บี รับเตือน โย อย่าพูดเยอะ


บีน้ำทิพย์ - โย ยศวดีบีน้ำทิพย์ - โย ยศวดี


หลังจากที่เพื่อนซี้อย่าง โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร โพล่งออกมาทำนองว่าไฮโซ ฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ จีบนางแบบสาว บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ จริง

ล่าสุดได้ยินว่าสาวบีเฉ่งโยที่พูดแบบนั้น ถึงขนาดเลิกคบกัน วันก่อนได้มีโอกาสเจอสาวบี เจ้าตัวก็ยอมรับว่ามีพูดแบบนี้จริง แต่ไม่ได้รุนแรงถึงขั้นเลิกคุยกัน
   
บี เผยว่า “ก่อนหน้านั้นมีเจอกันบ้าง เพราะทำงานด้วยกัน แต่อาทิตย์ที่ผ่านมาไม่ได้เจอกันเลย” ...ความสัมพันธ์เปลี่ยนไปมั้ย… “รักกันเหมือนเดิม ถึงไม่ได้เจอกันแต่เราคุยกันตลอด”

เคลียร์เรื่องโยพูดว่าฮิมจีบบีหรือยัง?
“ไม่หรอกค่ะเขาพูดในสิ่งที่รู้สึก แต่สำหรับบีฮิมยังเป็นเพื่อนคนหนึ่ง คนอาจจะมองว่าผู้ชายเข้ามาก็คิดว่าจีบ แต่จริง ๆ ไม่ต้องจีบก็ได้” ...โยเป็นแม่สื่อให้หลายคน… “เขาก็ตอบเท่าที่เขารู้สึกเท่านั้น แต่ไม่ถามเขาก็ไม่พูดค่ะ”
 




มีสะกิดบอกโยว่าไม่ต้องพูดหมดมั้ย?
 “บีก็พูดกับเขาว่าเห็นพี่โยให้สัมภาษณ์ บีก็บอกเขาว่ากลัวคนจะมองเขาไม่ดี บีควรพูดเองมั้ย ไม่ใช่ว่าเขานะ ถามว่าเขานอยด์มั้ย ไม่นอยด์ไม่ได้ทะเลาะไม่ได้โกรธ มีอะไรก็พูดกันตลอดไม่ได้ติดใจอะไรเลยเป็นพี่ที่น่ารักเสมอ” ...โยคงไม่กล้าพูดอะไรมากแล้ว… “ไม่นะ เขาก็พูดปกติ เราก็ไม่ได้ว่าอะไรอยู่แล้ว ไม่เคยบอกว่าอย่าพูดนะ ไม่มีอะไรปิดบังอยู่แล้ว”
   
ต่อไปจะไม่เล่าอะไรให้โยฟังรึเปล่า?
 “เล่าทุกเรื่อง พี่โยเป็นพี่สาวที่น่ารัก เขาก็เป็นห่วงน้อง แต่ถ้าอยากรู้ความจริง บีก็จะตอบเท่าที่บีตอบได้ค่ะ มันก็เป็นเรื่องของบี” ...โยให้สัมภาษณ์ว่าฮิมมาจีบเหมือนโป๊ะแตกมั้ย ก่อนหน้านี้เราก็บอกว่าคุยเป็นเพื่อนกัน… “อย่างที่บอกคนมองภายนอกเห็นผู้ชายมาคุยกับผู้หญิงก็นึกว่าจีบ แต่จริง ๆ เราคุยกันก็เป็นเพื่อนกัน”

เขารุกจีบมากขึ้นมั้ย?
“ไม่ค่ะ” ...เปิดโอกาสให้ฮิมมั้ย… “เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ แต่เท่าที่คุยกัน เขาเป็นคนน่ารัก ไม่ใช่เทคแคร์เฉพาะบี แต่เทคแคร์ทุกคนค่ะ เขาเป็นคนดี”.

บีน้ำทิพย์บีน้ำทิพย์


บีน้ำทิพย์บีน้ำทิพย์


บีน้ำทิพย์บีน้ำทิพย์


บีน้ำทิพย์บีน้ำทิพย์


บีน้ำทิพย์บีน้ำทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์