พจน์ อานนท์ โต้เปล่าเป็นลูกรัก พระนครฟิลม์


'พจน์ อานนท์' โต้เปล่าเป็นลูกรัก พระนครฟิลม์


หลังจากที่มีข่าวออกมาผู้กำกับตลกร้อยล้านยื่นใบลาออกจากค่ายพระนครฟิลม์ เพราะเกิดอาการน้อยอกน้อยใจในการเสนอชื่อทำหนังแล้วผ่านน้อย ผิดกับผู้กำกับคนนี้ “พจน์ อานนท์” ที่เสนออะไรไปก็ผ่านหมด และเมื่อเราได้เจอเจ้าตัว ที่กองถ่ายหนังเรื่อง “มึน กู เพื่อนกันจนวันตาย” จึงสอบถามเรื่องนี้

ซึ่ง พจน์ อานนท์ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ?

"ไม่หรอกครับ ผมไม่ได้เป็นลูกรัก ผมว่านะผู้กำกับทุกคนแหละครับที่เป็นลูกรัก ส่วนที่งานผมเยอะก็ไม่เยอะนะ ผู้กำกับคนอื่น ๆ เขาก็ถ่ายหนังกันอยู่หลายเรื่อง เพียงแต่ว่าหนังผมมันแตกต่างจากคนอื่น ๆ เท่านั้นเอง เพราะว่าผมเป็นผู้กำกับคนเดียวที่ทำหนังเกี่ยวกับคนประเภทที่สาม หนังเกย์ หนังกะเทย ซึ่งมันเป็นแนวที่เราถนัด แล้วคนอื่นเขาไม่ทำกัน มันเลยดูว่าเสนออะไรไปก็ผ่าน จริง ๆ แล้วไม่ใช่เลย"

ตอนนี้งานคุณพจน์ มีถ่ายอะไรอยู่บ้าง ?

“ก็มี ปล้นนะยะ 2 ที่ถ่ายอยู่นะ และอีกเรื่องคือเรื่อง สตรีเหล็ก ที่เราแคสติ้งนักแสดงเสร็จหมดแล้ว แต่ปรากฏว่าไม่มีใครเล่นวอลเลย์บอลเป็นเลย ตอนนี้เลยส่งไปเรียนวอลเลย์บอลก่อน ก็รอปิดกล้องเรื่อง ปล้นนะยะ 2 แล้วก็ค่อยเปิด สตรีเหล็ก ต่อเลยครับ”

สตรีเหล็ก เป็นภาคต่อจากเรื่องก่อน ๆ หรือเปล่า ?
“ไม่ใช่ภาคต่อครับ แต่เป็นสตรีเหล็กในยุคนี้ สมัยนี้ ที่เราเอามาปัดฝุ่นทำใหม่ และใช้เด็กใหม่ทั้งหมดเลย เราก็จะทำสตรีเหล็กในแบบของเรา แต่จะเป็นยังไงก็รอดูกันนะครับ” พจน์ อานนท์ กล่าว


พจน์ อานนท์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์