ฟิล์มปัดซบอกคุณบอยยิ้มร่าถ่ายหนังสือเกย์กับแกรมมี่


ฟิล์มฟิล์ม


"ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ปัดซบอก "คุณบอย"ถกลเกียรติ วีรวรรณ ยันแค่ไปชมละครพร้อมผู้ใหญ่ที่สนิท แย้มโปรเจกท์ล่าสุด ขึ้นบทหนังสือ "แอตติจูด" ของบริษัทแกรมมี่

          กลายเป็นกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ หลังจาก 'ฟิล์ม' รัฐภูมิ สร้างความเซอร์ไพร์สโผล่งาน กาลาดินเนอร์ ทวิภพเดอะ มิวสิคัล' ดังนั้นเมื่อสบโอกาสพบหนุ่มฟิล์มในกองละคร 'บันทึกรัก ซุปเปอร์สตาร์' ณ กสท บางรัก สอบถามได้ความดังนี้

          "เรื่องมีอยู่ว่าพี่เป็ด (สุภี  พงษ์พานิช) ชวนไปดูรอบนั้น แล้วผมนัดกับผู้ใหญ่ไว้ ก็ไปดูด้วย สนุกด้วย (ยิ้ม) เรื่องซบอกอะไรอย่างนั้น ไม่หรอก มันไม่มีใครห้ามไม่ให้ฟิล์มไปดู อีกอย่างฟิล์มก็รู้จักกับพี่โดม (ปกรณ์ ลัม) ด้วย แล้วอีกอย่างมีหลากหลายผู้ใหญ่ที่ผมนับถือดูในรอบนั้นด้วย ผมเลยต้องไป เฮียฮ้อ (สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์) เองก็ทราบว่าผมไป  แต่พี่ๆ พีอาร์อาจจะไม่ทราบ เพราะผมไปส่วนตัว แต่ผมก็แจ้งเขาทีหลัง คอนเฟิร์มว่าไม่มีการย้ายค่าย วันนั้นผมเองก็ไม่สามารถให้สัมภาษณ์จริงๆ เพราะว่ามันไม่ใช่งานของผมด้วย ตกใจมากที่เห็นนักข่าว" ฟิล์มแจกแจง

           ทั้งนี้พอถามถึงกระแสฝ่ายชายดอดไปถ่ายหนังสือเกย์ ชื่อ ATTITUDE นักแสดงหนุ่มกล่าวยอมรับว่าไปถ่ายจริง เนื่องจากมองว่าวงการบันเทิงเปลี่ยนไปมากแล้ว ไม่ได้จำกัดแค่ว่าค่ายไหนอีกต่อไป 

           'ผมไปถ่ายจริง น่าจะได้เห็นช่วงอาทิตย์หน้า อีกอย่างผมไม่ได้สนใจว่าหนังสือมันจะเป็นแนวเกย์อะไร เพราะจริงๆมันก็ไม่ได้เป็นหนังสืแนวนั้นซะทีเดียว  ผมมองว่าโลกเราเปลี่ยนไปแล้ว มันไม่ใช่ว่าค่ายใครค่ายมันแล้ว สมัยนี้บ้านเรามีกระแสทั้งเกาหลีและญี่ปุ่นเข้ามาเยอะมาก จนเราแทบจะไม่สามารถเห็นตัวตนของศิลปินคนไทยจริงๆ แล้ว ดังนั้นผมคิดว่าเราต้องช่วยกัน การไปถ่ายครั้งนี้เฮียเองก็ทราบทุกความเคลื่อนไหวและการทำงานของผม แต่ที่ว่าปูทางเข้าแกรมมี่คงไม่ใช่ เพราะผมเองก็ชัดเจน ว่าเกิดกับอาร์เอส กับหลายคนมองว่าผมทำอะไรเป็นกระแส มันไม่ใช่ขนาดนั้น ผมเองก็ทำตามปกติ' ฟิล์มกล่าวสรุป




ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์