‘ใบเฟิร์น’ โร่เคลียร์คัทหัวใจ ‘เวียร์-อ๊อฟ’ รุมขายขนมจีบ


“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

ถึงจะมีข่าวแซวว่าควงสาวหล่อเข้าร้านอาหาร แต่ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ก็ยังมีเสน่ห์เตะตาชายแท้ๆ อย่าง 2 พระเอก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” กับ “อ๊อฟ ชนะพล” ที่มีข่าวแย่งกันจีบพัลวัน ตามลีลาใครลีลามัน แต่เธอจะว่าอย่างไร?

ตอนนี้เป็นไงบ้างกับพี่เวียร์? “เป็นพี่น้องกันค่ะ” มีกระแสว่าโทร.คุยส่งข้อความกัน? “พี่เวียร์โทร.มาคุยบ้าง ถามว่าสนิทมากขึ้นไหม ด้วยความที่ถ่ายละครมนต์รักแม่น้ำมูลเป็นปีค่อนข้างสนิท แต่สนิทแบบพี่น้อง” มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม? “เฟิร์นกับพี่เวียร์เป็นพี่น้องกัน” ปิดโอกาสเลยรึเปล่า? “ตั้งแต่แรกก็เป็นพี่น้องกันอยู่แล้วเลยไม่ได้มองแบบนั้น”

ล่าสุดเวียร์ส่งข้อความบอกรักด้วย?

“ไม่จริงค่ะ แค่ถามว่าเฟิร์นสบายดีนะ ที่บ้านเป็นยังไง เป็นกำลังใจให้นะ” ชอบคนแก่กว่ารึเปล่า? “ไม่ได้คิดขนาดนั้น ชอบคนที่ดูอบอุ่นค่ะ” เวียร์อบอุ่นไหม? “กับหนูพี่เวียร์มีมุมแกล้งหยอกมากกว่า” เวียร์เคยคุยชวนไปอยู่ในสังกัดพี่เอไหม? “ไม่เคยคุยเรื่องแบบนี้เลย”



“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

มีข่าวว่าอ๊อฟ ชนะพล ตามจีบ?

“ไม่ค่ะ กับพี่อ๊อฟถ่ายละครอสูรน้อยในตะเกียงแก้ว พี่อ๊อฟเป็นคนอัธยาศัยดี มีโทร.มาบ้างว่ากินข้าวไหม เหมือนเป็นพี่น้องกัน” ตอนนี้เนื้อหอมมีข่าวกับหนุ่มๆ เยอะ? “ข่าวนะค่ะ ไม่มีอะไร” มีคนบอกว่าในกองอสูรน้อยอ๊อฟหยอดตลอด? “ไม่นะ พี่อ๊อฟเป็นคนที่แบบพูดเล่น” ถ้าจีบจริงพิจารณาไหม? “พี่เขาไม่จีบหรอก ไม่ได้ปิดใจนะตอนนี้โสด”

ระหว่างอ๊อฟกับเวียร์ มีอะไรที่ประทับใจ?

“พี่เวียร์เป็นคนมีอะไรมาแนะนำเราตลอด ออกแนวสอน ส่วนพี่อ๊อฟก็บอกเราไม่ให้ซีเรียส ทำให้เป็นกันเองมากขึ้น” มีข่าวว่าย้ายสังกัดไปอยู่กับเอ ศุภชัย? “ต้องบอกยังไม่ได้อยู่กับพี่เอค่ะ เจอพี่เอตามงานไม่ได้คุยเรื่องนี้ เฟิร์นเซ็นสัญญาช่อง 7 มา 2 ปีเหลืออีก 5 ปี” ตอนนี้ใครดูแลอยู่? “คุณแม่ดูแลค่ะ” เอทาบทามไหม? “พี่เอไม่เคยพูดเรื่องนี้เลยนะ”

ถ้าเอชวนไปอยู่ในสังกัดด้วยล่ะ?

“ต้องแล้วแต่หลายๆ อย่าง คงต้องปรึกษาคุณแม่ ตอนนี้ทุกอย่างโอเค.แล้ว” อยากอยู่กับพี่เอไหม? “มันเป็นเรื่องอนาคต ตอนนี้หนูยังไม่ทราบ”

เนื้อหอมกรุ่นจริงๆ



“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”


“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”


“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”


‘ใบเฟิร์น’ โร่เคลียร์คัทหัวใจ ‘เวียร์-อ๊อฟ’ รุมขายขนมจีบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์