นุ้ย โบ้ยถาม แทค ตามจีบ รับตรงสเปก

เป็นเสือผู้หญิงที่ทำให้ให้สาว ๆ กลัว

สำหรับ หนุ่ม "แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ล่าสุด ก็กำลังตามขายขนมจีบ สาว "นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล" ล่าสุด เจอสาวนุ้ยที่งาน "Siam Dara Star Awards2011" ซึ่งสาวนุ้ยก็เปิดเผยว่า

ข่าวแทคตามจีบนุ้ยอยู่ อันนี้ก็น่าจะถามแทคเลยดีกว่า แต่ช่วงนี้เราก็สนิทกันจริง ก็คุยกัน ถามว่าจีบไหม ก็ไปถามเค้าดีกว่า แต่ในความรู้สึกของตัวเอง ก็คงจะใช่ ซึ่งจริง ๆ เราก็คุยบีบีกันนานแล้ว เจอกันหลายรอบแล้ว แต่จำไม่ค่อยได้ เพราะเราทำงานเสร็จ ต่างก็ห่างหายกันไป แต่พอกลับมาสนิทกัน มันเลยทำให้รู้ว่า เค้าจำรายละเอียดเราได้เยอะมาก อย่าง 4-5 ปีที่แล้ว เค้าก็ยังจำได้

แล้วที่กลับมาคุยกันได้ ก็เพราะ แทค เป็นคนแอดบีบีมา

ในความรู้สึกนุ้ย นุ้ยว่าเค้าเป็นคนน่ารัก ดูแลตัวเองดี ก็เรียกว่าเป็นสเปกก็ได้ แต่ในส่วนที่เหลือก็ต้องค่อย ๆ ดูไป แล้วที่เค้ามีข่าวกับผู้หญิงเยอะก็รู้ แต่เราก็อย่าไปตอกย้ำเค้า เดี๋ยวเค้าจะอารมณ์เสีย ซึ่งเค้าก็ไม่ได้รับปาก แต่เค้าก็บอกว่า เค้าไม่มี และที่รู้ ๆ คือ ตอนนี้เค้าก็ไม่ได้คุยกับใคร เรื่องผู้ชายเจ้าชู้ นุ้ยจะเผื่อใจไว้ตลอด ไม่ใช่แค่กับ แทค ถามว่าเปิดใจไหมตอนนี้ ก็คุยแล้ว เราคุยบีบีกันนานแล้ว แต่เพิ่งเจอตัวกันไม่นานนี้เอง

ก็เจอครั้งแรกก็เจอกันในงาน เจอครั้งแรกเค้าเรียบร้อย

แต่ตอนนี้เริ่มออกลายแล้ว และหวั่นอย่างแรงกับข่าวที่เค้าเป็นเสือผู้หญิง แต่เราก็รู้สึกว่า เราควรให้โอกาสเค้า ถ้าจะคบกันก็ให้เวลาพิสูจน์ดีกว่า ตอนนี้อะไรมันก็น่ารัก เมื่อก่อนเราเคยมองเค้าน่ากลัว แต่จริง ๆ เค้าก็ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น จริง ๆ เค้าเป็นคนรักครอบครัว และรับผิดชอบตัวเองดี เรื่องที่หวั่นอย่างเดียว ก็คือ ความเจ้าชู้ เรื่องอายุน้อยกว่าก็ไม่น่ามีปัญหา เค้าน่ารักก็ตรงที่เค้ามีอารมณ์เด็ก ๆ แต่ทุกเรื่องมันต้องให้เวลา ยังไม่อยากตอบอะไรมาก"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์