ซี หวิดโดน แม่สีดา ยืมเงิน


ซี ศิวัฒน์ซี ศิวัฒน์


เชื่อไม่มีใครในโลกอยากทำชั่ว
   
ในฐานะที่ร่วมงานกันใน “ลิลลี่สีกุหลาบ” เลยทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าพระเอกหนุ่มของเรื่องอย่าง ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ จะถูกนักแสดงรุ่นใหญ่ สีดา พัวพิมล ที่มีปัญหาฉ้อโกงเงินเพื่อนดาราไปหลายบาท  และตอนนี้กำลังบวชชีอยู่ โกงเงินไปบ้างหรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มซีก็เผยให้ฟังว่า
   
             “ตอนนี้เป็นแม่ชี ก็ขออนุโมทนาบุญด้วย แม่บอกว่าแม่ต้องรับผิดชอบในหน้าที่การงาน ก็ดีครับ เรื่องจะยังไงผมก็ไม่ทราบ ก็ได้แต่บอกว่าเป็นเรื่องธรรมดาคนทำอะไรไว้ก็รับผิดชอบสิ่งเหล่านั้นไป ก็เป็นกำลังใจให้ครับ”

 ...เราโดนด้วยมั้ย... 
             “เกือบโดนไปบ้างครับ อย่างที่บอกว่าเวลาที่คนเราทำงานด้วยกัน เราก็ต้องให้ใจกัน ไม่ใช่พูดอย่างนึง แล้วสุดท้ายทำอีกอย่างนึง เรื่องนี้ผมเลยไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ ก็ได้แต่ให้กำลังใจละกัน แม้แต่ตัวแม่สีดาเอง และก็หวังว่าถ้าแม่บวชก็ขอให้ทุกข์โศกทุกอย่างมันผ่านพ้นไปด้วยแล้วกัน และเมื่อกลับมาเป็นฆราวาสก็ขอให้รับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำไว้ เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับศาสนา เกี่ยวกับความชอบธรรมครับ เรื่องของสิ่งไหนถูกผิดก็ต้องว่าไปตามกัน”

...ตอนที่แม่สีดาอยู่ในกองเขาทุกข์มั้ย?... 
             “ก่อนหน้าที่จะมีเรื่องราวก็เหมือนทั่วไป ไม่ได้มีอะไรมาก แต่วันที่เจอล่าสุดหลังจากที่มีเรื่องแล้วก็ดูสงบไปเยอะ อาจจะเป็นเพราะไปบวชมาแล้วก็มีเรื่องราวด้วย ถามว่าทุกข์มั้ย ก็ต้องทุกข์ในใจอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าภายนอกจะไม่แสดงออกมา”
   
...ในฐานะที่เราเคยแสดงด้วยกัน ความรู้สึกเวลาที่ร่วมงานมันเปลี่ยนมั้ย... 
             “ถ้าบอกว่าเหมือนเดิมคงโกหก ก็มีบ้างครับ ถ้าเราโดนมาแล้วเราเข้าใจไงว่ามันเป็นยังไง โดยเฉพาะคนที่ให้ใจกัน แต่เราก็ไม่รู้หรอกครับว่าแต่ละคนมีปัญหาอะไร ผมเชื่อว่าคนเกิดมาก็ไม่มีใครอยากเกิดเป็นคนชั่วหรอก”

...พูดถึงเรื่องบวชของเราบ้าง?... 
             “ก็ลองดูปีหน้าปลาย ๆ ปีครับ ขอเคลียร์งานก่อน

 …เอมี่ก็บอกว่ากดดันเหมือนกัน เวลาที่โดนถามว่าเมื่อไหร่จะแต่ง... 
             “ก็ไม่ต้องไปถามสิ (ยิ้ม) พร้อมเมื่อไหร่ก็จะบอกเลยครับ ขอบวชก่อน เดี๋ยวหาว่าบอกว่าจะบวชก็ไม่บวชสักที เลื่อนไปเรื่อยหรือเปล่า บางทีก็เรื่องงาน แต่คนเราทำดีได้ไม่ต้องบวชหรอก แต่มันก็เป็นสิ่งนึงที่ลูกผู้ชายเกิดมาต้องทำครับ”.



ซี ศิวัฒน์ซี ศิวัฒน์


ซี ศิวัฒน์ซี ศิวัฒน์


ซี ศิวัฒน์ซี ศิวัฒน์


ซี ศิวัฒน์ซี ศิวัฒน์


ซี ศิวัฒน์ซี ศิวัฒน์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์