พลอยซูบโหมงานหนัก พี่ตาร์คอยให้กำลังใจ


ความรักช่วงนี้ผ่านฉลุย สำหรับนางเอกสาว "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยะศักดิ์" ส่วนเรื่องงานก็เยอะจัดจนทำให้เจ้าตัวโอดครวญ ทำเอาซูบลงเพราะป่วยเป็นทอนซิลอักเสบ

          จนหมอต้องสั่งให้พักผ่อน แต่ก็ทำได้เพียงแค่ทานอาหารเสริม และฉีดยาแก้อักเสบทุกวัน เพราะต้องเร่งถ่ายละครละคร "พิมมาลา" และต้องโปรโมทหนัง "อุโมงค์ผาเมือง" งานนี้ทำให้สาวพลอยถึงกับเป็นปลื้มเพราะแฟนหนุ่ม "นาวิน ต้าร์" คอยโทรเช็คถามอาการตลอดเวลา ทั้งยังยอมรับอัพค่าตัวงานอีเว้นท์คู่หนุ่มตาร์สูงจริง สาเหตุเพราะไม่อยากรับคู่เลยคิดเรทแพง 

          "ช่วงนี้ก็ถ่ายละครหนักไปนิดนึง วันก่อนก็ถ่ายไปอ๊วกไปทั้งวันเลย เป็นไข้ ทอมซิลติดเชื้อนี่ก็ยังไม่หายดี ก็เข้าโรงพยาบาลฉีดยาแล้วไปทำงานต่อ"

ช่วงนี้ทำงานเยอะขนาดไหน? 
          "ช่วงนี้ก็ 7 วันค่ะ เร่งถ่ายละครพิมมาลาออนแอร์ให้ทันวันที่ 14 ก.ค.นี้แล้ว เดี๋ยวก็จะใกล้โปรโมทหนังอุโมงค์ผาเมืองด้วย ช่วงนี้ก็ลงเสียง และมีถ่ายหนังอีกเรื่องค่ะ"

พี่ต้าร์มีบ่นๆมั้ยว่าเราทำงานหนักเกินไปจนป่วย? 
          "เขาแค่บ่นว่าเขาเจอพลอยแล้วดูเหมือนเอาร่างกลับมาครึ่งบ้าน เหมือนคนไม่มีชีวิตเพราะว่าเหนื่อย จะไม่อยากคุยโทรศัพท์ เวลาเจอใครก็จะเป็นแบบนี้เลย"

ดูแลบำรุงยังไง? 
          "ก็ทานอาหารเสริมปกติทั่วไป คุณหมอบอกว่าให้พักจะดีที่สุด ฉีดยาแก้อักเสบวันละเข็มเลยก็ดีขึ้น แต่วันนี้รู้สึกจะเป็นอีกแล้ว มันเหมือนสะสมแต่ไม่ได้อะไรมาก"

 พี่ต้าร์ดูแลดีมั้ย?
           "ไม่มีโอกาสได้ดูแลเพราะว่าพลอยอยู่กองถ่าย ช่วงนี้ออกต่างจังหวัดก็ไม่ได้เจอใครมากมาย แต่ก็มีโทรมาเช็คว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง กินข้าวได้บ้างมั้ย พักบ้างนะ เขาก็บอกสงสารเพราะทำงานหนักมาก"

เป็นเพราะงานเยอะหรือเปล่าเลยมีกระแสว่าพลอยอัพค่าตัวขึ้น? 
          "ค่าตัวก็ปกติตามที่เหมาะสม ถ้าจะให้ชัดเจนก็ถามเจ้าของงานดีกว่า ก็จะรู้ว่าเป็นยังไง แต่ก็ยอมรับว่าพลอยจะอัพค่าตัวเฉพาะงานคู่กับพี่ต้าร์ เพราะมันเป็นโอกาสพิเศษจริงๆ อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าถ้างานไหนอยากให้นักข่าวมาเยอะๆ อยากให้เป็นกระแส เขาก็ต้องเรียกคนที่เป็นแฟนคู่รักกัน ที่ออกงานยากๆ แต่พลอยไม่อยากได้งานคู่เลยเรียกแพงไปเลยจ้างก็จ้าง ถ้าคุณจ้างคุณก็บ้า ถ้าคุณจ้างคุณก็เจ๋ง เราก็ยอมรับว่าคุณเจ๋ง จริงๆ อย่างที่พลอยบอกถ้าเป็นงานอีเว้นท์พลอยเรียกเรทสูง เพราะไม่อยากไปตัดปัญหาไปเลย เพราะว่ารู้สึกอยากให้ชัดเจนเรื่องค่าของงานและค่าของคนมากกว่า ว่างานนี้อยากจ้างพลอย"

 มีคนใจถึงจ้างเราบ้างหรือยัง? 
          "ก็เกือบมีแต่คิวมันไม่ได้ค่ะ อย่างที่บอกหน้าที่หลักของพลอยคืองานแสดง เรื่องอีเว้นท์ งานโฆษณา เป็นความโชคดีของพลอย ถ้าเรามีโอกาสว่างเขาจ้างเราก็ทำ แต่ช่วงนี้นานๆ ที"

แต่ค่าตัวพลอยปกติใช่มั้ย? 
          "ก็เป็นปกติ ไม่ได้แพงอะไร ตามสมควรสมเหตุสมผลทุกอย่าง เราทำงานก็ไม่ได้เอาเปรียบใคร"

ซีเรียสกับข่าวนี้มั้ย? 
          "ก็ยังนี้ตลอดแหละค่ะ ชิน"

พี่ต้าร์ถ่ายละครหรือยัง? 
          "ถ่ายอยู่ค่ะ ถามว่ามีปรึกษาเรื่องบทบ้างไหมส่วนมากคุยน้อย เพราะพลอยเองก็วุ่นงานของพลอย ส่วนมากจะคุยเรื่องคาแร็กเตอร์ แล้วจริงๆ พลอยก็เป็นศิษย์ของหม่อมน้อย พี่ต้าร์เขาก็ไปเรียนกับหม่อมก็เลยมีแนวปรึษาได้นิดหน่อย แต่ตัวเองก็ยังเอาไม่ค่อยรอดเลย" พลอยกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์