โฟร์ ปัด ฟิล์ม จีบใจพร้อมคุยคนใหม่


โฟร์-ศกลรัตน์โฟร์-ศกลรัตน์

หลังจากนักร้องสาว โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร เลิกรากับนักร้องหนุ่ม พิชญ์ กาไชย แห่งวงซีควินท์ ไปเรียบร้อยแล้ว

แต่ไม่นานนี้ก็มีกระแสข่าวออกมาว่าพอสาวโฟร์ประกาศเลิกหนุ่มพิชญ์ก็หันไปปรึกษาเรื่องหัวใจกับนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ จนหลายคนเมาท์ว่าทั้งคู่จะแอบกุ๊กกิ๊กกันแล้วหรือเปล่า งานนี้โฟร์เลยต้องเคลียร์ โฟร์ เปิดเผยว่า “ตอนนี้ก็ไม่เศร้าอะไรค่ะ เพราะมันผ่านมานานมากแล้วค่ะ” เปิดใจดูคนใหม่เลยมั้ยหรือว่ารอดูไปก่อน? “ไม่รอค่ะ ไม่รออะไรทั้งนั้น เปิดค่ะ ไม่ปิด”

ตอนนี้มีคนเข้ามาหรือยัง?

“ยังเลยค่ะ เพราะยังไม่ได้ไปไหนหรือเจอใคร ตอนนี้ก็ซ้อมคอนเสิร์ตหนักมากด้วย” ความรักที่ผ่านมาทำให้เราต้องตั้งกฎเกณฑ์อะไรสำหรับคนที่จะเข้ามาคุยคนใหม่มั้ย? “ปกติหนูชอบคนหล่อค่ะ แต่ตอนนี้เอาหน้าตาโอเคก็พอ เรื่องนิสัยแรก ๆ มันยังไม่โผล่มากหรอก ต้องคุยไปสักปีแล้วจะออกมา เอาเป็นว่าใครจะเข้ามาคุยขอเป็นตัวตนจริงออกมาได้มั้ยคะ”




โฟร์-ศกลรัตน์โฟร์-ศกลรัตน์

บางคนบอกความรักที่ผ่าน ๆ มาจะสอนเราโฟร์ล่ะมีมั้ย?

“ไม่ได้สอนอะไรนะ เพราะหนูเองก็ไม่ได้โตขนาดจะเข็ดกับความรัก ก็ยังเด็กอยู่ เปิดคบหาเพื่อนใหม่ ๆ อย่างนี้ตลอดเวลาอยู่แล้ว”ล่าสุดมีข่าวไปปรึกษาฟิล์มเรื่องเลิกพิชญ์? “กับพี่ฟิล์มเป็นพี่น้องที่สนิทกัน เราได้มีโอกาสไปงานเดียวกัน พี่เขาก็ถามว่าเราเป็นยังไง เราก็บอกว่าก็ดีชีวิตก็ดี เขาก็บอกว่าพอดีได้ข่าวมา ปัญหาคืออะไร แต่โฟร์ก็ไม่ได้พูดหมด ก็แค่บอกผ่าน ๆ เขาก็บอกว่าเราอยู่ยังไงแล้วสบายใจก็ให้ทำอย่าไปฝืนตัวเองค่ะ”
 
เขาไม่ได้มาแนวจีบใช่มั้ย?

“โห ถ้าจีบคงจีบตั้งแต่ 5 ปีที่แล้วแล้วค่ะ” ล่าสุดข่าวเขียนว่าฟิล์มเคยแอบชอบโฟร์เหมือนกัน? “เป็นเพราะเราเล่นละครด้วยกันมาเลยสนิทกันมากกว่า คนก็อาจจะไม่เข้าใจว่าสนิทยังไง แอบจีบหรือปิ๊งกันหรือเปล่าซึ่งมันไม่ใช่ค่ะ” กับพิชญ์มีโอกาสรีเทิร์นมั้ย? “เรื่องของอนาคตนะ โฟร์ไม่รู้ถ้าวันหนึ่งเราสองคนโตขึ้นความคิดเปลี่ยนเป็นผู้ใหญ่ขึ้นก็อาจกลับมาคุยกันก็ได้ยังไม่รู้เลยค่ะ”.



โฟร์-ศกลรัตน์โฟร์-ศกลรัตน์


โฟร์-ศกลรัตน์โฟร์-ศกลรัตน์


ฟิล์ม-รัฐภูมิฟิล์ม-รัฐภูมิ


ฟิล์ม-รัฐภูมิฟิล์ม-รัฐภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์