“ปาล์มมี่”ส่ง“คิดมาก”แทนความคิดถึง


“ปาล์มมี่”ส่ง“คิดมาก”แทนความคิดถึง

ก็ส่งสัยอยู่ว่าคงจะนานเกินไปหรือเปล่าเลยกลัวคนจะไม่ตื่นเต้น

สำหรับนักร้องสาวมาดเซอร์ตัวแม่ “ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ” งานนี้เจ้าตัวเลยทำเก๋ส่งทีเซอร์ผลงานซิงเกิ้ลใหม่ออกมายั่วน้ำลายแฟนเพลงแค่ 16 วินาที ซึ่งก็ได้ผลไม่น้อย เพราะทำเอาคึกคักกันน่าดู หลังปล่อยให้แฟนๆบ่นคิดถึงกันนานกว่า 5 ปี โดยซิงเกิ้ลเปิดตัวนี้ชื่อ “คิดมาก” ผลงานการ แต่งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง และโปรดิวซ์ โดย “ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ” มือเบสของวง “พีโอพี” และ “กรู๊ฟ ไรเดอร์ส” ภายใต้ชายคา “แกรมมี่” ที่เดียวที่เดิม

ซึ่งปาล์มมี่เองก็ดูจะคิดถึงแฟนเพลงของเธอเองมากเช่นกัน ก่อนจะเปิดใจถึงที่มาที่ไปของงานเพลงในชุดนี้ว่า
 
“ช่วงที่หายไป ไปทำงาน ไปพักผ่อนเก็บข้อมูลว่าอัลบั้มต่อไปจะทำอะไร แบบไหน ทั้งเรื่องเพลง เรื่องภาพ ทุกสิ่งทุกอย่างที่มันเกี่ยวข้องกับอัลบั้มนี้ หายไปคิดสิ่งเหล่านี้เพื่อกลับมามีอะไรให้ทุกคนสนุก เหมือนกับวันก่อน ๆ ที่เราเคยสนุกด้วยกัน สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ เป็นซิงเกิ้ลแรกชื่อเพลง “คิดมาก” และก็จะมีอีกหลาย ๆ เพลงตามมาออกมาเรื่อยๆ คิดถึงทุกคนนะ อย่างที่บอกถ้าไม่ได้เพลงที่ชอบหรือทำมาแล้วไม่ถูกใจ ก็คงจะใช้เวลาทำไปเรื่อยๆ จนกว่าสิ่งที่ตั้งใจทำมันมาจะออกมาใช่ และในระหว่างทางที่ทำงานอยู่ก็คิดถึงทุกคน และการคิดถึงนี่แหละถึงทำให้มี่มีแรงผลักดันในการทำงานแบบยิ่งต้องเพ่งและเข้มข้นกับมัน เพราะพอเราออกมา รู้ว่าทุกคนรอที่จะสนุกกับเพลงเรา ก็เลยบ่มความคิดถึงไว้ ก็เลยคิดมากไงว่ามันจะออกมาดีหรือไม่ดี จะชอบมั้ย ยังจำเราได้อยู่ป่าว ยังนึกถึงอยู่ปล่าว เพราะเวลาทำงานอัลบั้มหนึ่ง มี่ใช้เวลาทำงานหลายปี แล้วมี่ก็ห่างช่วงเวลาเหล่านี้ไปหลายปีจากอัลบั้มที่แล้ว รู้สึกตื่นเต้นมาก นี่คือสิ่งเดียวที่มี่ตามหามาตลอดคือความตื่นเต้นที่จะได้กลับมาทำงานอีกครั้งหนึ่ง แล้วตราบใดถ้าเราขาดความตื่นเต้น งานนั้นมันก็จะไม่มีชีวิต ก็เลยรู้สึกว่านี่แหละเป็นสัญญาณที่ดีละที่มี่ตื่นเต้นกับมัน ตอนนี้พร้อมที่จะเอามันออกไปส่งให้กับทุกคนแล้ว”

และก็สมใจอยากเมื่อต้นสังกัดยอมใจอ่อนปล่อยซิงเกิ้ลเต็มให้ได้ยินกันแล้ว งานนี้บอกได้คำเดียวว่าสมราคาแห่งการรอคอยจริงๆ วันนี้แฟนเพลงของปาล์มมี่คงไม่ต้อง “คิด (ถึง) มาก” อีกต่อไป...คริคริคริ



“ปาล์มมี่”ส่ง“คิดมาก”แทนความคิดถึง


“ปาล์มมี่”ส่ง“คิดมาก”แทนความคิดถึง


“ปาล์มมี่”ส่ง“คิดมาก”แทนความคิดถึง


“ปาล์มมี่”ส่ง“คิดมาก”แทนความคิดถึง


“ปาล์มมี่”ส่ง“คิดมาก”แทนความคิดถึง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์