มวยถูกคู่“นาตาลี”ซัดกลับ“ขวัญ” (ฉาวในเนต)


มวยถูกคู่“นาตาลี”ซัดกลับ“ขวัญ” (ฉาวในเนต)

เจอจวกว่าแย่งของรักชาวบ้าน งานนี้เลยเรียกว่าฆ่าได้แต่หยามไม่ได้

สำหรับสาว (ร้าย) มาดมั่น “นาตาลี เดวิส” หลังมีการฟาดฝีปากกับนางเอกสาว “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ไปรอบที่แล้ว ในข้อหาที่ว่าสาวขวัญเกิดอาการลมเพชรหึงแฟนหนุ่ม “หมวดบีม” จนเลือดขึ้นหน้าฐานมายุ่มย่ามกับสุดที่ร๊าก เรื่องนี้เลยมีเคลียร์จัดการโทรไปเหวี่ยงเข้าให้ซะอย่างนั้น ทำเอาฝ่ายชายรับพฤติกรรมเกินกว่าเหตุไม่ได้ต้องบอกเลิก แต่ไหงสาวขวัญกลับยันไม่เคยโทรวีนใคร ตนรู้ว่าอะไรควรอะไรไม่ควร การันตีความรักยังหวาน แถมแฉกลับอีกฝ่าต่างหากที่เป็นคนโทรมาหา ก่อนจะเหน็บเล็กๆว่าไม่ขอเอ่ยถึงอีกฝ่ายอีก

แต่อย่างที่บอกไว้ก่อนแล้วว่าฆ่าได้แต่หยามไม่ได้

งานนี้สาวมั่นอย่างนาตาลีเลยลุกขึ้นมาซัดกลับว่าก็ไม่ได้อยากจะเอ่ยถึงนางเอกสาวคนนั้นเท่าไหร่นักหร๊อก เหอๆ แถมสาธยายแฉกลับอีกฝ่ายเป็นฉากๆว่าตนได้คุยกับหนุ่มบีมแล้ว ซึ่งฝ่ายชายก็ยอมขอโทษแทน ก่อนจะประกาศว่าเลิกกับนางเอกสาวแล้วให้ฟัง ส่วนรายละเอียดเยอะมาก (ลากเสียงยาว) แต่จะขอบอกกับประชาชีให้รู้กันแค่นี้ล่ะกันนะ ก่อนจะสาธยายต่อว่าคงจะมีอะไรหลายเรื่อง เพราะฝ่ายชายบอกทนไม่ไหวและ ซึ่งตนกับหมวดบีมไม่ได้ติดใจอะไร คุยกันจบแล้วแต่ฝั่งโน้นจะค้างคาใจหรือเปล่าไม่อาจรู้ได้ พร้อมบอกผ่านว่าไม่ต้องกลัวว่าจะไปแย่ง ไม่ต้องกลัว ตนแค่อยากคุยธุรนิดเดียวเอง แถมว่าสั่งว่าไม่ให้พูด (นี่ขนาดไม่พูดนะ 555) แต่เพราะต้องการปกป้องตัวเอง ตนบริสุทธิ์ใจเพราะวันที่โทรหาหมวดบีมแฟนหนุ่ม “เอิ้น” ก็อยู่ด้วยข้างๆแล้วอย่างนี้มันจะมีอะไรในกอไผ่ได้อย่างไรกันเล่า ก่อนการันตีว่าไม่เคยให้ข่าวว่าอีกฝ่ายโทรมาวีนแตกใส่ตน แต่พอมีข่าวไม่ดีออกมาตนเสียหายมากกว่า ด้วยลุค์ที่ดูแรง ซึ่งก็ยอมรับว่าตนก็ไม่ยอมใครเหมือนกัน

โอ้วววเหล่าไซเบอร์ได้ยินถึงกับหูผึ่งก่อนวิจารณ์ว่า
 
“นี่ขนาดหล่อนไม่อยากพูด และแม่หล่อนก็ไม่อยากให้พูดนะ หล่อนยังเล่าซะละเอียดขนาดนี้ ถ้าหล่อนอยากพูด ฉันไม่ต้องอ่านจนคอตกเลยเหรอ,ไม่ได้เป็นแฟนคลับขวัญ แต่ว่าอ่านแล้วไม่ชอบนาตาลี,ผู้ชายนั่นพูดจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ ,ทำไมเราถึงรู้สึกว่าขวัญไม่ค่อยฉลาดเท่าไรเลยน๊า ,บางอย่างก็เป็นเรื่องของคนสองคน ไม่ควรเอาเรื่องของเขามาพูด ,ปกติ ไม่ชอบขวัญ แต่เรื่องหมวดนี่ พอเข้าใจ ,สรุปได้เลยว่า อนาคตการเป็นนางเอกของน้องคงใกล้ปิดฉากไปทุกทีแล้ว,น้องขวัญก็ใช้เวลาส่วนใหญ่ตามไปเฝ้าหมวดบีมเยอะๆก็แล้วกัน...อย่าไปเล่นละครเลยเสีย” 

ต๊าย!!ชะนีอย่างฉันถึงกับเพลียพระย่ะค่ะ โห...มาวางระเบิดลูกใหญ่เบอเร่มเทิ่มขนาดนี้มีหวังซัดกันยาว...



มวยถูกคู่“นาตาลี”ซัดกลับ“ขวัญ” (ฉาวในเนต)


มวยถูกคู่“นาตาลี”ซัดกลับ“ขวัญ” (ฉาวในเนต)


มวยถูกคู่“นาตาลี”ซัดกลับ“ขวัญ” (ฉาวในเนต)


มวยถูกคู่“นาตาลี”ซัดกลับ“ขวัญ” (ฉาวในเนต)


มวยถูกคู่“นาตาลี”ซัดกลับ“ขวัญ” (ฉาวในเนต)

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์