‘แตงโม’ โต้! แทน ‘พิ้งกี้’ เปล่าทำแท้ง

เป็นกระแสที่ต่อเนื่องและยาวนาน ทั้งที่ “พิ้งกี้-สาวิกา” ยอมลงทุนเจาะเลือดและปัสสาวะ นั่งยันนอนยันว่าตนเองโนเบนโล 

 แต่ข่าวยังไม่จบ ลากผู้ที่เกี่ยวข้องและคนสนิทออกมาให้การ งานนี้ผู้ที่ได้รับตำแหน่งทนายหน้าหอ ได้แก่สาวเพื่อนซี้ “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” นั่นเอง ที่ต้องออกมาชี้แจงแถลงไข ถึงกรณีที่ “สาวพิ้งกี้” บอกว่าไปเรียนเต้น เรียนร้อง เพลง แอนด์ย้อมใจที่ฟินแลนด์ ที่แท้ซุกกายอยู่ที่คอนโดฯ ที่เมืองไทยเนี่ยล่ะ 
   
ไหนจะกรณีใส่ชุดดำ ที่ถูกพวกปากบอนเม้าท์ว่าเพื่อเป็นการไว้ทุกข์ให้กับเบบี๋ที่ตัวเองเพิ่งทำแท้ง ไปก่อนหน้าที่จะมีการพิสูจน์ว่าเปล่าท้องนะจ้ะ เฮ้อ! แต่ละข้อหาหนักอึ้งทั้งนั้น ต้องรีบเคลียร์แล้วล่ะจ้ะแม่หนู...



โดยส่วนตัว ‘โม’ สนิทกับ ‘พิ้งกี้’ มากแค่ ไหนจ๊ะ
    “ค่ะ...สนิทมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่เด็ก เรียนโรงเรียนเดียวกัน อยู่ช่องเดียวกันก็สนิทสนมกันค่ะ  แต่พอหลังจากที่เรางานเยอะขึ้นแต่ก็ยังเจอกันอยู่บ้างนานๆ ที เพราะฉะนั้นการอัพเดทชีวิตโมกับ  พิ้งกี้มันจะเป็นอย่างช้าๆ ไม่ค่อยลงรายละเอียด  เยอะนัก ช่วงนี้พิ้งกี้โดนมรสุมข่าวเยอะ ตัวโมเอง นิสัยไม่ค่อยก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวคนอื่น นอกเสียจากว่าเค้าจะมาขอความช่วยเหลือจากเราเอง”
  
  ‘พิ้งกี้’ เคยมาปรึกษาเราเรื่องข่าวบ้างมั้ย
    “ด้วยข่าวต่างๆ ของกี้ที่ผ่านมาไม่เคยมาปรึกษา กับโมเลย อาจจะมีการพูดคุยบ้างการให้กำลังใจ โมไม่เคยถามเลยถูกผิดเป็นไง เรื่องราวเป็นไง โมรู้สึกว่าไม่ว่าเรื่องจะเป็นอย่างไรเราก็ให้กำลังใจเค้า โมไม่สนในรายละเอียด”


แตงโม ภัทรธิดา - พิ้งกี้ สาวิกา


 อย่างกรณีที่มีข่าวว่า ‘พิ้งกี้’ ไม่ได้ ไปฟินแลนด์ แต่อยู่ที่เมืองไทยล่ะ เรา รู้เรื่องบ้างมั้ย
    “มีข่าวว่าพิ้งกี้ซ่อนตัวอยู่ที่ นั่นที่นี่ แล้วโมคนเดียวที่รู้ อยากจะบอกว่าโมไม่ทราบ ด้วยซ้ำว่าเค้าอยู่ไหน... แล้วก็คิดถึงเป็นห่วงอยู่ตลอดเวลา แต่ไม่เคยติด ต่อเค้า รอให้เค้าติดต่อกลับมามากกว่า ดีกว่าไปจี้”
   
ส่วนตัว ‘โม’ เชื่อมั้ยกับ กระแสข่าวต่างๆ ที่โถมเข้ามาใส่ ‘พิ้งกี้’
    “โมตอบไม่ได้จริงๆ แต่ละคน แต่ละฝ่ายมีเหตุผลของตัวเอง...   ไม่ว่าทางโน้นออกมาพูดมีเหตุผล ทางกี้ออกมาพูดก็มีเหตุผล โม  ไม่ทราบว่าทุกอย่างนี้เป็นการเล่น เกมส์หรืออะไรก็ตาม  โมสรุปไม่ได้ว่าคืออะไรกันแน่ โมกลัวรู้คำตอบที่แท้จริงแล้วความรู้สึกโมจะเป็นยังไง”
   
ให้กำลังใจ ‘กี้’ ยังไงบ้าง
    “ถึงไม่ตรงประเด็นเท่าไรการที่โมอยู่นิ่ง ไม่ทำ ตัวให้เค้ารู้สึกอึดอัด ให้อยู่กับโมแล้วสบายใจ เป็นแค่ที่รองรับให้เค้าก็ดีแล้ว”
   


พิ้งกี้ สาวิกา


มีกระแสข่าวอ้างว่าช่วงนี้ ‘พิ้งกี้’ ใส่แต่ชุด ดำเพื่อไว้ทุกข์ให้ลูก
    “เหรอ...โมไม่รู้อ่ะ ไม่เห็นด้วยแหละว่าเค้าใส่ชุดไหน โมเจอเค้าครั้งล่าสุดก่อนที่จะไปเมืองนอกซะอีก”
   
แล้วเรื่องของตัวเองกับ ‘หนุ่มจางกึนซอก’ ล่ะจ้ะ
    “โมถูกกระหน่ำกับข่าวนี้อย่างมาก อยากจะชี้แจงให้ฟังว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดค่อนข้าง เยอะ ทุกคนจะเข้าใจว่าโมบ้าดารา จนถึงขั้นไปเกาะ ขอบเวที ไปตามเขา จริงๆ อยากจะบอกว่า โมกับคุณจางกึนซอกรู้จักกันตอนที่ไปทำงานที่เกาหลีเมื่อ ประมาณ 3 ปีแล้ว ตอนนั้นเขายังไม่ดัง เราก็คุยกันเรื่อยมาทั้งทาง โทรศัพท์บ้าง ทางอินเตอร์เน็ตบ้าง โดยเป็นการคุยแบบเพื่อน ไม่ใช่แบบแฟน และโมก็ยังบอกเขาว่า เวลาที่เขามาเมืองไทยให้บอก เราอาสาพาเที่ยวได้...   ซึ่งพอเขามาเมืองไทย โมจึงรู้ว่าเขาจะไปทำ อะไรที่ไหน เพราะว่าติดต่อกันตลอดเวลา แต่ไม่ได้ตามเขาไปทุกที่ มันไม่ใช่อารมณ์ของคนบ้าคลั่งดารา แต่มันออกแนวของคน ที่เป็นเพื่อนแล้วคอยช่วยเหลือกันมากกว่า”
   

พิ้งกี้ สาวิกา


บางกระแสมองว่าเราไปเกาะกระแสเค้ารึเปล่า
    “คนอื่นอาจจะมองว่าเรา... อยากจะไปจับเขาหรือเปล่า แต่จริงๆ แล้วมิตรภาพมันสวย งามกว่านั้น เราไม่ได้มีเหตุผลที่ต้องไปเกาะใครดัง มีอะไรก็คอยช่วยเหลือกันเท่านั้นเองค่ะ  เรื่องที่เกิดขึ้นถ้าหากว่าทำให้ใครไม่สบายใจโมก็ต้องขอโทษด้วย แต่โมยืนยันตรงนี้ว่าเราสองคนไม่ได้คิดไป ในทางชู้สาวเลย มันเป็นมิตรภาพ  เป็นเพื่อนที่ดีเท่านั้นเอง”
   
แสดงว่าตอนนี้หัวใจยังว่าง
    “โสดค่ะ ว่างสนิท ไม่มีใครเลย เพราะเรามานั่งคิดดูแล้วตอนเรามีแฟน เราติดแฟนมากจนไม่ได้ทำอะไร หลายๆ อย่าง พอโสดแล้วก็อยู่กับเพื่อนมีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น ซึ่งโมก็มีความสุขที่เป็นแบบนี้”
   
แรง! ทั้งประเด็นตัวเองและเพื่อนซี้ย้ำปึ๊ก ชนิดนับสกอร์กันไม่ทันเลยนะ

แตง โม ภัทรธิดา - จาง กึนซอก

ขอบคุณข่าวจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์