ฟิล์มลุ้น 12 ก.ค. ตัดสินคดีแอนนี่


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


พระเอก “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ให้สัมภาษณ์ในกองละครบันทึกรัก ซุปเปอร์สตาร์ ถึงกรณีกลับมาแล้วมีแต่ข่าวโจมตี ว่า
 
ไม่คิดว่ากลับมาแล้วจะเจอเรื่องพวกนี้ เป็นสิ่งเนื้อความคาดหมาย แต่ทำให้เข้าใจโลกมากขึ้น และสามารถรับมือกับเรื่องต่างๆได้ ตนไม่รู้ว่าจะมีใครออกมาพูดอะไรอีก อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ตนได้เคลียร์ทุกอย่างหมดแล้ว

 ถามว่า กลัวคนจะมองเราภาพลบไหม ฟิล์มเผยว่า
  “ไม่กังวลเพราะว่าผมไม่ได้ทำอะไรผิด ผมมั่นใจในตัวเอง แต่ด้วยว่าเราเป็นผู้ชายไม่สามารถพูดได้เยอะ แต่ผมรู้สึกเสียใจตรงที่ว่า ทุกครั้งที่มีปัญหา ผมออกมายอมรับก่อนทุกครั้ง แต่พออีกวันหนึ่งผู้หญิงออกมาร้องไห้ คนก็มองว่าผมผิด ลืมสิ่งที่ผมพูดตอนแรกไปหมด ผมคิดว่าต่อไปนี้ไม่ขอพูดดีกว่า สังคมก็ตัดสินว่าผมเป็นคนผิด มันเป็นปัญหาที่สังคมเอาความสงสารมาตัดสิน”



 เมื่อถามถึงคดีความกับแอนนี่ บรู๊ค
 ฟิล์มเผยว่า “วันที่ 7 ก.ค. ศาลนัดไกล่เกลี่ยคดีกับคุณระเบียบรัตน์ และวันที่ 12 ก.ค. เป็นอีกคดีหนึ่งครับ ผมคิดว่าทุกอย่างต้องออกมาในทางที่ดี

 ถามว่าเรื่องนี้มันจะมีผลกระทบกับใครไหมแน่นอนว่า เรื่องมีผลกระทบที่ออกมาเด็กและผู้หญิง ฟิล์มกล่าวว่า ผมก็เป็นห่วงเรื่องนี้เหมือนกันครับ ผมไม่สามารถพูดอะไรได้ครับ ขึ้นอยู่กับศาล”

 ถามต่อว่าคาดว่าคดีจะจบเมื่อไหร่
 ฟิล์มกล่าวว่า วันที่ 12 ก.ค.นี้ คงรู้ว่าผิดหรือถูก เพราะว่าตอนนี้เขาอยู่ในขั้นตอนอยู่ วันที่ 12 รู้ผลครับ ก็ดีใจครับ ผมอยากให้ทุกคนได้รู้ แต่จะให้ผมพูดตอนนี้คงพูดอะไรไม่ได้ รอฟังผลวันที่ 12 ก.ค.นี้ที่ ศาลอาญา แต่กี่โมงอันนี้ยังไม่ทราบครับ”

 เมื่อถามเรื่องที่ไปดู ละครเวทีทวิภพ 
ฟิล์มกล่าวว่า “ไม่มีอะไรครับ ผมก็ไปดูละครกับผู้ใหญ่ที่รู้จัก แล้วกับพี่โดมเองก็รู้จักกันอยู่แล้วไม่คิดอะไรมาก ตอนที่ไปผมไม่ได้บอกใคร เฮียฮ้อ ก็ไม่ทราบครับ เพราะว่าเฮียไปต่างประเทศ แต่ไม่น่ามีอะไรครับ”

 ส่วนที่หลายคนมองว่าฟิล์มอาจจะกลับไปอยู่แกรมมี่ ดาราหนุ่มกล่าวว่า “คงไม่ใช่ครับ เพราะว่าผมชัดเจนอยู่กับเฮียฮ้อ”



แอนนี่ - ฑีฆายุแอนนี่ - ฑีฆายุ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์