สิขอใช้ชีวิตโสด-บอกเลิกเอ อ้ำอึ้งคุยหนุ่มแก๊งเดียวกับฮิม


รักหวานมาร่วม 2 ปี แต่ก็ไปไม่รอด นางแบบสาว "สิ"พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ ออกมาบอกเลิกหนุ่ม "เอ"อัคชิน วงศาลัคนากร มือกลองวง "แบล็กวานิลลา" แล้ว

เพราะอยากใช้ชีวิตโสด ก่อนแง้มคุยหนุ่มนอกวงการ แทงกั๊กอยู่กลุ่มเดียวกับไฮโซ "ฮิม"อิสริยะ คูหาเปรมกิจ

ทั้งนี้ "สิ" เผยว่า "เลิกกับพี่เอนานแล้วแต่ไม่ได้บอกใคร เลิกกันด้วยดีมากๆ ก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ดีมาตลอด พี่เอเป็นคนดี น่ารักมาก อธิบายไม่ถูก ไม่รู้ว่าทำไมถึงเลิก"

เลิกเพราะไม่มีเวลาหรือเปล่า "ด้วยค่ะ เหมือนต่างคนต่างได้อยู่กับเพื่อน เลยรู้สึกว่าอยู่กับเพื่อนเอ็นจอยกว่าเลยเลิกกัน ถามว่าเฮิร์ตมั้ยก็ไม่นะ เพราะไม่ได้เลิกกันไม่ดี"

อย่างนี้จะเปิดใจเลยไหม "เปิดใจค่ะ แต่ถ้าถามว่าอนาคตจะกลับมาคืนดีกันมั้ย ตอบไม่ได้" ใครเป็นคนขอห่าง "ตัวสิมากกว่า ก็รู้สึกผิด ไม่รู้ว่าเขาเสียใจมากแค่ไหน แต่ที่คุยเขาเข้าใจดี ความรักครั้งใหม่สิขอเป็นคนดี เข้ามาแชร์กับเราได้ ส่วนจะเป็นคนนอกวงการมั้ย คงใช่มั้ง ตอนนี้แอบชอบคนนอกวงการอยู่ แต่เราไม่ได้เลิกเพราะมือที่สามแน่นอน"

"เหตุผลที่โสดเพราะแก๊งสิโสดก็มีส่วน สิติดเพื่อนมาก ทุกคนโสดเลยไปอยู่ด้วยกันบ่อยมาก มี นุช-นีรนาท, พี่โย-ยศวดี, พี่บี-น้ำทิพย์ เลยตามกระแสเพื่อนด้วย"

โสดช่วงเดียวกับ "บี-น้ำทิพย์" เลยหรือเปล่า "ก็ไม่ได้ตั้งใจโสดช่วงเดียวกัน แต่เหมือนพอไปเที่ยวแล้วค้นพบความสุขเดียว กัน เลยรู้สึกเอ็นจอยอยู่กับเพื่อน ใช้ชีวิตแบบนี้ก่อนช่วงนี้ แต่ไม่ได้เบรกเรื่องรัก กำลังรออยู่"

ตอนนี้มีหนุ่มใหม่เข้ามาคุยหรือยัง "มีแล้ว เป็นคนนอกวงการ แฮปปี้ดี ช่วงนี้เป็นช่วงอยากหาอะไรที่ตัวเองทำแล้วมีความสุข"

ใช่หนุ่มแก๊งเดียวกับ "ฮิม" ที่มีข่าวกับ "บี" หรือเปล่า "ไม่บอกไม่พูดนะ แต่พยักหน้า" สิกล่าวพร้อมหัวเราะตบท้าย




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์