ประมวลดาราดังร่วมเลือกตั้ง-ความคาดหวังถึงรัฐบาลใหม่


เมื่อวันที่ 3 ก.ค. ดาราดังจำนวนมากของวงการบันเทิงไทยเดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง โดยได้รับความสนใจจากผู้คนในเขตต่างๆ

 “โป๊บ” ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พระเอกหนุ่มจากละครสุดฮอต “ดอกส้มสีทอง” ทางช่อง 3 ใช้สิทธิที่หน่วยเลือกตั้งที่ 7 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร เต๊นท์บริเวณร.ร.ธัชรินทร์ บางเขน มีแฟนละครเข้ามาทักทายอยู่ตลอด  พระเอกหนุ่มกล่าวอีกว่า อยากเห็นประเทศไทยเจริญขึ้น ทั้งทางด้านของการศึกษาและเรื่องของคนที่ด้อยโอกาส ในด้านสังคมก็น่าจะเป็นเรื่องความสมานฉันท์ ให้คนไทยรักกัน อยากให้เปลี่ยนแปลงตรงนี้


 นางเอกสาว “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช พร้อมครอบครัวไปที่หน่วยเลือกตั้งที่ 90 เขตเลือกตั้งที่ 8 เต๊นท์บริเวณสวนอาหารส้มกุ้ง ถ.สตรีวิทยา 2 ซอย 2 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ นางเอกสาว กล่าวว่า  ทุกครั้งของการเลือกตั้งที่บ้านก็จะเห็นตรงกัน โดยไม่ได้มีข้อขัดแย้งกันภายในบ้าน ซึ่งต่างคนต่างคิดแต่ปรากฏคิดเหมือนกัน ซึ่งก็คิดว่าคนที่เลือก ถ้าเขาได้รับการเลือกตั้งก็คงทำให้บ้านเมืองเปลี่ยนแปลงไป เศรษฐกิจบ้านเราอยู่กับที่มานาน ก็อยากให้ดีขึ้น และอยากให้ทำในสิ่งที่พูดไว้ ซึ่งคาดว่าน่าจะดีขึ้นหลังจากที่เลือกตั้งเสร็จแล้ว

 นางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง พร้อมกับบิดาด้วยสีหน้ายิ้มแย้มสดใส ที่เต๊นท์บริเวณหน้าสโมสรหมู่บ้านบูเลอวาร์ด เฟส 1 หน่วยเลือกตั้งที่ 10 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว นางเอกสาวกล่าวว่าการเลือกตั้งเป็นสิ่งสำคัญ เพราะการเลือกคนคนหนึ่งเข้ามาดูแลและเป็นปากเป็นเสียงแทนเรา ต้องเลือกด้วยตัวเอง ถ้าไม่มาใช้สิทธิ์จะมาเสียใจทีหลังไม่ได้ สิ่งที่อยากให้รัฐบาลชุดใหม่แก้ไขอยากให้แก้ปัญหาความขัดแย้งภายในให้ได้เสียก่อน รวมถึงแก้ปัญหาเศรษฐกิจ สภาพความเป็นอยู่ และคุณภาพชีวิตของประชากรให้ดีขึ้น ค่อยๆ แก้ไป ขอให้ทำตามที่พูดไว้




นักร้องหนุ่ม “โดม” ปกรณ์ ลัม มาพร้อมคุณแม่ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 21 แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กล่าวว่า อยากเห็นความสามัคคี ความสงบ ไม่ว่าไปพัฒนาอะไรก็ต้องแก้ที่ปัญหาก่อน ถ้ามีปัญหาอยู่ก็คงเดินหน้าต่อไปไม่ได้ นายกฯ คนไหนเข้ามาคงต้องทำงานหนักและเหนื่อยแน่ๆ แต่ก็ขอให้นายกคนใหม่มุ่งมั่นมองประโยชน์ส่วนรวมเป็นหลักจริงๆ ตรงนี้ทำให้ทุกอย่างค่อยๆ คลี่คลาย ตนคงไม่ได้อยากเห็น นายกฯ เป็นซูเปอร์แมนที่มาทำให้ทุกอย่างคลิกไปแค่ช่วงวินาทีเดียวมันคงต้องใช้เวลา
 
 พระเอกหนุ่ม “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ จากละครดัง 4 หัวใจแห่งขุนเขา เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งพร้อมคุณแม่ ที่หน่วยเลือกตั้งที่25 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร  กล่าวว่า อยากให้รัฐบาลใหม่กระจายความเจริญของคนกลุ่มต่างๆ อยากได้คนที่รักษาคำพูดมาพัฒนาประเทศ อย่างตอนที่หาเสียงพูดหรือสัญญาอะไรไว้ หลังจากที่ได้แล้วก็ขอให้ทำได้อย่างที่พูด และอยากทำให้ดีที่สุด และมีความซื่อสัตย์ควบคู่ไปด้วย


 นางเอกสาว “ขวัญ”อุษามณี ไวทยานนท์ เดินทางมาพร้อมกับคุณแม่ปราณี พูลเกิด เพื่อมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่ หน่วยเลือกตั้งที่ 87 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว  นางเอกสาวกล่าวถึงรัฐบาลใหม่ว่า ในส่วนของวงการบันเทิงอยากให้ดูเรื่องภาษี บางคนต้องเลี้ยงดูครอบครัว ภาระก็มี ไปช่วยงานรัฐ ดาราก็ไป ก็ควรที่จะคนละครึ่งผ่อนผันกันบ้าง อย่างบางคนก็สงสารเขาที่เขาทำความสุขให้กับประชาชนแต่กลับไปทำให้เขาล้มละลาย หรือเจอภาษีย้อนหลังทำให้เขาเป็นทุกข์




พระเอกหนุ่ม ‘สมาร์ท’กฤษฎา พรเวโรจน์ ใช้สิทธิที่หน่วยเลือกตั้งที่ 11 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา เขตเลือกตั้งที่ จ.กรุงเทพฯ บริเวณเต๊นท์ที่จอดรถ ธ.ออมสิน ภาค2 ปากซ.สุขุมวิท 39 กล่าวว่า อยากให้รัฐบาลชุดนี้มาพัฒนาประเทศในเรื่องของเศรษฐกิจและเรื่องความเป็นอยู่ของประชาชน ทำหน้าที่ทำให้บ้านเมืองเจริญเหมือนที่ทุกคนคาดหวังกันไว้


 นางเอกสาว “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เดินทางมาใช้สิทธ์เลือกตั้งพร้อมครอบครัว ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 32 แขวงจอมพล เขตจตุจักร สถานที่เลือกตั้ง เต๊นท์บริเวณที่จอดรถ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาลาดพร้าว ซอย10   กล่าวว่า อยากได้คนที่เข้ามาทำงานได้จริง แก้ไขปัญหาที่เป็นอยู่ ไม่ใช่มีแค่นโยบาย  แต่ปฏิบัติงานได้จริง


 พระเอกหนุ่มชื่อดังช่อง 3 “เคน”ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ พร้อมด้วยภรรยา “หน่อย”บุษกร วงศ์พัวพันธ์ เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่เขตเลือกตั้งที่ 21 เต๊นท์บริเวณศูนย์เยาวชนเขตสะพานสูง  หน่อยกล่าวว่า ถ้าเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับวงการบันเทิง อยากให้ลดภาษีนักแสดง เพราะต้องทำมาหากินเหมือนกัน ด้าน เคน เสริมว่า จริงๆ ปัญหาในเมืองไทยมีให้แก้ไขหลายอย่าง แต่ตอนนี้ความรู้สึกที่ขัดแย้งในใจคนเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด ที่รัฐบาลใหม่จะเข้ามาสมานแผลได้อย่างไร


 นางเอกสาว “แพนเค้ก”เขมนิจ จามิกรณ์ เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งพร้อมคุณพ่อ คุณแม่  ใช้ิสิทธิที่หน่วยเลือกตั้งที่29 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี  ร.ร.เศรษฐบุตรบำเพ็ญ  กล่าวว่า อยากให้รัฐบาลใหม่ช่วยดูแลในเรื่องของเยาวชน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญของประเทศชาติ รวมทั้งคนที่ด้อยโอกาส ที่มีอยู่ไม่น้อย เราควรส่งต่อโอกาสไปถึงคนกลุ่มนี้ด้วย ตนเชื่อว่าใครได้เป็นรัฐบาล ทุกคนควรให้โอกาส ได้ทำตามนโยบายของตัวเองที่ได้ตั้งไว้ อยากให้มีความปรองดอง ประเทศชาติจะได้พัฒนาต่อไป



 
‘เป้’ อารักษ์ อมรศุภศิริ
นักแสดงและนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ เดินทางมาลงคะแนนเลือกตั้งพร้อมพ่อแม่ และน้องสาว   ที่หน่วยเลือกตั้ง 15 เขตยานนาวา เขตเลือกตั้งที่ 3 กรุงเทพมหานคร ในร.ร.วัดช่องลม ถ.พระราม3 หลัง กล่าวว่า สิ่งที่คาดหวังจากรัฐบาลไม่ได้คาดหวังในเรื่องความรวดเร็ว แต่คาดหวังในเรื่องความชอบธรรม 
 
  ‘ธัญญ่า’ ธัญญาเรศ เองตระกูล พร้อมด้วยสามี ‘เป๊ก’ สัญชัย เองตระกูล และลูกสาว ‘น้องลียา’ เดินทางมาถึงคูหาเลือกตั้ง  ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 5 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา เขตเลือกตั้งที่ 4 กรุงเทพมหานคร ใต้อาคารสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14 สุขุมวิท 11  โดลกล่าวว่า ปัญหาที่อยากให้แก้ไขเป็นลำดับแรก คือปัญหาการจราจรติดขัด นับวันยิ่งรุนแรงขึ้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์