โดโด้ผุดPocketbookฟุ้งคบสาวนอกวงการHappy


หนุ่ม "โดโด้" ผุดPocketbook ปัดแฉใคร ฟุ้งคบสาวนอกวงการแฮปปี้ ยังไม่แต่ง อายุห่างไร้ปัญหา

หายหน้าหายตาไปนาน แถมเจอมรสุมชีวิตมาเยอะ จนต้องหันหน้าไปพึ่งธรรมะ สำหรับอดีตพระเอกชื่อดัง "โดโด้ ยุทธพิชัย ชาญเลขา" ล่าสุดก็เตรียมคลอดพ็อกเก็ตบุ๊คแฉชีวิตของตัวเองออกมา เพื่อเป็นคติสอนใจให้คนอ่าน งานนี้หนุ่มโดโด้ก็เปิดเผยว่า 

           "ตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่องลิขิตเสน่หา ส่วนพ็อกเก็ตบุ๊ค ก็จะคลอดเดือน ส.ค. นี้แล้ว เป็นหนังสือเกี่ยวกับการให้กำลังใจ สำหรับคนที่ได้รับความทุกข์ที่กำลังประสบปัญหาเศรษฐกิจปัจจุบันหรือในเรื่องความผิดหวัง ส่วนหนึ่งก็เป็นการเล่าเรื่องราวชีวิตของตัวเอง ที่สามารถแก้ไขปัญหาโดยยึดหลักธรรมะ และเป็นการตอบคำถามว่า หายไปไหนมา ไม่ใช่การแก้ตัวอะไร และคงไม่พาดพิงถึงใคร เป็นปัญหาที่ประสบมาด้วยตัวเอง แต่มันก็มีแต่ละพาร์ทว่าในพาร์ทต่างๆ เราได้เจออะไร เรื่องรายละเอียดไว้รอแถลงข่าวราวๆ เดือน ส.ค.นี้
           ส่วนเรื่องความรักกับสาวนอกวงการ ตอนนี้ก็โอเค เป็นการให้กำลังใจกัน ดูแลกัน อายุน้อยกว่าพอสมควร แต่เราก็ดูแลเค้าเหมือนผู้ใหญ่ดูแลเด็ก เค้าก็ดูแลเราคอยช่วยเหลือ โดยเฉพาะในเรื่องเทคโนลีโยใหม่ๆ เรื่องแต่งงานน้องเค้ายังเด็ก วันนี้ยังไม่ใช่โอกาสที่จะมาพูดแบบนั้น อนาคตดูไปสักระยะนึงก่อนค่อยว่ากันเรื่องนี้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์