เงียบๆ ไม่ถูกใจ ต้องขยันสร้างข่าว ถึงจะดัง.!

เริ่มที่ กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล


แรกเริ่มเดิมทีสาวกระแตไม่ค่อยจะฮอตขึ้นหม้อสักเท่าไหร่ ขนาดเล่นหนังเล่นละครคนยังจำแทบจะไม่ได้ แต่พอเจ้าตัวลุกขึ้นมาเล่นบทเซ็กซี่ด้วยท่า "หงษ์ร่อน" ในภาพยนตร์ "คนเล่นของ"

เท่านั้นแหละ ชื่อของเธอเลยติดทำเนียบสาวเซ็กซี่ขึ้นมา ถ่ายแบบเซ็กซี่ไม่ขาดสาย แถมยังขยันเป็นข่าวกับหนุ่มอยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น

เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์,
บอย สินเจริญ และ
เพื่อนสนิทนอกวงการคนล่าสุดอย่าง "นักบินหนุ่ม" นั่นเอง




เป้ย-ปานวาด เหมมณี

ต่อที่นางร้ายขาวอึ๋มอย่าง เป้ย-ปานวาด เหมมณี


ก็เดินตามรอยรุ่นพี่ร่วมค่าย "ดัชชี่" อย่าง กระแต คือ หลังจากที่เล่นบทเรียบร้อยแล้วไม่รุ่ง เธอก็มุ่งถ่ายเซ็กซี่ คราวนี้เธอเลยได้เกิดในวงการบันเทิงสมใจ มิหนำซ้ำเวลาออกงานก็ยังตอกย้ำภาพลักษณ์ด้วยการแต่งหวิวอีกต่างหาก ยิ่งมากประสบการณ์ก็ยิ่งเปิดส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้นทุกวัน

เรียกได้ว่า ไม่ว่าเป้ยจะออกงานที่ไหน เธอต้องได้รับความสนใจจากช่างภาพทุกครั้ง โถ!เป็นใครก็ต้องมอง เพราะชุดแต่ละชุดที่เธอสวมใส่ ผู้ชายเห็นเป็นต้องร้อง ซี้ด...ด...!

ประกอบกับพอเธอเริ่มดังก็เริ่มมีเรื่องผู้ชายเข้ามาข้องแวะ เช่น เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์, อ๊อฟ-อภิชาติ พัวพิมล

แต่ก็ไม่มีใครเป็นตัวจริงสักคน เพราะคนที่พิชิตหัวใจเป้ยได้คือไฮโซหนุ่มหน้าไม่หล่อ แต่ (สงสัยจะ) อร่อย อย่าง "บุศย์" นั่นเอง



ฟาก ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร


ก็มีวิธีก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงไม่ต่างจากเพื่อนร่วมงานอย่าง กระแต และ เป้ย ในเมื่อเล่นบทเป็นคนดี แล้วไม่ได้ดี เลยเบนเข็มทิศไปแนวเซ็กซี่ซะเลย และใหม่ก็ไม่ผิดหวังกับหนทางใหม่ เพราะช่างสดใสเสียเหลือเกิน ทำให้ขึ้นแท่นสาวร้อนภายในเวลาไม่นาน และใหม่ยังได้ข่าวผู้ชายมาช่วยเสริมดีกรีอีกระลอก

ทั้ง ๆ ที่เธอมีหวานใจนอกวงการเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว ซึ่งหนุ่มที่ตกเป็นข่าวเมาท์กับเธอก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คนหนึ่งชื่อ "มัต" เป็นเพื่อนร่วมค่ายดัชชี่ และ "เบียร์" เพื่อนร่วมงานที่แสดงหนัง "หอแต๋วแตก" ด้วยกันนั่นเอง




แนน-อมิตดา ชินสำเร็จ

จ่อด้วยคิวของ แนน-อมิตดา ชินสำเร็จ


สาวคนนี้เองก็ทำมาแล้วทุกวิถีทาง ตั้งแต่แสดงบทธรรมดาไปจนถึงบทหวือหวา หรือแม้แต่ถ่ายภาพหวิว แนนก็ผ่านมาหมดแต่ก็ไม่ดังดั่งใจหวัง ขนาดตกเป็นข่าวควงผู้ชายคนนั้นทีคนนี้ที ก็ไม่มีใครสนใจเธอ จนกระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน เธอออกมาประกาศว่า ท้องแล้วถูกผู้ชายทิ้ง ก็เลยเริ่มมีคนหันมาให้ความสนใจเธอมากกว่าแต่ก่อนขึ้นมาหน่อย แต่กระแสก็ไม่ค่อยแรงเท่าที่คิด

เธอเลยคิดกลยุทธ์ใหม่ นั่นคือ ออกพ็อกเกตบุ๊กแฉตัวเองซะเลย ว่าเคยนอนกับใครมาแล้วบ้าง คราวนี้เธอถึงได้ดังเปรี้ยงปร้างสมใจ เงินทองไหลเข้ากระเป๋าเป็นเทน้ำเทท่า

ป.ล. ถึงแม้แนนจะออกมาบอกว่าเขียนตัวเอง แต่ก็มิวายสร้างความเดือดร้อนให้กับบรรดาหนุ่ม ๆ ที่เคยข้องแวะกับเธอ เพราะสาวแนนเล่นเล่าซะหมดเปลือกเลยว่า แต่ละหนุ่มนั้นเธอไปสอยมาได้อย่างไร



มาต่อกันที่ พริก-กานต์ชนิต ซำมะกุล


น้องพริกเผ็ดร้อนคนนี้ ผ่านงานหนังและละครมาแล้วหลายเรื่อง เช่น หนัง "จ.เจี๊ยวจ๊าว" และละคร "บ่วงรัก" และ "สิงห์มอเตอร์ไซค์กับยายตัวแสบ" แต่เรตติ้งก็ไม่กระเตื้องเสียที จนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปสยิวกิ้วของคนหน้าเหมือน พริกโผล่ออกมาโดยอ้างว่า หลุดจากเว็บแคมฟร็อกซ์

คลิปนี้สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากเพราะหน้าสาวคนนั้นหน้าละม้ายคล้ายสาวพริกสุด ๆ ซึ่งครั้งแรกเจ้าตัวก็ออกมาตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้ขอดูรูปก่อน แต่พอมีคลิประลอก 2 หลุดมาอีก คราวนี้พริกเปิดปากยอมรับว่าใช่ คนก็เลยจับตามองว่า สาวคนนี้อยากดัง

เนื่องจากถ้าเป็นคนธรรมดามักอายและไม่กล้าออกมายอมรับอย่างโจ่งแจ้งขนาดนี้ จากข่าวดังกล่าวทำให้กลายเป็นที่รู้จักของประชาชนมากขึ้นส่งผลให้บรรดานิตยสารเซ็กซี่หลายเล่มชักชวนให้พริกมาร่วมงานด้วย



ส่วน ทราย-สุภัสสรา เรืองวงศ์


ดังเพราะข่าวตามหาพ่อ ซึ่งคนที่เธออ้าง ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ ทิม ยัง พ่อของซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง ทาทา ยัง นั่นเอง ข่าวนี้ทำให้เด็กสาวธรรมดากลายเป็นคนดังภายในเวลาชั่วข้ามคืน เพราะด้วยความที่หน้าตาดี เลยมีคนชักชวนให้ไปร่วมงานหลายคน แต่เธอก็ตัดสินใจเซ็นสัญญากับสหมงคลฟิล์ม

ทรายเป็นอีกหนึ่งสาวที่ถูกมองว่า สร้างข่าวเพื่อให้ตัวเองดัง เพราะจริง ๆ แล้วก่อนหน้านี้ เธอเคยผ่านงานโฆษณาและเล่นมิวสิกวิดีโอมาประปราย แต่เธอก็เลยไม่ได้แจ้งเกิดสักที จู่ ๆ วันหนึ่งก็มีข่าวออกมาว่า สาวน้อยคนหนึ่งหนีออกจากบ้าน โดยให้เหตุผลว่า หนีออกมาเพราะคิดถึงพ่อ อยากเจอพ่อ

ซึ่งพอนักข่าวรู้ว่าเธอมีพ่อเป็นคนเดียวกับ ทาทา เท่านั้นแหละ ช่วงนั้นเลยดังเป็นพลุแตกเลย



ปิดท้ายด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มอย่าง นิกกี้-สุระ ธีระกล


เพราะช่วงแรก ๆ เข้าสู่วงการ ออกอัลบั้มเพลง "เด็กผี" แล้วไม่เวิร์ก เลยหายหน้าจากวงการไปพักใหญ่ จากนั้นก็กลับเข้าวงการด้วยรูปร่างบึกบึน แถมยังออกอัลบั้มนู้ดเฉพาะกิจของตัวเองอีกต่างหาก เลยทำให้ นิกกี้เนื้อหอมพักหนึ่ง แต่แล้วก็ดร็อปลงมาอีกรอบ


อาทิตย์นี้ขอลาไปก่อน ส่วนอาทิตย์หน้าจะนำประเด็นฮอต ๆ อะไรมาเสนออีกนั้น คงต้องติดตามต่อไป ส่วนวันนี้ บ๊าย บาย เจ้าค่ะ




ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์