บัว-สโรชา ไข่ในหินของครอบครัว ตันจรารักษ์

เป็นลูกไม้ที่หล่นใต้ต้นจริง ๆ


สำหรับ บัว-สโรชา ตันจรารักษ์ เพราะเดินตามรอยเท้าพี่ชาย บีม-กวี เข้าวงการมาติด ๆ แถมยังฉายแววเป็น ดาวเด่น ที่น่าจะจับตามองอีกด้วย นาย...หมูดำ เลยไม่พลาดที่จะหยิบเอาภาพตอนเด็ก ๆ มาแฉกันซะหน่อย อยากรู้แล้วใช่มั้ยละว่าน่ารักซะแค่ไหน ถ้าพร้อมแล้ว เราลุยกันเลย ดีกว่า


รูปที่ 1 ฉายแววดาว...


ยืนยิ้มแก้มปริเชียวนะน้องบัว เห็นภาพนี้ปุ๊บเจ้า ตัวก็เล่าปั๊บว่า...รูปนี้ถ่ายตอนงานประกวดร้องเพลง ซึ่งคุณแม่ไปให้กำลังใจด้วยถึงหลังเวทีเลย ตอนที่จะถ่ายรูปนี้ คุณแม่ก็บอกให้บัวยิ้มหวาน ๆ เลยยิ้มหวาน ๆ อย่างที่เห็น ชะอุ๊ยส์...นึกว่ามีเจ๊ดันที่ไหน คุณแม่นี่เอง


รูปที่ 2 สวยมากความสามารถ...


เรื่องกิจกรรมบัวเธอว่าเป็น คนที่ชอบตั้งแต่เด็ก ๆ สำหรับรูปนี้ก็ถ่ายตอนที่ถือป้ายให้กับโรงเรียนประชาบำรุง จำได้ว่า กว่าที่จะได้เป็นตัวแทนไป ถือป้ายให้โรงเรียนนั้น แสนยากลำบาก เพราะกว่าที่จะคัดตัว ผ่านต้องให้เพื่อน ๆ ในโรงเรียน ลงคะแนนโหวตซะด้วย


รูปที่ 3 ครอบครัว ตันจรารักษ์...


อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ครบทุกคนเลย แต่เพื่อน ๆ ยกเว้นหนูบัวคนเดียว...ว้าแย่จัง แต่เจ้าตัวก็บอกว่าภาพนี้เป็นอีกภาพหนึ่งที่จะเก็บเอาไว้ในความทรงจำ เพราะทุกคนหน้าตาดีหมดเลย...ซะงั้น


รูปที่ 4 แมนซะเจ้าตัวเล็ก...


อายจังเลย บัวกระซิบบอกว่ารูปนี้เก็บไว้เป็นความลับมานาน เพราะทุกคนจะนึกว่า นี่เป็น พี่บีม ตอนเด็กบัวหน้าคล้ายผู้ชาย มาก ๆ ตอนที่ถ่ายรูปนี้ยังทำตาเหล่อีก แต่ยังไงก็น่ารักจ้า...ว่ามั้ย


รูปที่ 5 งามอย่างไทย...


ให้ทายว่าบัวคนไหน ติ๊กต๊อก...ติ๊กต๊อก...คิดไม่ออกบอกไม่ถูกกันเลยทีเดียวใช่มั้ยล่ะ สำหรับรูปนี้บัวเปิดฉากเล่าให้ฟังว่าถ่ายที่โรงเรียนตอนประถม มีงานโรงเรียนต้องแสดงบนเวที บัวกับเพื่อน ๆ ก็มาแสดงเป็นสาวชาวเหนืออย่างที่เห็น


รูปที่ 6 อุ่นไอมือแม่...


แหม!!! น่ารัก น่าชัง เชียวนะ เธอบอกว่าชอบรูปนี้มาก ๆ เพราะคุณแม่กำลังอุ้ม รูปนี้คุณแม่เล่าให้ฟังว่า คุณแม่ไปทำงานพัฒนาชุมชนก็เลยพาบัวไปที่ทำงานด้วย แล้ววันนั้นบัวดื้อมาก ร้องไห้ทั้งวัน คุณแม่เลยจับถ่ายรูป...ซะเลย


รูปที่ 7 สาวดอย...


จะไปสอยดาว หรือเปล่าจ๊ะตัวเอง บัวยิ้มก่อนจะเล่าให้ฟังว่า ตอนเด็ก ๆ อยากเป็นนางสาวไทย แต่รู้ตัวเองดี เลยเป็นเด็กดอยดีกว่า...ฮิฮิฮิ ตอนแรกบัวบอกอีกว่าไม่อยากถ่าย พอเห็นกล้องเท่านั้นสู้ตาย สู้ ๆ ๆ


รูปที่ 8 ยิ้มตาตี๋...


เด็กที่ไหนนี่สวยจัง บัวชมตัวเองซะงั้น รูปนี้ก็ถ่ายตอนที่อยู่โรงเรียนเก่า ซึ่งเป็นดรัมเมเยอร์ ของสีแดง เดินถือคทา วันนั้นมีการโชว์โยนคทาด้วยเด้อ พอเสร็จงาน คุณพ่อกับคุณแม่ก็เลยจับบัวเอาเป็นที่ระลึกพอขำ ๆ



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์