เพ้นท์เชื่อใจโดมไม่กิ๊กอั้มปัดหอบผ้าอยู่บ้านฝ่ายชาย


เพ้นท์ - โดมเพ้นท์ - โดม


"เพ้นท์" ปารณัท พัฒชู หวานใจของ "โดม"ปกรณ์ ลัม ให้สัมภาษณ์ครั้งแรก ว่ามั่นใจว่าแฟนหนุ่มไม่หลงเสน่ห์ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ปฏิเสธข่าวย้ายเข้าไปอยู่บ้านเดียวกับฝ่ายชาย อ้างแค่ไปทำงาน

 คบหาดูใจกับหล่อขั้นเทพ "โดม" ปกรณ์ มาพักใหญ่ แต่ "เพ้นท์" ปารณัท แฟนสาวนอวงการของ "โดม" ไม่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆ เลย แม้แต่มีข่าวว่า "โดม" ถูกทักจากหมอดูว่าเป็นคู่ของ "อั้ม" พัชราภา แต่ล่าสุดในงานกาล่า "ทวิภพ เดอะมิวสิคัล" ที่เมืองไทยรัชดาลัย เมื่อวันก่อน "เพ้นท์" เดินทางมาให้กำลังใจ "โดม" ที่แสดงเป็น "หลวงอัครเทพฯ" พร้อมเปิดใจถึงข่าวต่างๆ ที่ออกมาว่าดังนี้

          “เพ้นท์มาแสดงความยินดีกับพี่โดม โดยฝากดอกไม้ขึ้นไปให้พี่เขาพร้อมด้วยการ์ดอวยพร ซึ่งในการ์ดเขียนประมาณว่าตั้งใจนะ สู้ๆ แล้วก็สัญญา ว่าจะไม่งอแง จะเป็นเด็กดี เพราะช่วงที่ผ่านมา เราอาจจะมีงอแงบ้างนิดหนึ่งตามประสาเด็ก (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ดีแล้ว ส่วนที่มีข่าวของพี่โดมกับพี่อั้มออกมา จริงๆ ตัวเพ้นท์เองชื่อชอบพี่อั้มอยู่แล้ว และที่สำคัญคือเพ้นท์เชื่อใจในตัวพี่โดม  เพ้นท์ไม่ได้คิดมากในเรื่องนี้เลย อย่างตอนที่พี่อั้มโทรมาปรึกษาพี่โดม เรื่องที่สุนัขพี่เขาป่วย เพ้นท์เองก็อยู่ด้วย เพราะฉะนั้นเราเข้าใจดี"

แฟนสาวโดมแจกแจง ก่อนจะเผยถึงข่าวที่ว่าหอบผ้าย้ายเข้าบ้านนักร้องหนุ่มว่าแค่ไปทำงาน

            “เรื่องย้ายไปอยู่บ้านพี่โดม คือเพ้นท์ไปช่วยงานพี่เขาเฉยๆ ไปก็ไปอยู่ตรงส่วนออฟฟิศของที่บ้าน คือเป็นออฟฟิศที่อยู่ในบ้านเขา เราไปนั่งทำในส่วนออฟฟิศของ ซัค ทีวี เพ้นท์ไปดูแลในส่วนบัญชี จริงๆ ไม่ได้จบด้านนี้ เหมือนพี่โดมอยากให้คนที่ไว้ใจได้มาช่วยดูเรื่องนี้ แต่อย่าเรียกว่ามาคุมบัญชีเลย แค่มาคอยช่วยเช็ก ช่วยดูให้บาลานซ์เท่านั้น”เพ้นท์กล่าว

พอถูกถามว่ากดดันไหมที่มาเป็นแฟน "โดม" สาว "เพ้นท์" ตอบด้วยเสียงหนักแน่น
            ว่าไม่กดดัน เพราะเชื่อแค่ว่าทำให้ดีที่สุด ส่วนอนาคตจะเป็นยังไงให้มาดูกันอีกที ซึ่งตอนนี้เธอก็ปรับตัวเอง โดยดูแลตัวเองให้สมกับที่เป็นแฟนของ "โดม"




เพ้นท์ - โดมเพ้นท์ - โดม


โดมโดม


เพ้นท์เพ้นท์


โดมโดม


เพ้นท์เพ้นท์


โดมโดม


เพ้นท์เพ้นท์


โดมโดม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์