‘พลอย หอวัง’รับคุยหนุ่มนอกวงการ


เมื่อเวลา 13.30 น.ของวันที่ 4 ก.ค. ที่ห้อง สโรชา โรงแรมสยามเคมปินสกี้ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย โดยรายการ “สุริวิภา” จับมือกับ สายการบินไทยแอร์เอเชีย แถลงข่าวจัดกิจกรรม “ความสุขบินได้ โดยแอร์เอเชีย” เพื่อพาแฟนคลับและน้องๆชาวเขาเผ่าม้ง บินตรงจากจ.เชียงใหม่สู่จ.ภูเก็ต เพื่อนำปลาฉลามกบ 5 ตัวกลับคืนสู่ท้องทะเล โดยในครั้งนี้มี พลอย หอวัง หนึ่งในพิธีกรของรายการได้มาเป็นพิธีกรในงานร่วมกับ แหม่ม-สุริวิภา ด้วย


             หลังงานแถลงข่าวเสร็จสิ้นลง ผู้สื่อข่าวได้สอบถามพิธีกรสาวถึงงานในครั้งนี้พร้อมทั้งถามถึงเรื่องความรักเป็นการปิดท้าย พิธีกรสาวได้กล่าวว่า ก็มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้าง(ยิ้ม) เป็นคนนอกวงการสบายกว่า คุยกันมาสักพักนึงแล้ว อายุเท่าๆ กัน เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน เหมือนเป็นเพื่อนซี้แล้วคุยกันได้ทุกเรื่อง ยังไม่ขอเปิดตัวดีกว่าเพิ่งคุยกันเล่นๆ สนุกๆ สไตล์วัยรุ่น เรียกว่าคนนี้พิเศษเป็นเพื่อนซี้ ตอนนี้ก็ดูๆ กันอยู่เหมือนเพื่อนซี้หนึ่งคนที่เข้ามาในชีวิตแล้วได้แชร์อะไรกันก็ดี


ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า อีกนานหรือเปล่าถึงจะเปิดตัว พิธีกรสาวก็เผยว่า 
             “ค่อยๆ กันไป อย่ารีบดีกว่าค่ะ ถ้ารีบเดี๋ยวพลาด ตอนนี้เรียกว่าเป็นเพื่อนซี้ไปก่อนแล้วกันที่ผ่านมาก็ไม่ได้ปิดนะก็ควงกันไปดูหนังเหมือนวัยุร่นทั่วไป ถ้าเกิดพร้อมแล้วค่อยเปิดตัวดีกว่าค่ะ”





พลอย หอวังพลอย หอวัง


‘พลอย หอวัง’รับคุยหนุ่มนอกวงการ


พลอย หอวังพลอย หอวัง


พลอย หอวังพลอย หอวัง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์