อย่าหาว่าหนู๋.ไปเกี่ยวคู่ แพท-แป้ง นะไม่ชอบ

"เชอร์รี่" เอ่ยปากไม่ชอบใจ ถูกลากเข้าไปเกี่ยวคู่ "แพท-แป้ง"


"เชอร์รี่" เข็มอัปสร สิริสุขะ ไม่สะดวกเปิดเผยถึงรักครั้งใหม่มากเกินควร แย้มขอเวลาศึกษาเรียนรู้กันอย่างลึกซึ้ง ยอมรับมีติดต่อแฟนเก่า "แพท" ประกาสิทธิ์ เพื่อถามไถ่สารทุกข์สุกดิบเป็นระยะ

หลังเลิกรากับไฮโซหนุ่ม "แพท" ประกาสิทธิ์ พรประภา ไปพักใหญ่แล้ว ล่าสุดนางเอกสาว "เชอร์รี่" เข็มอัปสร ยอมเปิดใจแล้วว่ามีรักครั้งใหม่ที่กำลังดูกันอยู่ แต่ทั้งนี้เจ้าตัวยอมรับ ว่าอาจจะไม่พร้อมเปิดเผยอะไรมากเกินไปนัก



"เรื่องเปิดตัวแฟน เชอร์รี่ว่าคงยังไม่จำเป็น


เพราะ ณ เวลานี้เป็นช่วงที่เราศึกษากันอยู่ ไม่รู้ว่าในวันข้างหน้าจะเป็นยังไง ก็คงจะค่อยๆ พินิจพิเคราะห์อย่างละเอียดด้วยตัวของตัวเอง ไม่อยากให้แรงกดดัน หรือแรงกระทบจากข้างนอกมาทำให้การเรียนรู้มันทำได้อย่างไม่ละเอียดลออ หรือไม่ราบรื่น จริงๆ เชอร์รี่ไม่ค่อยมีข่าวเรื่องคบกับใครอยู่แล้ว" เชอร์รี่ กล่าว




ผู้สื่อข่าวถามถึงไฮโซ "แพท" ประกาสิทธิ์ อดีตแฟนของนางเอกดัง


เธอเอ่ยว่า ในความเป็นจริงแล้วก่อนหน้านี้เธอก็ไม่เคยเอ่ยชื่อหรือเปิดตัวแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะสื่อไปสืบทราบมากันเองมากกว่า

"ซึ่งพอพี่ๆ นักข่าวทราบก็ยินดี ไม่ได้ปกปิด ปิดบัง แต่ถ้าพี่นักข่าวไม่รู้ เชอร์รี่ก็ไม่สะดวกที่จะบอกเหมือนกัน (ยิ้ม) กับความรักครั้งนี้ก็ไปไหนกันเป็นปกติ ไม่ได้กลัวปาปาราซซี ใช้ชีวิตตามธรรมชาติ ตามปกติ

ถามถึงความมั่นใจ ไม่มีอะไรในโลกนี้ที่เราจะมั่นใจได้เลย เรื่องข่าวก็ไม่ได้คุยอะไรกับเขา ยังไงก็ต้องขอโทษพวกพี่ๆ สื่อด้วย ที่ทำให้ต้องมาคอยถามกันตลอด คือเป็นคนไม่ถนัดจะพูดเรื่องพวกนี้สักเท่าไร" เชอร์รี่ กล่าว



ถูกวกมาถามอีก


ว่าอดีตแฟนหนุ่ม แพท ตอนนี้ไปมีข่าวกับนางเอก "แป้ง" อรจิรา แหลมวิไล แล้วนั้น ถามว่าส่วนตัวซีเรียสไหม ที่ถูกโยงไปเกี่ยวข้องกับคู่ใหม่คู่นี้

"ค่อนข้างเหมือนกัน เพราะจริงๆ เรื่องของเราก็นานแล้ว มันก็ไม่ควรต้องไปพัวพัน หรือว่ามันจะต้องติดกันแบบนี้ไปตลอดชีวิตเลยหรือ หรือว่าถ้าวันหนึ่งเรามีครอบครัว มีลูกแล้ว

เราจะต้องมีชื่อไปผูกกับใครอยู่อีกหรือเปล่า อันนี้ก็คงแล้วแต่พี่ๆ นักข่าว ทุกวันนี้ก็มีโทรคุยกันบ้าง แต่นานๆ ครั้ง ถามสารทุกข์สุกดิบบ้าง



คือเรื่องนี้มันนานมามากแล้ว


และตอนนั้นก็ไม่มีมือที่สาม มือที่แปดด้วย ห่างกันมานานเป็นปีๆ แล้ว จริงๆ เราก็ไม่ชอบหรอกที่มีข่าว

เพราะเราก็มีชีวิตของเราแบบนี้ คงไม่อยากไปวุ่นวายกับใคร หรือให้ใครมาวุ่นวายกับเรา ถ้าเอาใจเขามาใส่ใจเรา เราคงไม่ชอบเหมือนกันที่ต้องไปวุ่นวายกับใคร" เชอร์รี่ กล่าวปิดท้าย



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ จาก หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์