“ฟิล์ม” เชื่อ “เฮียฮ้อ” ไม่ลอยแพ


เจอมรสุมชีวิตมาก็หนักหนาสาหัสแล้วสำหรับหนุ่ม “ฟิล์ม – รัฐภูมิ” ไหนจะเรื่องคดีที่ดูท่าว่าจะยังไม่จบ ไหนจะเรื่องที่ถูกอดีตผู้มีพระคุณตามแฉอีก

แต่เรื่องเดิมยังไม่หายหนุ่มคนนี้ก็มีเรื่องให้ต้องออกมาเคลียร์ฉับๆอีกระลอก หลังจากมีกระแสว่าเฮียฮ้อ ณ อาร์เอส ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมฉาวๆและเรื่องที่หนุ่มฟิล์มโดนออกมาแฉรายวัน ถึงขั้นเตรียมลอยแพและไม่ป้อนงานให้ แถมพ่วงท้ายประเด็นที่ว่าหนุ่มฟิล์มเตรียมกลับไปซบอกค่ายเก่าอย่างแกรมมี่ เพราะเจ้าตัวแอบย่องไปชมละครเวที “ทวิภพ เดอะมิวสิคัล” มา อันนี้ข้อเท็จจริงจะแซ่บแค่ไหนคงต้องไปฟังกันเอาเองค่ะ


”ไม่ใช่อย่างนั้นครับ ผมนัดกับทางผู้ใหญ่ไว้เพื่อจะไปดูละครเวที (กลัวคนจะมองว่ากลับไปซบแกรมมี่ไหม) ไม่หรอกครับ ก็ไม่มีใครห้ามไม่ให้ฟิล์มไปดู พอดีพี่โด่งและผู้ใหญ่ที่ผมเคารพนับถือก็ไปดูในรอบนั้นพอดี ผมก็เลยต้องไป ( อาร์เอสรู้ไหม ? ) ทราบครับ ไม่ว่าอะไร จริงๆพี่พีอาร์อาจจะไม่ค่อยทราบเพราะว่าฟิล์มไปส่วนตัวครับ แต่ตอนหลังก็ได้แจ้งให้เขาทราบว่าเราไปหาผู้ใหญ่  ( มีข่าวว่าเฮียจะเบรกงานเราเพราะรื่องข่าวฉาว ? )ยังครับ ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง ตอนนี้ยังไม่ได้เข้าไปคุยกับเฮียเลยเพราะเฮียอยู่เมืองนอกด้วย บวกกับที่ผมต้องถ่ายละครให้กับทางอาร์เอสถึง 2 เรื่องผมก็ยังทำงานทุกวันอยู่ที่ผ่านมาผมก็ทำตัวผมเองครับ ตอนนี้ผมกลับมาแล้ว ผมก็กำลังทำงานชุดใหม่และต้องทำให้ดีกว่าเดิม”



ขอบคุณข่าวจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์