เตรียมควงเป้เที่ยวหัวหินแพนเค้กยิ้มฉลองรับปริญญา


เป้ - แพนเค้กเป้ - แพนเค้ก


"แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ รับ "เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ เรียนถ่ายรูปกับ "พ่อ" เปรยส่วนตัวเจอ "พ่อ-แม่" หวานใจ ตามโอกาส แย้มอนาคตอาจมีไปกินข้าวด้วยกัน เผยหลังรับปริญญา ไปเที่ยวหัวหินพร้อมครอบครัว แย้มแฟนหนุ่มอาจไปด้วย

             กำลังบ่มเพาะความหวานให้สุกงอม สำหรับนักแสดงสาว "แพนเค้ก" เขมนิจ กับ หวานใจมาดเซอร์ "เป้" อารักษ์ ล่าสุดแว่วว่าหนุ่มเป้ ทำคะแนนเข้าทางพ่อ ไปเรียนถ่ายรูปด้วยกัน เจอตัวสาวแพนเค้กในงานเปิดตัวแบรนด์น้ำหอม "เอลี ซาบ" ณ เกสรพลาซ่า นักแสดงสาวเผยดังนี้

             "เรื่องพี่เป้เรียนถ่ายรูปกับคุณพ่อ คงเป็นการถามไถ่ทั่วๆ ไป มากกว่า ถามว่าเขาสนิทกับคุณพ่อไหม คงคุยกันได้ แพนไม่ทราบเหมือนกัน ว่าคุณพ่อมีแนะนำ เกี่ยวกับการถ่ายรูปหรือเปล่า ต้องถามเจ้าตัว แต่คงคุยกันเรื่องเทคนิค ซึ่งเราไม่ทราบ

เจอพ่อแม่เป้หรือยัง 
             ส่วนตัวแพนแทบจะยังไม่ได้เจอคุณพ่อคุณแม่พี่เป้เลย ถ้าได้เจอคงเป็นตามงานทั่วไปมากกว่า ถามว่าพี่เป้เคยพูดคุยเรื่องนี้ไหม คิดว่าถ้ามีโอกาสคงได้เจอ ตามคิวที่ว่าง อาจจจะไปกินข้าวด้วยกัน แต่ไม่ได้คุยอะไรเป็นเรื่องเป็นราว" แพนเค้กแจกแจง

ถามต่อถึงเรื่อง วางแผนไปเที่ยวกับครอบครัวหลังวันรับปริญญาไว้หรือยัง สาวแพนเค้กเผย คิดว่าอาจจะไปทะเลที่หัวหิน รับยังไม่ได้ถามเป้ว่าจะไปด้วยหรือไม่

          "เรื่องไปเที่ยว ตอนนี้ยังไม่ได้ไปไหนเลย ต้องดูตามเวลาที่ว่าง แต่คิดว่าคงไปไกล้ๆ ในบ้านเรา แค่ไปพักผ่อนกับครอบครัว ถามว่าพี่เป้จะไปไหม คือต้องถามเขาก่อน เพราะต่างคนต่างทำงานยังไม่ได้มีเวลาที่ล็อกเอาไว้

เห็นว่าอยากไปทะเล  
             ถ้ามีโอกาสก็โอเค ไม่ต้องไปไกลมาก ก็ไปหัวหิน ถามว่าพี่เป้เหมือนคนในครอบครัวไหม คือมีโอกาสเจอกันเรื่อยๆ มากกว่า

             ส่วนเรื่องของขวัญวันรับปริญญาพี่เป้ ไม่ได้บอกอะไร แต่แพนบอกพี่เป้ว่าไม่ต้องมาก็ได้ เพราะคนคงเยอะมาก พี่เขาก็แสดงความยินดีบอกว่าดีใจด้วยนะ เพราะรู้ว่าเราทำงานและเรียนไปด้วยคงเหนื่อย 

            
ถามว่าความจริงอยากให้พี่เป้มาไหม คือถ้าเขามาแสดงความยินดีเราโอเค แต่บอกเขาว่าอย่ามาดีกว่า จะได้ไม่ต้องเสียเวลา  เขาไม่น้อยใจหรอก เพราะเราบอกเหตุผลไปแล้ว เขาก็โอเค เดี๋ยวค่อยมาถ่ายรูปตอนหลังก็ได้" แพนเค้กกล่าวสรุป




เป้ - แพนเค้กเป้ - แพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์