นก ปัด วินนี่ ตามง้อ ยัน จบกันด้วยดี


สาว "นก" ปัด "วินนี่" ตามง้อ ยัน จบกันด้วยดี ไม่ทะเลาะ ไร้มือที่ 3 โต้เข็ดรัก เปิดใจรับคนใหม่


เคลียร์ความสัมพันธ์ชัดเจนแล้ว สำหรับ สาว "นก - อุษณีย์ วัฒฐานะ" กับอดีตหวานใจต่างชาติ "วินนี่" หลังคลุมเครืออยู่นาน

ล่าสุด 'สาวนก' ก็เปิดเผยว่า

"วันนั้นกลับไปก็ไปคุยกัน คือ ต้องบอกก่อนว่า วันนั้นนกไม่ได้บอกว่า วินนี่ ง้อ นก คือ นก บอกว่าเป็นช่วงที่ยังไม่รู้ความสัมพันธ์ มันคืออะไร เราเลิกกันจริง เลิกกันไปก่อนหน้านั้นแล้ว แล้วนกก็เปิดใจคุยกับคนใหม่แล้ว แต่วินนี่ ก็เหมือนกลับมาทำให้ยุ่งยากลำบากขึ้น ตรงนี้คือเขาก็ไม่ได้อยากจะมาง้อคืนดี แต่เขายังทำใจไม่ได้มากกว่า ก็คือยังคุยกันอยู่ ยังต้องใช้เวลาในการเลิก มันเหมือนยังตัดกันไม่ขาด แต่ตรงนี้ นกเด็ดขาดแล้ว เพราะมันยืดเยื้อมานานสักระยะหนึ่งแล้ว ก็เหมือนเราตัดแล้ว แต่เขายังตัดไม่ได้ ซึ่งเราก็คุยกัน ปลอบกันว่าไม่เป็นไร ยังไงเราก็เป็นเพื่อนกัน

แล้วการที่เราคุยกัน มันก็เลยกลายเป็นข่าวว่า วินนี่ มาตามง้อ จริงๆ แล้ว เป็นเรื่องของการสื่อสาร เป็นเรื่องของภาษาด้วยก็ ณ วันนี้ เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแล้ว ทุกอย่างเคลียร์หมดแล้ว ก็ไม่มีใครง้อใคร เพียงแต่ว่ามันอยู่ในช่วงที่จะเลิก แต่ตัดไม่ได้มากกว่า เราก็ยังมีความรู้สึกดีๆต่อกัน มันเลยลำบากที่จะตัดขาดกันไป ซึ่งเราก็ไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่มีมือ 3 แต่มันเกิดจากความไม่พร้อมในอะไรหลายๆอย่าง ต่างคนก็ต่างงานเยอะด้วย เรื่องเที่ยวก็เป็นเรื่องปกติ เขาก็ไม่ได้เที่ยวอะไรเยอะแยะมากมายขนาดนั้น

ส่วนเรื่องหนุ่มคนใหม่ ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาคุย เราเปิดใจคุยกับทุกคน ไม่ได้เฉพาะเจาะจงใคร เราไม่ได้ปิดตัวเอง แต่ยังไม่พร้อมที่จะมีใคร ตอนนี้ขอพักก่อน ไม่ได้เข็ดกับรัก

อีกอย่าง นก กับ วินนี่ จบกันด้วยดี ไม่อยากให้ข่าวมาทำให้เราต้องโกรธกัน หรือ ทะเลาะกัน โอกาสที่จะกลับมาเหมือนเดิมก็ยังตอบไม่ได้ ซึ่งเราก็มีคุยกัน ก็เอาไว้ให้เป็นเรื่องของอนาคตแล้วกัน ตอนนี้ก็แยกย้ายไปใช้ชีวิตของตัวเองกันก่อน

ตอนนี้สภาพจิตใจก็โอเคปกติดี แล้วที่ร้องไห้วันนั้น ก็ไม่ได้เสียใจเรื่องนี้ แต่มันเกิดจากความเครียด เพราะเรายังไม่พร้อมตอบคำถามจริงๆ แค่เครียดเฉยๆ ไม่ได้เศร้า ซึ่งตอนนี้กับ วินนี่ เราก็ยังคุยกัน แต่อาจจะไม่บ่อยเท่าตอนที่เป็นแฟน เรายังเป็นเพื่อนกัน ยังร่วมงานกันได้"


นก - วินนี่


ขอบคุณภาพประกอบจาก ทีวีอินไซด์

นก - วินนี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์