ตื่นเต้นเปิดตัวคลื่นลูกใหม่เคนรับตอนเด็กไม่หล่อ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


“เคน” ภูภูมิ พงษ์ภาณุ เผยตื่นเต้นเล่นละครเรื่องแรก “สามหนุ่มเนื้อทอง” ประกบ “เต้ย” จรินทร์พร จุนเกียรติ แย้มเร่งเข้าฟิตเน็ตให้รูปร่างดี รับภาพสมัยเด็กไม่หล่อ เพราะเตะฟุตบอลตากแดดตัวดำ

           ยังไม่มีผลงานในวงการที่เด่นชัด แต่เรื่องหน้าตา หรือความหล่อของ เคน” ภูภูมิ คลื่นลูกใหม่ แห่งวิกพระรามสี่ คงโดนใจใครหลายคนอยู่ในเวลานี้ วันนี้เราได้มีโอกาสสัมภาษณ์ พระเอกใหม่ใสกิ๊ก

            “วันนี้ตื่นเต้นนะ เล่นละครเรื่องแรก “สามหนุ่มเนื้อทอง” ตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มถ่าย แค่ไปฟิตติ้งเท่านั้นเอง ในเรื่องคาแร็กเตอร์ จะเป็นเพลย์บอย ยังไม่อยากหยุดอยู่กับใคร จนได้มาเจอกับนางเอก (“เต้ย”) โดยส่วนตัวผมไม่รู้จักเขามาก่อน เคยเห็นแต่ผลงาน เพิ่งเจอเขาในวันฟิตติ้ง น่ารักดี ดูเป็นคนร่าเริง เรื่องดูแลตัวเอง ตอนนี้ผมเล่นฟิตเนสเพิ่มมากขึ้นจะได้ใส่เสื้อผ้าออกแล้วดูดี ถามว่ากดดันไหมไม่เลย ผมตื่นเต้นมากกว่า เพราะวันนี้คนเยอะมากๆ ยิ่งทำให้ผมตื่นเต้นมากขึ้นไปอีก วันนี้ผมเพิ่งรู้เหมือนกันนะ ว่าผมมีแฟนคลับด้วย (หัวเราะ) ความจริงเว็บไซต์แฟนคลับยังไม่มี แต่มีเป็นแฟนเพจ (มีสัญญาที่ช่องกี่ปี) เซ็นสัญญาที่ช่อง 5 ปี แต่เตรียมตัวก่อนหน้านี้ 1 ปี เพื่อเรียนแอ็กติ้งและฟิตร่างกาย“ เคนกล่าว

            ถามต่อถึงภาพสมัยเด็กที่เห็นได้ตามเว็บไซด์ ดูไม่หล่อเหมือนปัจจุบัน ประเด็นนี้เคน เผย ไม่ได้คิดอะไ รเพราะเป็นภาพสมัยเด็กที่ถ่ายเก็บไว้

            “ผมไม่ได้คิดอะไร เพราะทุกคนต้องเคยถ่ายรูปตอนเด็กๆ อยู่แล้ว (หน้ายังไม่หล่อ) ผมว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะบางคนตอนเด็กๆ หน้าตาเป็นแบบหนึ่ง พอโตมาหน้าเปลี่ยน แต่บางคนอาจจะหน้าไม่เปลี่ยน ตอนเด็กๆ ผมอาจจะไม่หล่อ ตอนนี้ก็ยังไม่หล่อ (หัวเราะ) ตอนเด็กๆ ผมเลิกเรียนปุ๊บเตะบอลตลอด ผิวจะคล้ำหน่อย แต่พอโตขึ้น ผมเรียนอยู่ ม.หอการค้า ซึ่งมีพื้นที่ไม่ใหญ่มาก ผมเลยไปเตะบอลตอนเย็นแทนไม่ได้ค่อยเจอแดด เลยทำให้ผมขาวขึ้น แล้วส่วนตัวผมออกกำลังกาย ทำให้ผอมลง” เคนกล่าวปิดท้าย




เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน - เต้ยเคน - เต้ย


ทีมนักแสดง สามหนุ่มเนื้อทองทีมนักแสดง สามหนุ่มเนื้อทอง


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน - เต้ยเคน - เต้ย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์