ฟาง ป้องภาพ เอเอ ขอเบอร์สาวแค่เพื่อน


ฟาง พิชญาฟาง พิชญา


สาว 'ฟาง พิชญา' ป้องภาพ'เอเอ' ขอเบอร์สาว แค่เพื่อน ยันเชื่อใจ ปัดที่บ้านสั่งเลิกคบ

โดนพิษภาพหลุดนุ่งบิกินี่ และภาพจู๋จี๋กันในทะเล มาแล้ว สำหรับคู่รัก"ฟาง-พิชญา" กับหนุ่ม "เอเอ-พีรวัชร์" งานนี้ทำเอาผู้ใหญ่ออกอาการปลื้มใจสั่งให้ห่างกัน

แถมล่าสุด ก็ยังมีภาพหนุ่มเอเอ ขอเบอร์สาวอื่นอีก แต่งานนี้สาวฟาง ก็ยังแก้ตัวให้หนุ่มเอเอว่า
               "ก็เห็นภาพแล้ว ได้คุยกันในระดับหนึ่ง แต่ยังไม่มีโอกาสคุยกัน เป็นเรื่องเป็นราว คิดว่าน่าจะเป็นอย่างที่พี่เค้าบอกว่าแค่เพื่อน เราคบกันก็ไม่ได้ระแวง เราเชื่อใจ ถือว่าให้เกียรติ ถ้าเค้าตอบอะไรก็ตามนั้น แต่ก็ยังไม่ได้คุยกันร้อยเปอร์เซ็น เท่าที่ทราบเค้าก็บอกว่าเป็นแค่เพื่อน และการที่คุณแม่สั่งให้เราห่างกัน มันก็เป็นเรื่องปกติ เพราะคุณแม่เห็นข่าวแล้วก็ไม่สบายใจ และเข้าใจเราเป็นคนสาธารณะ ก็ถ้าสมมุติพี่เค้าออกไปไหนกับใครจริง ก็ยังมีปาปารัสซี่และพี่ๆ นักข่าวเป็นหูเป็นตาให้อยู่แล้ว และที่บ้านก็ไม่ได้ถึงขนาดสั่งให้เลิกคบกัน แค่เตือนว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่อยู่ในกระแส 

               ถ้าจะเจอกันก็อยากให้น้อยลง แต่ก็ยังคุยกันปกติแต่จะเจอกันน้อยลงมากกว่า เจอกันอาทิตย์ละครั้ง กับข่าวที่ออกมาไม่เครียด ก็ถามได้ทุกเรื่อง ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ ตอนนี้ก็อยากให้ใช้คำว่าพี่น้องไปก่อน ค่อยๆ ศึกษากันไป ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต เพราะยังมีอีกหลายเรื่องที่เราต้องปรับต้องจูนเข้าหากันอยู่"



ฟาง พิชญาฟาง พิชญา


ฟาง พิชญาฟาง พิชญา


ฟาง พิชญาฟาง พิชญา


เอเอเอเอ


ฟาง - เอเอฟาง - เอเอ


ฟาง - เอเอฟาง - เอเอ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์