“ก้อย”ไม่หวั่นข่าวเลิก“ตูน”ยันรักเหมือนเดิม


ก้อย-รัชวินก้อย-รัชวิน

เล่นทำเอาเจ้าตัวถึงกับงงกันเลยทีเดียว สำหรับสาว “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” เมื่อมีกระแสข่าวกระพือว่าสาวก้อยได้ยุติความสัมพันธ์กับหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งงานนี้ สาวก้อยก็ออกมาเปิดใจขณะมาร่วมงาน Thailand International Dog Show 2011 พร้อมยืนยันความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มยังเหมือนเดิม และไม่ได้คาดหวังว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร เปรยอยากทำทุกวันให้ดีที่สุด “ช่วงนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ ช่วงนี้พี่เขาก็ทัวร์อยู่เรื่อยๆ แล้วก็จะมีคอนเสิร์ต ก็มีเวลาเจอกันตลอดค่ะ” หวานขึ้นกว่าช่วงแรกๆ มั้ย? “ส่วนตัวก้อยรู้สึกว่านับวันที่เรารู้จักกันมันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ เขามีความเอาใจใส่สม่ำเสมอ เขาจะบอกตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกันว่าเขาไม่มีโปรโมชั่นนะ เริ่มมายังไงเขาก็เป็นอย่างนั้น ที่ก้อยเห็นคือมันมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน ทำให้เราประทับใจเขา”

พี่ตูนโรแมนติกมั้ย?

“ค่อนข้างนะ ก้อยชอบเซอร์ไพรส์อยู่แล้ว เป็นแนวกุ๊กกิ๊กมากกว่า ถ้าได้เจอคนที่โรแมนติกกุ๊กกิ๊กเหมือนกันก็ดีค่ะ” พาไปเจอครอบครัวเราบ้างหรือยัง? “เจอแล้วค่ะ จริงๆ ที่บ้านก็ชอบพี่ตูนกันค่ะ เวลาเขาอยู่ต่อหน้าผู้ใหญ่เขาจะเป็นคนเรียบร้อย มีสัมมาคารวะมาก สุภาพด้วย เวลาที่เจอคุณพ่อคุณแม่เขาก็เลยมองพี่ตูนว่าไม่ได้เป็นแบบที่เห็นบนเวที เขาจะพูดจาดี มีสัมมาคารวะ ผู้ใหญ่ก็จะชอบ ตอนนี้ครอบครัวก้อยก็ให้อิสระในการตัดสินใจ ในการคบหาของเราอยู่แล้วด้วย”



ก้อย-รัชวินก้อย-รัชวิน

คาดหวังความรักครั้งนี้ยังไงบ้าง?
 
“ไม่ได้คาดหวังอะไร แค่อยากให้ทุกวันมันดีไปเรื่อยๆ เพราะว่าเราไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไง ยิ่งทำงานในวงการบันเทิงด้วย เวลาทำอะไรก็จะถูกจับตามองอยู่แล้ว ก็จะพยายามประคองความรักให้เหมือนกับคนทั่วไปที่มีความรัก ดูแลเอาใจใส่กัน มันก็อาจจะช่วยต่อยอดให้ทุกอย่างมันดีขึ้น เราหวังไว้แค่นี้ ไม่ได้คิดอะไรไกล”

มีข่าวว่าหมอดูชื่อดังคอนเฟิร์มว่าเนื้อคู่ของเป้ อารักษ์ต้องลักษณะคล้ายกับก้อยรู้สึกยังไงบ้าง?

“ไม่ทราบค่ะ ไม่รู้เหมือนกัน คงไม่เกี่ยวกับก้อยนะ เราก็ไม่มีคุยเรื่องข่าวนี้กันด้วย” แล้วที่เป้ยังเก็บรูปก้อยไว้ที่ห้องอยู่ล่ะพอทราบบ้างหรือยัง? “ก็มีนักข่าวมาเล่าให้ฟังเหมือนกันค่ะ เราก็ไม่อะไรค่ะ” เรามีเก็บรูปเก่าๆ เขาไว้บ้างมั้ย? “มันก็เหมือนเพื่อนๆ กันที่ทุกคนก็คงมีรูปเพื่อนๆ สมัยเรียนสมัยมหาวิทยาลัยที่เคยรู้จักกัน อะไรที่มันวางอยู่ตรงนั้นมันก็จะอยู่ตรงนั้นเสมอ เป็นอะไรที่อยู่ในความทรงจำมากกว่า” ก้อยกล่าว



ก้อย-รัชวินก้อย-รัชวิน


ก้อย-รัชวินก้อย-รัชวิน


ตูน เป้ตูน เป้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์