เอมี่ยันซีบวชแน่ปีหน้า รับกดดันคนลุ้นงานวิวาห์

ออกงานโดยไร้เงาหวานใจ ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ เลยอดสงสัยว่าทำไม เอมี่ กลิ่นประทุม ถึงฉายเดี่ยว

เจ้าตัวเลยรีบแจงว่ารักไม่มีปัญหาแต่ซีติดถ่ายละคร “ลิลลี่สีกุหลาบ” และหนุ่มซีจะได้ฤกษ์สะดวกบวชในปีหน้าแน่นอน แต่ฤกษ์วิวาห์ยังไม่ได้กำหนดว่าเมื่อไหร่ แย้มเร็ว ๆ นี้เตรียมพักงานเตรียมผ่าตัดซี้ด เอมี่ เผยว่า “ตอนนี้ซีเขาติดถ่ายละคร “ลิลลี่สีกุหลาบ” อยู่” ตอนนี้ฤกษ์บวชยังเลื่อนออกไปอีกใช่มั้ย? “ยังไม่ได้เลื่อนไปนะคะ ยังวางไว้ปีหน้า แต่เดือนไหนยังไม่แน่ใจ”

บวชแล้วเมื่อไหร่เบียด?

“เอาให้ได้บวชก่อน ลุ้นกับการบวชก่อน เดี๋ยวเรื่องเบียดค่อยว่ากันอีกที เอาจริง ๆ ก็ยังไม่พร้อมแต่งหรอกตอนนี้ แต่พอหลาย ๆ คนถามเหมือนกดดันไปแล้ว คุณซีเองก็กดดันด้วย เรารู้สึกไปเรื่อย ๆ ก่อน พร้อมจริง ๆ บอกแน่นอน แต่บวชแน่ ๆ เพราะปีหน้างานต่าง ๆ ก็คงเคลียร์ ถ้าจะต้องบวชก็ต้องจ้องไว้ล่วงหน้า ไม่งั้นเดี๋ยวจะเลื่อนไปอีก แล้วจริง ๆ มาม้าซีก็อยากให้บวชตั้งนาน แต่เขาก็เข้าใจเอาฤกษ์สะดวกเราด้วย น่าจะบวชที่ใต้นะคะ”

ถือหมอนเลยมั้ย?

“ต้องถือหมอนเหรอ ยังไงก็ได้ แต่ก็มาร่วมงานอยู่แล้ว” ช่วงนี้ยังหวานกันเหมือนเดิมมั้ย? “เหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลงเลย สุขภาพก็ดีรักษาไปเรื่อย ๆ จริง ๆ ต้องผ่าตัดซี้ดค่ะ แต่เราติดละคร อยากผ่าแต่ต้องพักฟื้นก็รอละครปิดกล้องก่อน” ซีดูแลยังไงบ้าง? “เวลาเรากินยาจะเหมือนแพ้คลื่นไส้ เขาก็จะดูแล ก็คงผ่าปีนี้ค่ะ ต้องเร็ว ๆ นี้แหละ เพราะไม่อยากทิ้งไว้”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์