ชมพู่แทงค์กิ้วหมอลักษณ์ทัก 2 ปีแต่ง


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ฉลองวันคล้ายวันเกิดเข้าเลข 3 ทั้งที สำหรับนางเอกสุดฮอต "ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต" จะธรรมดาได้อย่างไร

ล่าสุดลงทุนควักกระเป๋าเปิดตัวน้ำหอมภายใต้ชื่อ "Pretty Doll By Chom" ซะเลย ซึ่งเจ้าตัวการันตีว่าสาวๆ ต้องถูกใจอย่างแน่นอน งานนี้หลายคนเลยจับตาว่าแฟนหนุ่ม "น็อต-วิศรุต" จะโผล่มาเซอร์ไพรส์แต่กลับไร้วี่แวว ซึ่งสาวชมบอกเดี๋ยวเสร็จงานคงเจอกัน เพราะต่างคนต่างทำงาน อุบฝ่ายชายเซอร์ไพรส์ 

"ไม่ๆ ค่ะ อย่ามาเลยดีแล้ว วันนี้ยังไม่ได้เจอกันเลยค่ะ เรื่องเซอร์ไพรส์ก็ไม่รู้ค่ะ ไม่อยากคาดหวังอะไรมากนะ"

ของขวัญวันเกิดอยากได้อะไร?
 "เขารู้อยู่แล้วว่าชมอยากได้อะไร แต่ไม่บอก เขาต้องรู้แหละว่าเราชอบอะไร (หัวเราะ)" จะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเลยมั้ย? "ยังหรอกค่ะ ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองก่อนดีกว่าค่ะ" มีไปทำบุญที่ไหนมาบ้าง? "ก็ไปทำบ้างช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีทำบุญบ้าง แต่วันนี้ยังไม่ได้ทำ แต่เดี๋ยวมีไปทานข้าวกับเพื่อนๆ ค่ะ ไม่มีอะไรมาก"

หลายคนคาดหวังว่าจะเจอน็อตในงาน?
"อ๋อ...เดี๋ยวเจอกันตอนเย็น ตอนนี้เขาต้องทำงาน ต่างคนต่างทำงานค่ะ" ล่าสุด"หมอลักษณ์"ฟันธงว่าจะได้แต่งงานภายใน 2 ปี? "ก็ต้องดูกันไป คือทุกวันนี้เราก็เต็มที่ อยู่กับปัจจุบันให้เต็มที่ อนาคตมันก็เป็นสิ่งไม่แน่นอน ชมอายุเท่านี้แล้ว ก็ไม่อยากเริ่มใหม่ เราก็เตรียมใจไว้กับความไม่แน่นอนทุกอย่าง ก็ขอบคุณหมอลักษณ์ด้วยไม่ได้เจอกันตั้งนาน แต่ยังอุตส่าห์ดูดวงให้"

หมอดูออกมาทักแบบนี้เรามั่นใจขึ้นมั้ย?
"อย่างที่บอกว่าอยู่กับปัจจุบัน แล้วก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุดค่ะ" หมอลักษณ์มีเตือนมั้ย? "ไม่เตือนเลยค่ะ ไม่ได้เจอกันนานแล้ว" ชมพู่กล่าว



ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์