ลูกตาล โต้มีเสี่ยตามรับส่ง ยังไม่พร้อมเปิดหนุ่มคนสนิท

เปิดหัวใจพูดคุยกับหนุ่มนอกวงการมาสักพัก แต่ ลูกตาล-อาริษา วิลล์ ก็ยังไม่พร้อมที่จะพามาเปิดตัว ยอมรับว่าเป็นคนสนิทแต่ยังไม่ถึงขั้นแฟน

แต่จู่ ๆ ก็ดันมีข่าวว่ามีเสี่ยไปตามรับส่งอีก งานนี้เลยต้องมีเคลียร์ว่าเป็นแค่คนเคยสนิท และข่าวนี้ไม่ต้องอธิบายให้หนุ่มคนสนิททราบ เพราะตอนนี้คบอยู่คนเดียวไม่มีใคร “ความรักก็โอเคค่ะ แต่ยังไม่ได้เปิดตัว อยู่ในช่วงศึกษามากกว่า ถามว่าพัฒนามากขึ้นจากเดิมไหม ก็รู้สึกว่าใช่ เราก็คุยกับเขาแค่คนเดียว เป็นคนที่สนิท แต่ยังไม่ถึงขั้นเรียกว่าแฟนค่ะ ก็รอให้พร้อมก่อน เพราะเพิ่งจะคุยกันได้สักพักเอง แต่จริง ๆ ไม่ได้ปิดอยู่แล้ว คนนี้ก็เป็นคนนอกวงการ เป็นคนธรรมดาทั่วไป แต่อย่าไปโฟกัสที่ตรงนั้นเลย ไม่อยากให้มองไปที่ตัวบุคคล ไม่อยากเปิดตัวตรงนี้ด้วย เพราะยังไม่มั่นใจค่ะ เพิ่งรู้จักกันไม่กี่เดือน”
   
มีข่าวว่ามีเสี่ยไปรับส่งใต้คอนโดฯ แถวทาวน์อินทาวน์ตอนกลางคืน?

“ไม่ใช่เสี่ยค่ะ เขาไม่ได้แก่ขนาดนั้นนะ เขาเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกัน แต่ไม่ใช่คนที่คุยด้วยอยู่ตอนนี้ เอาเป็นว่าเคยสนิทแล้วกันค่ะ มีไปกินข้าวกันบ้าง เขาก็เป็นคนที่เคยคุยกันแต่ตอนนี้ห่างกันแล้ว แต่ก็ยังเจอกันบ้างเป็นพี่น้องกันค่ะ ถ้าช่วงก่อนก็มารับกันบ่อย แต่ช่วงนี้ไม่ได้มาค่ะ” คิดยังไงที่ภาพเราเซ็กซี่เลยทำให้คนมองว่าเรามีเสี่ยเลี้ยง? “จริง ๆตาลก็เคยเจอข่าวแบบนี้มาแล้ว ตาลก็คบได้ทุกวัย แต่ถ้าเป็นคนที่มีครอบครัวแล้ว มันก็ไม่ใช่ไง แต่ถ้าเป็นผู้ใหญ่หรือรุ่นพี่ที่ให้คำปรึกษาได้ ตาลก็ไปกินข้าวด้วยได้ มันไม่ได้มองว่าต้องเป็นเรื่องฉาว ๆ อย่างเดียว”

คนที่คุยอยู่เขาว่าไงบ้างกับข่าวนี้?

“มันไม่เกี่ยวกันค่ะ ตั้งแต่ตาลคุยกับคนนี้ ตาลก็คุยกับเขาแค่คนเดียว ไม่ได้ไปเจอคนอื่น ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว” ต้องบอกเขาไหม? “ไม่ได้บอกค่ะ คือเราคุยกัน มีอะไรคุยได้ก็คุย แต่เรื่องอะไรที่ไม่ถึงขั้นต้องคุยกัน ก็ไม่ต้องคุยค่ะ ตาลยืนยันได้ว่าไม่มีเสี่ย เลี้ยงตัวเอง ส่วนเรื่องคอนโดฯตาลไปหาเพื่อน เพราะตาลอยู่บ้าน”.




 ลูกตาล-อาริษา ลูกตาล-อาริษา


 ลูกตาล-อาริษา ลูกตาล-อาริษา


 ลูกตาล-อาริษา ลูกตาล-อาริษา


 ลูกตาล-อาริษา ลูกตาล-อาริษา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์