อดีต ผจก.ทับทิม ยัน ไม่เคยอมค่าตัว


อดีต ผู้จัดการ ''ทับทิม'' ยืนยัน ไม่เคยอมค่าตัว ท้าเอาหลักฐานโชว์ แจงจากกันด้วยดี

หลังมีกระแสข่าวโดนพาดพิงเรื่องเงินๆ ทองๆ กับดาราสาว "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" ล่าสุดอดีตผู้จัดการ "ไก่" ก็ออกมายืนยันไม่เคยอมค่าตัวเด็กในสังกัด พร้อมอ้างว่า "กับข่าวที่ว่า พี่มีปัญหาเรื่องเงินนั้น พี่ไก่ขอยืนยันว่า ไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงินกับใคร เงินทุกบาท ทุกงาน เด็กจะเป็นคนรับเอง แล้วถึงจะโอนเปอร์เซ็นให้พี่ และเรื่องการรับงาน น้องจะทราบหมดว่า ค่าตัวได้เท่าไหร่ เพราะการทำงานให้เด็กทุกคนที่เค้าการันตีว่า พี่เป็นพี่ พี่จะเต็มที่กับทุกคน

ความซื่อสัตย์มีให้น้องๆ ทุกคน 100% เพราะฉะนั้นถ้าใครไปพูดว่า มีปัญหาเรื่องเงินกับพี่ ก็ขอให้เอาหลักฐานมายืนยัน อย่าพูดลอยๆ คนเราเคยทำงานด้วยกัน มีเจอวันหนึ่งมันก็ต้องมีจากเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าจะจากกันก็จากกันด้วยดี ดีกว่าไหม แต่ขอยืนยันพี่กับทับทิม ก็จากกันด้วยดี แต่ไม่เข้าใจทำไมมีข่าวแบบนี้ออกมา ยืนยันคนอย่างพี่ไม่เคยรับเงินค่าตัวของน้องเลย ซึ่งแม่กับน้องเป็นคนรับเองทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเด็กคนไหน ซึ่งปัจจุบันพี่เป็นผู้จัดการให้ ซาร่า เล็กจ์

ต้อง ฯลฯ น้องเค้าก็รับเงินเองหมด ตรงนี้ไปถามน้องได้เลยว่า ใครเป็นคนรับ ก็ตรงนี้ถ้าเราจะไม่อยู่ด้วยกัน หรือทำงานด้วยกันนานๆ มันอาจจะมาถึงจุดหนึ่งที่อยากทำงานกันเองรึเปล่า ก็มาพูดกันตรงๆ ซึ่งน้องเค้าก็มาพูดตรงๆ เราก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็ให้ไปตรงๆ ซึ่งพี่ก็ไม่ได้เป็นผู้จัดการน้องเค้า ตั้งแต่ประมาณเดือนเมษายน เพราะเรามองว่าของแบบนี้ เราเคยทำงานด้วยกัน แต่ถ้าวันหนึ่งไม่ได้ทำงานร่วมกัน ถ้าเราเจอหน้ากัน เราก็ยังทักทายกันได้"




ขอบคุณภาพประกอบกระทู้จาก star.ch7.com


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์