ขวัญเหน็บนาตาลีแค่คนอื่นเมินถูกแฉคลิปเสียง


ขวัญขวัญ


"ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ ยันสัมพันธ์ “หมวดบีม” ร้อยตรี บุญญฤทธิ์ พจนประพันธ์ ยังหวาน จวก “นาตาลี” เดวิส แค่คนอื่น อยากพูดอะไรพูดไป ยันไม่เคยก้าวร้าว

         หลังจากปล่อยให้ “นาตาลี”แฉว่านางเอกสาวหมอชิตขวัญ”อุษามณี ถูกหวานใจ “หมวดบีม”ร้อยตรี บุญญฤทธิ์ สลัดรักเหตุเพราะนิสัยขี้วีน ล่าสุดเมื่อพบสาวขวัญในงานครบรอบ 6 ปีหนังสือพิมพ์สยามดารา ณ สโมสรกองทัพบก จึงสอบถามได้ความดังนี้

         “ไม่รู้เหมือนกัน จริงๆ มันเป็นเรื่องของคนสองคน ขวัญยังไม่ทราบเลย ว่าไปเลิกกันตอนไหน (ยิ้ม) ตอนนี้หนูแฮปปี้ดี (นาตาลีบอกหมวดบีมทนนิสัยไม่ไหว) หนูเป็นฆาตกรเลยเหรอ เอาเป็นว่าแล้วแต่เขา ที่ผ่านมาเขาก็พูดอยู่ฝ่ายเดี่ยวใช่ไหม (มองหน้านักข่าว) แล้วพี่บีมก็ไม่ได้พูด หนูยืนยันว่าชีวิตของหนูแฮปปี้มากตอนนี้ ตั้งแต่เรียนจบไปถือว่าชีวิตนี้มีความสุขแล้ว กับความรักตอนนี้ แฮปปี้ ทะเลาะกันก็ไม่มี ส่วนเรื่องเปิดตัว พี่บีมเขาเองไม่ใช่คนในวงการ แล้วเขาเองก็ยังเป็นทหารคงไม่ต้องมาเปิดตัว”ขวัญแจกแจง
 

นอกจากนี้ “ขวัญ” ยันยืนยันว่าไม่เคยรู้สึกโกรธที่ “นาตาลี” ออกมาให้ข่าว ย้ำอีกฝ่ายก็แค่คนนอก เมินหากถูกนำคลิปออกมาเผยแพร่


          “มันตลกมาก เพราะว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคน อีกอย่างพี่เขาถือว่าเป็นคนนอกเสียด้วยซ้ำ ชีวิตใครชีวิตมัน แล้วพี่บีมก็ไม่ได้โทรไปขอโทษเหมือนกัน พี่บีมเขาเป็นทหารแล้วเป็นสุภาพบุรุษ เขาคงไม่นินทาผู้หญิงให้ใครฟังหรอก สำหรับเรื่องคลิปเสียง มันมีเรื่องแค่ว่าเขาโทรมา แล้วพี่บีมเขารับสายไม่ได้ ขวัญเลยรับให้แล้วบอกว่ามีอะไรฝากไว้ไหมเท่านั้นเอง ถ้าพี่เขาจะพูดอะไรก็พูดไปเถอะ ปล่อยพี่เขาไป (หน้าเซ็ง) หนูอยู่ของหนูดีๆ หนูอยู่กับคนที่เอ็นดูหนูก็พอแล้ว สำหรับพี่เขาเป็นคนอื่นที่ไม่รู้จัก”ขวัญกล่าวสรุป

          
ล่าสุดผู้สื่อข่าวคม ชัด ลึกได้มีโอกาสติดสอบถามไปยัง "หมวดบีม"  ร้อยตรี บุญญฤทธิ์ ถามไถ่ถึงเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งหทมวดบีมยอมรับ ว่างงกับข่าวที่เกิดขึ้นอย่างมากและยืนยันว่าไม่ได้เลิกกับ "ขวัญ" อุษามณี เหมือนกับที่ "นาตาลี" ให้ข่าวไปก่อนหน้านี้

          "ผมกับขวัญเราสองคนไม่ได้ทะเลาะกันทุกอย่างยังปกติ ส่วนเรื่องกับข่าวที่ออกมานั้น ผมไม่ขอพูดอะไรมาก แต่อยากจะบอกว่าผมกับน้อง เราคบกันอยู่ 2 คน ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีข่าวออกมาอย่างนี้ มันไม่มีอะไรเลย  แล้วผมเองก็ไม่ได้โทรไปเล่าอะไรให้น้อง (นาตาลี) ฟังด้วย โดยส่วนตัวแล้วผมไม่ได้สนใจกับข่าว แล้วไม่อยากจะพูดถึง ส่วนที่ว่านาตาลีโทรหาผมก็ถามในเรื่องที่ว่าจะมาเรียนขี่ม้าเท่านั้นเอง" หมวดบีมกล่าว




ขวัญขวัญ


นาตาลีนาตาลี


ขวัญขวัญ


นาตาลีนาตาลี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์