คุณแดงสงบศึกนางงามปุ๊กลุก-ฟ้าไม่ซดเกาเหลา


คุณแดงคุณแดง


"คุณแดง" สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ออกโรงหย่าศึกสงครามขาอ่อนระหว่าง "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และ "ฟ้า" ชัญษร สาครจันทร์ ที่มีข่าวบาดหมางกันรุนแรง เผยทั้งสองคนต่างมีหน้าที่ของตัวเอง

           เป็นเรื่องที่คุกรุ่นมาตลอด สำหรับศึกนางงามเมื่อมีข่าวว่า "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2553 กับ "ฟ้า" ชัญษร มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2554 เกิดการไม่กินเส้นกัน จนถึงขนาดเปิดสงครามน้ำลายกันในโลกไซเบอร์

           ถึงทั้งสองคน จะออกมาปฏิเสธ ว่าไม่ได้มีปัญหากัน แต่วงในก็เปิดเผยว่าทั้งคู่ไม่ค่อยพอใจกันและกัน โดยฝ่าย "ฟ้า" รู้สึกเคืองที่ "ปุ๊กลุ๊ก" มีผลงานละครมากกว่านางงามคนอื่นๆ 

           พอเกิดประเด็นเรื่องนี้ขึ้นมา ทาง "คมชัดลึก" เลยขอไปสอบถามยัง "คุณแดง"สุรางค์ กรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ว่า

"ปุ๊กลุก" และ "ฟ้า" มีปัญหากันจริงหรือไม่ ซึ่ง "คุณแดง" ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่าไม่เป็นความจริงอย่างที่เป็นข่าว 

           "ไม่มี ไปได้ยินเรื่องนี้มาจากไหน ทำไมเราไม่เคยได้ยินเรื่องนี้เลย ปุ๊กลุ๊กเองเขาก็มีงานละครที่เขาต้องทำ ส่วนฟ้าเองเขาก็มีหน้าที่ที่จะต้องเตรียมตัวในการที่จะไปประกวดไปมิสยูนิเวิร์สที่ ประเทศบราซิล เขาต่างคนต่างมีหน้าที่ของตัวเองที่จะต้องทำ ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรกันเลย"คุณแดงแจง

ก่อนจะเผยถึงสาเหตุที่ "ปุ๊กลุ๊ก" เป็นนางงามที่มีงานละครต่อเนื่อง สาเหตุเพราะนางงามคนอื่นมีรูปร่างที่สูงเกินที่จะเป็นนางเอกได้ 

           "ที่ปุ๊กลุ๊กเขามีละคร เพราะว่าเขาไม่ได้สูงมากเหมือนนางงามคนอื่นๆ คนอื่นๆ เขาก็สูงเกินไป ไม่เหมาะกับการเป็นนางเอก อย่างไข่มุกเองลุคอะไรของเขาก็ไม่เหมาะ แล้วเขาก็ชอบที่จะเป็นพิธีกรมากกว่าด้วย แล้วก็ไม่เห็นเขาจะมาบอกเราเลยว่าเขาอยากเล่นละคร คือเราก็ต้องดูว่าใครเล่นได้ เล่นไม่ได้ ใครเหมาะกับด้านไหน แล้วแบ่งงานไปตามนั้น" คุณแดงตอบ




ปุ๊กลุ๊ก - ฟ้าปุ๊กลุ๊ก - ฟ้า


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ฟ้าฟ้า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์