ต่าย โกรธ เชน คุยสาวอื่น ขู่ ผิด3หนเลิก

หวิดเลิกกันอีกคู่ สำหรับคู่รัก "ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา" และ "เชน-ธนา ลิมปยารยะ"
 
หลังฝ่ายชายออกมายอมรับว่า เคยแอบคุยกับสาวอื่น แถมสาวต่าย ยังดวงซวย โดนรถ 10 ล้อ ชนอีก งานนี้ สาวต่าย ก็เปิดเผยว่า

เกิดอุบัติเหตุรถชนเมื่อวันก่อน เกิดตอนเช้าประมาณ 9 โมง จะไปถ่ายรายการที่ วัดหลวงพ่อโต สมุทปราการ

มันเป็นเรื่องที่หลอนมาก เพราะต่ายอยู่เลนกลาง แล้วรถข้างหน้า เป็นสิบล้อ แล้วเค้าก็จะเลี้ยวเข้าโรงงาน เราก็จอด แต่ประมาณ 5 วินาที ต่ายก็ได้ยินเสียงเบรก ต่ายก็หันไปมองข้างหลัง ซึ่งคันหลังเป็นรถ 6 ล้อ เค้าก็ชนเรา แล้วพอเค้าชนเราแล้วเค้ายังไม่หยุด มันดันรถเรา ไปชนคันข้างหน้า ซึ่งเป็นรถ 10 ล้อ คืนวันนั้น ก็ชนกัน 4 คัน ซึ่งคันหน้าเป็นรถ 10 ล้อ คันหลังเป็น 6 ล้อ แล้วคันสุดท้ายที่เป็นตัวต้นเหตุ เป็นรถขนเหล็ก ตอนนั้นกลัวมาก แต่โชคดีที่ไม่เป็นไร เพราะคาดเข็มขัดนิรภัย ส่วนรถก็พังทั้งหน้าทั้งหลัง



เชนก็เป็นห่วง ถามว่าเป็นยังไงบ้าง ไม่รู้เป็นอาถรรพ์รึเปล่า
 
เพราะปีที่แล้ว ถ่ายนักฆ่าฯ ก็กระจกหลังแตกทั้งบาน คราวนี้ถ่าย เสาร์ 5 ก็เป็นแบบนี้ เราก็แอบ ๆ คิดเหมือนกัน ว่าเป็นอาถรรพ์หนังบู๊รึเปล่า ตอนนี้ก็ยังรู้สึกหลอน ๆ อยู่เหมือนกัน ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับเชน หลังที่ ฝ่ายชายเคยออกมาสารภาพว่า คุยกับผู้หญิงคนอื่น จนเป็นเหตุให้ต้องทะเลาะกัน ก็ยอมรับว่าหนัก เพราะตั้งแต่คบกันมา ก็ไม่เคยมีครั้งไหนที่แรงเท่าครั้งนี้ ถึงกับเอ่ยปากว่าจะไปต่อไหวไหม ถอยไหม หยุดไหม

แล้วที่ยอมกลับมาก็เพราะให้โอกาส ยังรู้สึกว่าปัญหามันยังคุยกันได้อยู่

เชนเค้าก็ไม่ได้ปฏิเสธหรือวิ่งหนี ซึ่งเราก็มอง เค้ายังสุภาพบุรุษ แล้วที่เชนมีข่าวกับสาวๆ บ่อย ก็ต้องทำใจ แต่ว่าในที่สุดก็ต้องฟังเค้า เพราะการที่ฟังต่อ ๆ กันมา เราก็ไม่รู้ความจริงคืออะไร ก็มีแซวๆ ว่า ไม่อยากเป็นที่ 1 นะ แต่ขอเป็นคนเดียวได้ไหม ซึ่งมันก็เป็นความรู้สึกของผู้หญิง หลังมีปัญหา ก็ไม่มีสัญญาอะไร ก็เชื่อว่า เชนเค้าคิดได้ไม่ต้องให้ใครเอ่ยปาก จริง ๆ ก็ไม่อยากใช้คำว่า สัญญา กลัวว่าหากสัญญาไปแล้ว หากทำไม่ได้ แล้วเราก็ต้องมานั่งเสียใจเอง ต่ายไม่อยากร้องขอ แต่อยากให้เค้าทำให้เราเองมากกว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์ก็ดีขึ้น แต่หากมีครั้งที่ 3 คือไม่แล้ว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์