เมษ์เปล่าจัดฉากกิ๊กอาร์


จู่ ๆ ก็มีข่าวว่านักแสดงสาว เมษ์-บัณฑิตา ฐานวิเศษ ควงคู่ไปกินข้าวกับนักร้องหนุ่ม อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง ทำเอาหลายคนสงสัยหนักว่าคู่นี้ไปรู้จักมักจี่กันตอนไหน แถมยังมีข่าวเมาท์ออกมาอีกว่ามีคนแอบจัดฉากให้หนุ่มอาร์ไปเจอตัวสาวเมย์จะได้เป็นข่าวทำให้สาวเมษ์มีประเด็นขึ้นมา แถมตอนนี้หนุ่มอาร์ก็เลิกรากับแฟนสาวนอกวงการไปแล้วโดยคนมองว่าเพราะหนุ่มอาร์มีข่าวกับสาวเมษ์หรือเปล่า ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวเมษ์พอดีเลยขอถามไถ่ถึงเรื่องนี้ว่าเป็นอย่างไร

             เมษ์ เผยว่า “กับอาร์ก็รู้จักกันอยู่แล้วเป็นเพื่อนกันก็ไปเดินด้วยกัน ส่วนที่เห็นว่าไปทานข้าวด้วยกันเพราะวันนั้นไปงาน สตาร์ ปาร์ตี้ด้วยกัน แล้วอาร์เขาก็นั่งกับเพื่อน ๆ ทีมงานอยู่ระหว่างทางกลับบ้านเมษ์รู้ก็เลยจะไปเซย์ไฮ เป็นเพื่อนกันทั่วไปเท่านั้นเอง เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน ทำงานเจอกันบ่อยมากกว่า”

คนมองเราจัดฉากเจอกับอาร์ด้วย? 
             “ไม่ใช่ค่ะ เป็นเพื่อนกัน อย่าเพิ่งจับคู่เลย ไม่พร้อมค่ะ ส่วนที่บอกว่าเป็นการจัดฉากกันนั้นเมย์ว่าไม่จำเป็น เราอยู่อย่างนี้ก็มีงานกันอยู่แล้ว สำหรับตัวเมย์ก็ไม่จำเป็นต้องเรียกเรตติ้ง เพราะยัง มีงานละครอยู่ ถ้าจะมาเป็นกระแสไม่เอาดีกว่าขอปฏิเสธบอกเลยว่าเป็นเพื่อนกัน”

รู้มั้ยว่าอาร์เขาก็มีแฟนแล้ว? 
             “เรื่องนี้ต้องไปถามเขา  เพราะเมย์ถือว่าเป็นคนนอก เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ส่วนตัวไม่ขอออกความคิดเห็นดีกว่า”

กลัวถูกมองเป็นมือที่สามมั้ย? 
             “เมษ์รู้จักเขามานานแล้ว และไม่ใช่แฟนเป็นเพื่อนกัน เรื่องโสดเมษ์โสดตลอด ยังไม่คิดจะมีแฟน ยังอยากทำตัวเป็นโสดแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ”

อาร์เขามีทีท่าว่าจีบมั้ย? 
             “เมษ์ว่าไม่ใช่จีบค่ะ เมษ์ว่าเข้ามาคุยกันปกติ สำหรับเมษ์มองว่าผู้หญิงผู้ชายคุยกันไม่จำเป็นต้องมาจีบกันนะ เป็นเพื่อน กันได้”

กลัวถูกเปรียบเทียบความเซ็กซี่กับเป้ย-ปานวาดแฟนเก่าอาร์มั้ย? 
             “เมษ์ไม่เซ็กซี่ค่ะ จริง ๆ ไม่ต้องเปรียบเทียบเมษ์ก็ได้ขอร้อง เพราะเมษ์กับอาร์เราเป็นเพื่อนกัน ส่วนที่มีข่าวว่าอาร์เขาจะรีเทิร์นเป้ย ก็ไม่ได้คุย เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์