สองนางเอกจิกหัวกันกลางงาน แย่งดีเจหล่อ


สองนางเอกจิกหัวกันกลางงาน แย่งดีเจหล่อ


จะว่าไปคอนเสิร์ตในบ้านเราช่วงนี้เยอะแยะตาแป๊ะไก่จริงๆ นะคะ ไม่ว่าเหนือใต้ออกตก หรือสถานที่ลั้นลาอะไรดังๆ
 
ก็มักจะมีคอนเสิร์ตไปเล่นให้คนรักธรรมชาติและเสียงดนตรีได้แฮปปี้กัน ซึ่ง "เจ้BOMBร้องแรงม้า" ก็ไม่แพ้พวกชะนีวัยละอ่อน แอบไปเย่วๆ มาในหลายๆ คอนเสิร์ตเหมือนกันคร่า
     
 โดยเรื่องของเรื่องในวันนี้ที่เจ้จะมาเม้าธ์มอยมันก็เกิดเหตุที่งานพัทยา เพราะมีพวกบรรดาพีอาร์ขาเม้าธ์มาสารยายให้เจ้ฟังตอนพวกนางเมาซะเละตุ้มเป๊ะยิ่งกว่าสารร่างของนางอีก ซึ่งหนึ่งในกลุ่มเม้าธ์นั้นก็มีอดีตผู้จัดการดารานางหนึ่งทางช่องมากสี ที่เจ้เคยร่วมงานและเจอะเจอมา เช่นกันค่ะ พอเหล้าเข้าปากความจริงก็ปรากฏออกมาซึ่งแซ่บถึงใจคร่า

 เมื่อ 4-5 ปีก่อน อีดาราไม้เสียบผีที่ว่านี่ มันก็เคยเป็นเด็กที่น่ารัก และแสนดีของคนรอบข้างที่ร่วมงานเสมอมา และตอนนั้นนางก็เปิดตัวว่าคบหากับแฟนหนุ่มจากบอยแบนด์วงนึง ซึ่งพอนางเริ่มดังก็เหวี่ยงพ่อนักร้องหนุ่มซะจนติดข้างฝาเหลือแค่คาบน้ำแจ๊ะให้ดูต่างหน้าเท่านั้น เมื่อเวลาผ่านมาความเรื่องเยอะของนางก็มีมากขึ้นๆ และทำตัวเยี่ยงเป็นนางเอกเบอร์1 ทั้งๆ ที่ก็มีละครให้เล่นก็บุญแล้วคร่า แต่นางก็ยังเชิดเริ่ดหยิ่งใส่ทุกคน แม้แต่ดีเจหนุ่มที่ผ่านมาให้นางแซ่บก็ต้องหลบๆ ซ่อนๆ กลัวความเป็นนางเอกจะหล่นจากคอหอยอย่างนั้นแหละ แต่อีฝ่ายผู้ชายก็ใช่ย่อยร้ายเหมือนกันคร่า ปล่อยข่าวรวมทั้งภาพหลุดกับนักข่าวตลอดเพราะตัวเองอยากจะดัง
อันเรื่องราวที่มันชุลมุนชุลเกย์ที่หนักข้อขึ้น มันก็มาตั้งแต่ที่อีไม้เสียบผีมันคบกับไอ้ดีเจหน้าหล่อนี่ เพราะมันมีนางเอกปัญญาอ่อนในช่องเดียวกับอีไม้เสียบผีมาคิดจะแย่งชิงจับไอ้ดีเจหล่อกินและกลืนให้มลายหายไป จึงเกิดเป็นศึกสงครามประสาทแทบทุกครั้งที่ชะนีสองตัวเจอกัน ถึงแม้ว่าตอนนี้อีไม้เสียบผีจะเลิกกับดีเจหน้าหล่อไปแล้ว แต่ล่าสุดที่2ชะนีเจอกันก็เกือบจะหวิดตบกันในงานๆ หนึ่งจนต้องทำให้ทีมงานห้ามทับไม่ทัน แต่อีนางเอกปัญญาอ่อนยังพอมีสัมมาคารวะขอโทษพีอาร์ของงานที่ทำให้วุ่นวายและเฟรนด์ลี่แสนดีต่อคนอื่นบ้าง ซึ่งต่างจากอีไม้เสียบผีที่ยิ่งเชิดจนหัวจะติดเพดานอยู่แล้ว แถมยังวีนเหวี่ยงเรื่องมากต่ออย่างน่ารังเกียจอีก

        
นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า เสือสองตัวอยู่ในถ้ำเดียวกันไม่ได้ค่ะ ป้าดดด


ขอบคุณข่าวจาก




สองนางเอกจิกหัวกันกลางงาน แย่งดีเจหล่อ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์