‘ณัฐรัฐ’ไม่ท้อดูแลพ่อป่วยมะเร็ง


ณัฐรัฐ โมริสณัฐรัฐ โมริส


เมื่อวันที่ 4 ก.ค. ที่กองถ่ายละคร “สะใภ้พญายม” ค่ายมาสเตอร์วัน ในหมู่บ้านเมืองเอก ย่านรังสิต พระเอกหนุ่มช่อง 3 ‘ณัฐ’ ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง ให้สัมภาษณ์ถึงอาการของคุณพ่อที่ป่วยเป็นมะเร็งปอดระยะลุกลามว่า


            ที่ผ่านมามีช่วงหนึ่งที่อาการของคุณพ่อดีขึ้น แต่ตอนนี้เหมือนมีเนื้องอกในปอดเพิ่มขึ้น ตอนนั้นรักษาด้วยสมุนไพรว่านฮวานง็อก และว่านหนอนตายหยาก ตอนนั้นกินสองอย่างนี้ แต่เราคิดว่าน่าจะเป็นว่านตัวแรกที่ทำให้อาการดีขึ้นก็เลยให้พ่อกินตัวแรกอย่างเดียว มาตอนหลังก็เริ่มคิดว่าน่าจะเป็นว่านตัวหลังด้วยที่ไม่ได้กินทำให้อาการกลับมา


            นักแสดงหนุ่มกล่าวต่อว่า พ่อเป็นมะเร็งที่ปอดระยะลุกลามแล้วขึ้นไปที่สมอง คนจะบอกว่าส่วนใหญ่โรคนี้จะไม่หายถ้าอยู่ในระยะแพร่กระจายแบบนี้ ล่าสุดไปครวจที่ร.พ.จุฬา หมอทุกคนก็ดูแลเต็มที่ วันนั้นไปก็จะผ่าชิ้นเนื้อไปตรวจแต่ปรากฏว่าคุณพ่อเป็นหนองในคอ สายมันผ่านไม่ได้เลยไม่ได้ผ่า เขาบอกว่าอาจจะต้องเจาะทางด้านหลังแล้วใช้ไฟสแกนแล้วมันจะออกมาว่า จุดไหนมีจุดดำๆ ที่เป็นมะเร็งบ้าง จะได้รักษาถูกจุด


            “แต่พ่อกำลังใจดีครับ พ่อจะบอกว่าฉันหายแล้วไม่เป็นมะเร็ง ต้องคิดแบบนั้นครับ ตอนนี้น้ำหนักไม่เพิ่มจึงดูผอมลง คุณหมอบอกด้วยว่าด้วยความที่เชื้อมะเร็งมันอยู่ในเลือดมันไปเกาะที่ไหนก็จะเป็นมะเร็งตรงนั้น เราก็รักษาเขาเต็มที่ครับ”


            ผู้สื่อข่าวถามว่า ท้อหรือเปล่ากับอาการป่วยของพ่อ ‘ณัฐ’ กล่าวว่า พ่อเกษียณจากงานกองตรวจคนเข้าเมืองที่แคนาดา พ่อมีเงินบำนาญแต่ค่ารักษามะเร็งมันก็แพง แต่ตนก็ยังไหวอยู่พอมีเงินเก็บที่จะดูแลพ่อต่อไป เราก็สู้ต่อไป ท้อไม่ได้




ณัฐรัฐ โมริสณัฐรัฐ โมริส


ณัฐรัฐ โมริสณัฐรัฐ โมริส


ณัฐรัฐ โมริสณัฐรัฐ โมริส


ณัฐรัฐ โมริสณัฐรัฐ โมริส

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์