‘วุ้นเส้น’โบ้ยถาม‘คริต’ขอแต่งปีหน้า


เมื่อเช้าวันที่ 6 ก.ค. ที่ห้องโถง เพลนารีฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีพิธีเปิดงาน “Health Cuisine & Beauty Festival ครั้งที่ 7”

ซึ่งงานนี้ ‘วุ้นเส้น’ วิริฒิพา ภักดีประสงค์ วีเจสาวเซ็กซี่ได้มาร่วมงานด้วย หลังจากเสร็จงานวีเจสาวได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่าตอนนี้ ‘ชาคริต แย้มนาม’ พระเอกไม้เลื้อย แฟนหนุ่มได้ขอตนแต่งงานแล้ว ทั้งนี้วีเจสาวเผยว่า เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่ค่อนข้างซีเรียส ให้แฟนหนุ่มเป็นคนพูดเองจะดีกว่า

 “ที่มีข่าวว่ามีแพลนแต่งงานปีหน้าให้เขาพูดเองดีกว่า เราก็ขอเป็นคนที่อยู่ตรงนี้ มันเป็นเรื่องใหญ่ด้วย ต้องมีผู้ใหญ่อีกเยอะ ให้เรามาพูดตรงนี้เดี๋ยวมันจะมีปัญหาทีหลัง แต่วุ้นว่ามันเป็นเรื่องที่เรื่อยๆมากกว่าเหมือนคุยกันเรื่อยๆ ทุกอย่างมันต้องมีอะไรมากกว่านี้”
 วีเจสาวเผยต่อว่า ถ้าเกิดเแฟนหนุ่มขอแต่งงาน จริงๆตนก็คบอยู่คนเดียว ตนไม่ได้รู้สึกว่าต้องหวงความโสด แต่ทุกอย่างมันต้องมีเหตุผลหลายๆอย่างกว่าจะถึงวันนั้นได้

 ต่อข้อถามถึงเรื่องเรือนหอที่พระเอกหนุ่มบอกว่าจะเป็นสไตล์โมร็อคโค วีเจสาวเผยว่า ตรงนี้เป็นบ้านของแฟนหนุ่ม ตนไม่เคยไปดู ดูแต่แพลนเฉยๆ ตนยืนยันว่าถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่พร้อมบอกแน่เพราะเป็นเรื่องที่ดีที่ทุกคนต้องแฮปปี้กับตน

 “เรื่องบ้านของพี่คริต วุ้นก็มีส่วนไปช่วยนิดหน่อยเพราะบางอย่างเขาเป็นผู้ชายเกินไป ความอ่อนที่ควรมีในบ้านก็ต้องมีบ้าง เราช่วยแค่ออกความเห็น ที่พี่คริตบอกว่าเราเหมาะเป็นแม่ของลูกเขา เพราะเราคบเขาคนเดียว เราก็ต้องพูดในสิ่งที่จะเป็นอนาคต ต้องมองว่าทุกคนอายุประมาณหนึ่งแล้วคบใครก็อยากจริงจังและซีเรียสกันมากขึ้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับความรักอย่างเดียว มันมีเหตุผลหลายอย่างที่ทำให้เกิดขึ้นได้ แต่ปีนี้ยังไม่แต่งค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์