สะพัด!เปลือยพระเอกเรือนแพ “สน” สาหร่ายงอก

กลายเป็นภาพหลุดสุดสยิวออกมาอีกรอบ และขานรับกระแสละครเรื่อง “เรือนแพ” กำลังออกอากาศพอดี

เพราะตอนนี้กลายเป็นประเด็นซุบซิบในหมู่ชาวเกย์ว่ากำลังกรี๊ดกับภาพล่ำบึ้กของ “สน” ยุกต์ ส่งไพศาล พระเอกละคร “เรือนแพ” คนนี้เอามากๆ ที่มีการยืนยันว่าเป็นภาพจริงไร้การตัดต่อ ที่สำคัญภาพเปลือยพระเอกรายนี้ยังถูกโพสต์ในเว็บเกย์ญี่ปุ่นอีกด้วย



โดยเรื่องราวนี้เองที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้พระเอก สน-ยุกต์ เคยเจอข่าวภาพหลุดโชว์เปลือย โดยในภาพนั้นเห็นแค่ขอบกางเกงชั้นในสีแดงที่นุ่งต่ำกว่าสะดือจวนเกือบจะเห็นอาวุธลับด้านล่างเสียให้ได้ ขณะนั้นกลายเป็นประเด็นทอล์คทั่วบ้านทั่วเมืองว่า เป็นแค่คนหน้าเหมือน บางกระแสก็ว่าเป็นการใช้เทคนิคตัดต่อ แต่ไม่ว่าจะกรณีไหนก็ถูกเหมาว่าเป็นการปล่อยภาพปล่อยข่าวเพื่อสกัดดาวรุ่งนั่นเอง

กระทั่งล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับฟอร์เวิร์ดภาพถ่ายเซ็กซี่ของพระเอกหนุ่ม สน ซึ่งเป็นภาพถ่ายในลักษณะเดียวกับที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้ คือเป็นการยืนถ่ายรูปโดยเปลือยกายเกือบล่อนจ้อน เหลือเพียงกางเกงชั้นในตัวเดียว ที่นุ่งต่ำจนมองเห็นขนรำไรพอให้ดูเซ็กซี่ชนิดที่เรียกว่าบรรดาสาวแท้สาวเทียมเห็นแล้วต้องกรี๊ดไปตามๆ กัน แต่ที่แตกต่างคือทรงผมที่สั้นกว่า และใบหน้าที่มองชัดเจนกว่าว่าเป็น สน-ยุกต์ ตัวจริง


สน ยุกต์ ส่งไพศาลสน ยุกต์ ส่งไพศาล


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ภาพดังกล่าวได้รับการยืนยันว่าเป็นภาพถ่ายจริงที่ไม่ได้มีการใช้เทคนิคคอมพิวเตอร์ตัดต่อแต่อย่างใด และภาพนี้ก็น่าจะถูกบันทึกไว้นานแล้ว ตั้งแต่ช่วงที่ หนุ่มสน หน้าตายังเป็นเด็กใสวัยเอ๊าะ ดูเหมือนนักเรียนมัธยมตอนปลายที่ยังตัดผมเกรียนอยู่

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้รับรายงานเพิ่มเติมว่า ภาพนี้ได้ถูกโพสต์ในเว็บไซต์ชาวเกย์เว็บหนึ่งของญี่ปุ่น แถมยังมีรหัสตัวเลขของภาพกำกับไว้เสร็จสรรพ แต่หลายคนก็บ่นเสียดายที่ภาพนี้โชว์ขึ้นเว็บได้ไม่กี่นาทีเท่านั้น ก็ถูกลบออกจากเว็บไป โดยไม่มีใครทราบสาเหตุ จนมีการพูดกันในกลุ่มชาวเกย์ว่า หากใครคลิกเข้ามาดูในจังหวะนี้พอดี ก็อาจจะเซฟภาพไว้ได้ แต่คาดว่าจะมีน้อยคนที่จะมีโอกาสได้เห็นภาพภาพนี้ นอกจากนี้ยังร่ำลือกันด้วยว่า ภาพลักษณะนี้จะเล็ดลอดออกมาได้ ก็น่าจะมาจากคนที่ใกล้ตัวมากๆ เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวยังได้รับรายงานทิ้งท้ายด้วยว่า จากภาพหลุดของพระเอกหนุ่ม สน-ยุกต์ ที่ถือว่าเป็นพระเอกแถวหน้าของค่ายละครใหญ่ เอ็กแซ็กท์ คนหนึ่งนั้น ถูกปล่อยซ้ำแล้วซ้ำอีก ก็เป็นที่คาดเดาว่า ถ้าไม่เป็นการสร้างกระแสก็ถูกสกัดดาวรุ่ง เพราะครั้งแรกที่มีภาพหลุดออกมานั้น เป็นช่วงที่ หนุ่มสน กำลังมีละครเรื่อง “แก้วล้อมเพชร” ออกอากาศ มาถึงคราวนี้ที่มีภาพหลุดอีกรอบ ก็เป็นจังหวะที่ละครเรื่อง “เรือนแพ” ออกอากาศพอดีอีกนั่นเอง


สะพัด!เปลือยพระเอกเรือนแพ “สน” สาหร่ายงอก


สน ยุกต์ ส่งไพศาลสน ยุกต์ ส่งไพศาล


สน ยุกต์ ส่งไพศาลสน ยุกต์ ส่งไพศาล


สน ยุกต์ ส่งไพศาลสน ยุกต์ ส่งไพศาล

ขอบคุณข่าวจาก



สะพัด!เปลือยพระเอกเรือนแพ “สน” สาหร่ายงอก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์