กดดันปัญหารัก นก น้ำตาร่วง สับสน เลิก-ไม่เลิก


ถึงกับปล่อยโฮกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เมื่อ “นก” อุษณีย์ วัฒฐานะ ต้องออกมายืนสัมภาษณ์นักข่าวหลังเสร็จสิ้นการขึ้นโชว์บนเวที 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี ที่ เซ็นทรัล พระราม 2 โดยเธอยอมรับว่า เหตุที่ร้องไห้นั้น ไม่ใช่ว่ากำลังอยู่ในช่วงเศร้าที่เพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่ม วินนี่ แต่กำลังสับสนใจจนพูดไม่ออกมากกว่า


        โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ สาวนก เดินออกมายืนหน้าแบล็คดร็อปเพื่อจะให้สัมภาษณ์นักข่าว แต่ยังไม่ทันได้พูดอะไร น้ำตาก็เอ่อล้น ทำให้เธอรีบหมุนตัวยืนหันหลังให้กลุ่มนักข่าวทันที เพื่อเช็ดน้ำตา และเมื่อทิ้งเวลาสักพักและพร้อมพูดคุยแล้ว เธอก็เปิดใจว่า

         “คือมันจบไปแล้ว มันมีวันที่คุยกันแล้วว่าเลิกไปแล้ว แต่นี่ ไม่รู้อ่ะ ตอบไม่ถูกว่าคืออะไร มันจบแต่ก็ไม่จบ จริงๆ ไม่ได้เศร้าเลยนะ แต่มันกดดันอ่ะค่ะ จริงๆ วันนี้ไม่อยากพูด มันตอบไม่ถูก ช่วงนี้ไม่รู้จะตอบอะไร

ตกลงข่าเลิกหรือไม่เลิก?
          ยังไม่รู้ หนูอาจจะยังไม่เข้าใจกัน แต่มันมีวันที่เคลียร์ คุยกัน จบไปแล้วทุกอย่าง นกตัดใจไปแล้ว แต่วันหนึ่งเค้ากลับมา เราก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ตอนนี้คืออะไร ตอนแรกเราคุยแบบเพื่อนอยู่แล้ว แต่วันหน้าจะยังไงก็ต้องคุยอีกที”

         
          จากนั้น นก-อุษณีย์ กล่าวอีกว่า ไม่ใช่สับสนเพราะเสียดายเวลา แต่คงเป็นความผูกพันมากกว่า แล้วรู้สึกว่า วินนี่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดคนหนึ่ง


           “มันเหมือนว่าเราตัดใจแล้ว เริ่มเปิดใจรับคนอื่น แล้วเค้าก็กลับมาอีกครั้งหนึ่ง ทำให้ชีวิตเรายุ่งยาก ก็พูดไม่ออก ตอบไม่ถูกค่ะ




ขอบคุณ : sbt.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์