพูดอะไรมาก ขอให้พูดอย่างผิวเผินที่สุด ต้องยอมรับว่าคดีนี้ อาจจะไม่ได้ร้ายแรงถึงขั้นมีใครตายก็เลยดูเหมือนคดียังไม่ค่อยคืบหน้า แต่ตำรวจก็ยังเรียกไปสอบปากคำอยู่เรื่อย ๆ เพื่อเก็บหลักฐาน"

เมื่อถูกถามว่าได้เจอ ก้อย อดีตแฟนสาวบ้างหรือไม่ แดนตอบว่า

"หลังจากเกิดเรื่องก็ไม่เจอน้องแล้วครับ และไม่ขอเจออีกเลยตลอดชีวิต ถ้าต้องเจอก็ขอไปเจอที่ศาลครั้งเดียวแล้วจบเลยดีกว่า เรื่องแบบนี้มันเป็นอะไรที่ไม่คิดว่าจะได้เจอ คิดว่ามีอยู่แค่ในหนัง ตอนนี้ ผมผวามากเวลาได้ยินเสียงอะไรอยู่ในบ้าน ก็จะตกใจตลอด ไปไหนมาไหนก็ต้องระวังตัว ยอมรับว่า ถ้าจะคบใครก็คงต้องดูให้ดีกว่านี้"

"เรื่องนี้ กระทบชีวิตส่วนตัวมาก เพราะตอนนี้กลายเป็นว่า ทุกคนมองแดนว่าเป็นคนเจ้าชู้ แต่เหตุการณ์ที่นี้ มันเกิดจากอารมณ์รุนแรงของคน ๆ หนึ่ง ที่ผมเลิกกับเขาแล้ว แต่เรื่องออกมาแบบนี้อาจจะเป็นเพราะเขาเป็นผู้หญิง ผมก็ขอความเห็นใจจากประชาชนด้วยก็แล้วกันครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์