นกไม่ถือสาวินนี่ให้สัมภาษณ์หักหน้า ชี้เพราะเป็นฝรั่ง-รับเปิดใจคุยหนุ่มใหม่


นก อุษณีย์นก อุษณีย์


หลังให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำตาที่เลิกกับแฟนหนุ่ม "วินนี่"วินเซนต์ คินนี่ และบอกฝ่ายชายตามง้อ ล่าสุดเจออดีตแฟนตอกกลับไม่ได้ง้อ ทั้งนี้ ดาราสาว "นก"อุษณีย์ วัฒฐานะ เผยว่า

"สำหรับข่าวที่วินนี่ให้สัมภาษณ์ก็มีคนอ่านให้ฟัง มันก็ดูไม่ดี เพียงแต่ต้องเข้าใจว่าเขาเป็นฝรั่ง เรื่องภาษาอาจมีปัญหา ตอนนกให้สัมภาษณ์ก็ไม่ได้บอกว่าวินนี่ตามง้อ แต่ข่าวออกไปแบบนั้น พอไปถามวินนี่ เขาก็บอกไม่ได้ง้อ มันดูไม่สุภาพ"

เหมือนเขาพูดหักหน้า 
"ใช่ค่ะ แต่ตอนนี้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแล้ว เกิดจากช่วงนั้นเหมือนเพิ่งเลิกแล้วยังตัดกันไม่ขาด เป็นช่วงทำใจ เลยมีปัญหาคาราคาซังนิดนึง ไม่มีใครง้อใคร"

แต่วันก่อนนกพูดเหมือนเขากลับมาหา 
"นกบอกเรามีช่วงเลิกกัน ตัดเลย เราเปิดใจคุยกับคนอื่นแล้ว แต่เขากลับมาทำให้ชีวิตเรายุ่งยากขึ้น ไม่ได้ตามง้อขอคืนดี เหมือนเขาอยู่ในช่วงอ่อนแอ ไอทำใจไม่ได้ ไอเครียด"

นกร้องไห้ด้วยวันนั้น 
"ที่ร้องไห้ไม่ได้เศร้าเรื่องนี้ เพราะตัดใจไปแล้ว เกิดจากความเครียด เพราะวันนั้นด้วยความที่นกยังเคลียร์ไม่จบ แล้วต้องให้สัมภาษณ์ เหมือนเรากดดัน ที่ร้องเพราะเครียดและกดดันที่จะพูดค่ะ ไม่ได้เสียใจ"

ข่าวออกมาได้คุยกับวินนี่ไหม 
"คุยตลอดค่ะ"

วินนี่ว่าไง 
"โอเคค่ะ เขาทำใจได้แล้ว สภาพจิตใจนกตอนนี้โอเค ตอบได้เต็มปาก ไม่กดดัน เพราะชัดเจนแล้ว ตอนนี้เปิดใจ มีคนเข้ามาคุย ไม่รู้สึกผิด ตอนนั้นยังไม่จบดี"

ตอนแรกงงกับคำสัมภาษณ์เขาไหม 
"งงค่ะ เราไม่อยากโกรธกัน ไม่อยากให้ข่าวออกมาแล้วคนจะมองว่าเราเกลียดกันหรือเปล่า ก็โทร.ไปคุยไปเคลียร์ ซึ่งตัวเขาไม่รู้เรื่อง เหมือนเขาใหม่ในการตอบคำถาม ก็บอกเขาว่าเวลาพูดแต่ละครั้งต้องไตร่ตรองดีๆ เพราะทุกคำพูดมีผล พอมาเขียนเป็นตัวหนังสือคนอ่านเขาไม่รู้ว่าเรารู้สึกอย่างไร"




นก อุษณีย์นก อุษณีย์


นก อุษณีย์นก อุษณีย์


นก อุษณีย์นก อุษณีย์


นก - วินนี่นก - วินนี่


นก - วินนี่นก - วินนี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์