“แป้ง” รับดูใจนายตำรวจ “ต้อม”


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


ได้รับฉายาเจ้าแม่ปาร์ตี้ไปแล้วสำหรับนางเอกสาว “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” ล่าสุดแว่วมาว่าเที่ยวบ่อยจัดจนถูกผู้ใหญ่ตักเตือน

งานนี้เจ้าตัวรีบบอกทันทีว่าไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเพราะเป็นเรื่องไร้สาระ พร้อมยอมรับว่าตอนนี้กำลังดูใจอยู่กับนายตำรวจชื่อ “ต้อม” จริง แต่ยังไม่ขอพูดอะไรมากขอดูกันไปก่อน

หลังจากมีข่าวออกไปแล้วมีผู้ใหญ่เรียกคุยไหม? “ไม่มีค่ะ ไม่มีอะไร ไม่มีสาระ” ดาราในช่องอย่างฟางยังโดนเลย? “ไม่ค่ะ เพราะมันไม่มีอะไรจริงๆ ก็ไม่รู้จะพูดอะไร” ปาร์ตี้ลดลงไหม?” แป้งก็ไม่ค่อยแล้วนะ คืองงแล้วก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าข่าวมันมาช่วงนี้แล้วแป้งไม่ได้ไปไหนเลย”

ผู้ใหญ่มีออกกฎไหมว่าห้ามเที่ยว?
 “ไม่นะ เพราะว่าอย่างที่บอกเวลางานก็คือเวลางาน เวลาส่วนตัวก็คือเวลาส่วนตัว แล้วเวลาเราทำงานก็ต้องเจอคนหลายประเภท แล้วเราก็ไม่ได้ไปเที่ยวเธค เราก็ไปกินข้าวสังสรรค์ธรรมดา ซึ่งช่วงนี้แป้งก็ไม่ได้ไปไหนด้วย ก็เลยงงว่าทำไมถึงมีข่าว” หลายคนยังติดภาพว่าเราเป็นสาวปาร์ตี้? “ก็ไม่ปฏิเสธค่ะ เพราะว่าก่อนหน้านี้เวลาว่างเราก็ออกไปเจอเพื่อน แต่ช่วงนี้ไม่ได้ไป คือเราไปไหนก็ไม่เคยปิดบังอยู่แล้ว”
      



แต่ได้ฉายาเจ้าแม่ปาร์ตี้เกิร์ลไปแล้ว?
ไม่ค่ะ คงไม่ใช่แป้ง ถ้าปาร์ตี้คงต้องไปเต้นอะไรอย่างนี้ ซึ่งแป้งไม่ค่อยได้ไปอยู่แล้ว นับครั้งได้” ไม่รับฉายานี้แน่นอน? “ไม่รับ” กลัวจะมีปัญหากับงานไหม? “ไม่มีปัญหานะคะ เพราะปกติอย่างแป้งไปไหนมาไหนก็บอกอยู่แล้วก็ไปกับเพื่อนก็ไม่ได้คิดว่ามันจะผิดตรงไหน งานการเราก็ไม่ได้เสียอะไร”เรื่องหัวใจ? “ก็มีคนคุยค่ะ แต่ว่ายังไม่อยากผูกมัดตัวเอง ก็ค่อยเป็นค่อยไป”

ใช่คนที่เป็นข่าวด้วยหรือเปล่า?
 “ไม่บอก ไม่ตอบดีกว่าค่ะ เอาไว้แน่ใจเมื่อไหร่ก็ค่อยบอกอีกที” ตั้งแต่เป็นเรื่องเป็นราวครั้งนั้นยังมีคุยไหม? “ก็คุยนะคะ” ตอนนี้ยังไม่แน่ใจเลยยังไม่อยากพูดหรือเปล่า? “ยังไม่แน่ใจเลยยังไม่อยากพูดอะไรค่ะ ไม่ได้ปิดแล้วก็ไม่ได้เปิดด้วย เรียกว่าดูๆ กันอยู่” มีขอโทษไหมทำให้เราเป็นข่าว? “ก็มีขอโทษ แต่แป้งไม่ได้ซีเรียสอะไร”

แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา

ขอบคุณข่าวจาก : หนังสือพิมพ์บ้านเมือง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์