“วุ้นเส้น” รับ “คริต” หวง


“วุ้นเส้น” รับ “คริต” หวง

ไม่ว่าจะทำอะไรหรืออีเวนท์งานไหน เป็นต้องเห็นวีเจ.สาว “วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์” นุ่งสั้นทุกงาน
 
ล่าสุดเจ้าตัวรีบบอกหวานใจ “ชาคริต แย้มนาม” หวงเหมือนกันแต่ยังไม่มาก พร้อมยอมรับว่ามีละครให้เล่นคู่กัน แต่ยังไม่ได้ตกลง เพราะ “ชาคริต” บ่นว่ากลัวจะไม่มีเวลาให้กัน หลายคนจำภาพวุ้นเส้นนุ่งสั้นเสมอรู้สึกยังไงบ้าง? “ก็ใช่ค่ะ ก็ไม่ได้ว่าอะไรก็จำ (แสดงว่ามั่นใจ) ก็แต่งแบบนี้มา 10 ปีแล้ว แต่อีกหน่อยก็คงเปลี่ยนบ้าง บางที่วุ้นใส่ขายาวก็ไม่มีคนเห็น” ที่เปลี่ยน โดนว่าหรือเปล่า? “อายุเริ่มเยอะขึ้น ไม่ได้โดนว่าค่ะ” มีโดนเบรกไหมว่าอย่าใส่สั้นมาก? “ไม่ค่ะ เขาก็ให้ใส่ เขารู้จักตัวตนเราตั้งแต่แรก ยังไงเขาก็ไม่อยากให้เปลี่ยนไปมาก”

เราใส่สั้นบ่อยพี่คริตเขารู้สึกยังไง?

“หลายคนก็ใส่แต่ไม่มีใครมาตอบคำถามเหมือนวุ้น ก็ไม่เป็นไรคือถ้าไลฟ์สไตล์สบายๆ อากาศแบบนี้วุ้นก็อยากใส่อะไรง่ายๆ เพราะไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน” แต่เหมือนพี่เขาก็หวงที่เราใส่สั้น? “ก็มีบ้างเล็กน้อยค่ะ ถ้าเกิดเขาอยู่ด้วยเขาก็ไม่ค่อยห่วงเท่าไหร่ แต่ถ้าไปไหนคนเดียวเขาก็จะนิดนึง อย่างเวลาไปงานไหนหรือทำอะไรเขาก็จะคอยดู อย่างนี้ก็เป็นชุดทำงานพอเสร็จก็เปลี่ยนก็ไม่ได้มีอะไร ถามว่ามีสกรีนไหมก็มีบ้างถามว่าเป็นยังไง”




“วุ้นเส้น” รับ “คริต” หวง

แฟชั่นคู่จะมีบ้างไหม?

“ตอนนี้ก็มีคุยแล้วแต่ก็ยังไม่ลงตัวมากก็คงอีกซักพักนึง เรื่องค่าตัวก็เฉยๆ ไม่ค่อยค่ะ ดูว่าร่วมงานกับใครแล้วแฮปปี้มากกว่า ดูเรื่องคอนเซ็ปต์ ที่ติดต่อมาก็แนวธรรมดาแนวคู่รัก แต่ก็ยังไม่ได้ลงตัวก็รออะไรที่ลงตัวดีกว่าค่ะ” ช่วงนี้หวานมากเรียกชื่อคำแปลกๆ? “ใครบอกอ่ะ” เรียกพี่คริตว่าอะไร? “เนี่ยคำถามแบบเนี่ยวุ้นจะบอกว่าไปถามพี่คริตดีกว่าวุ้นไม่กล้าพูด” หวานไหม? “ใช้ได้อยู่ค่ะ”

มีติดต่อละครคู่ไหม?

“ไม่มีหรอกค่ะ แต่ก็มีบางเรื่องที่ติดต่อแล้ว และติดต่อพี่เขา ก็เลยอาจจะได้มาเจอกันแต่ก็ยังไม่แน่ ต้องดูว่าลงตัวหรือเปล่า ตอนนี้วุ่นกลับมาเล่นละครเขาก็บ่นว่าจะมีเวลาไหม แต่ส่วนใหญ่เขาก็อยากให้ออกมาดีเพราะวุ้นไม่ใช่นักแสดงมืออาชีพ มีอะไรก็ปรึกษาเขาได้”



“วุ้นเส้น” รับ “คริต” หวง


“วุ้นเส้น” รับ “คริต” หวง


“วุ้นเส้น” รับ “คริต” หวง


“วุ้นเส้น” รับ “คริต” หวง


“วุ้นเส้น” รับ “คริต” หวง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์