พิ้งกี้ ขอบคุณ หมอดูทักกลับมาดัง

สาว "พิ้งกี้" ขอบคุณ หมอดูทัก กลับมาดัง แย้มทำเพลง พักละคร ลุยงานอินเดีย ต่อ


เจอข่าวฉาวๆ มาเยอะ สำหรับสาว "พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช" ล่าสุดก็มาร่วมงาน "Sport Shoes Showcase 2011" ที่แฟชั่น ไอส์แลนด์ งานนี้ สาวพิ้งกี้ ก็เปิดเผยว่า

           "ตอนนี้สภาพจิตใจก็โอเค ก็มีงานโชว์ตัว ถ่ายแบบ 3 - 4 เล่ม ส่วนงานละครก็ต้องรอก่อน เพราะต้องเดินทางไปอินเดีย อีก ไปอีกประมาณ 10 กว่าวัน เพื่อไปสัมภาษณ์สื่อที่นู่น ไปโปรโมทหนังด้วย ตอนงานเปิดตัวก็ได้รับการต้อนรับจากคนอินเดีย เป็นอย่างดี ตอนนี้ตื่นเต้นมาก ต้องไปโปรโมทที่จีน ที่ฮ่องกงด้วย แล้วตอนนี้ก็มีหนังเรื่องอื่นติดต่อมาแล้ว แต่ต้องรอดูฟีดแบ็กจากเรื่องแรกก่อน และรอให้เรื่องแรกออกไปก่อน เพราะเรายังเป็นนักแสดงโนเนมสำหรับที่นู่น ส่วนเรื่องภาพในหนังที่นุ่งชุดว่ายน้ำ ก็เป็นฉากเปิดตัวในหนัง ก็ไม่มีอะไรน่าเกลียด เป็นฉากที่ขึ้นมาจากน้ำ ชุดที่ใส่ เขาก็เลือกให้แล้ว คุณแม่ก็คุมอยู่ตลอดเวลา อาจเป็นเพราะมันเป็นภาพนิ่ง พอดูในเน็ตมันก็เลยดูนาน แต่ความจริงเป็นฉากที่ออกมาแค่ประมาณ 10 วินาที เอง แล้วมันอาจจะแปลกตา เพราะอยู่เมืองไทย พิ้งกี้ ไม่เคยใส่ชุดว่ายน้ำเลย แต่ก็ไม่มีอะไรน่าเกลียด ส่วนเรื่องในเมืองไทยก็คงมีในอนาคต เพราะต้องใช้เวลาที่อินเดีย อีกหลายเดือน ทางผู้ไหญ่ก็มีถามเหมือนกันว่า เมื่อไหร่จะกลับมา เรื่องละครก็ต้องรอดูจังหวะก่อน แต่เร็วๆ นี้ จะมีงานเพลง เป็นงานเพลงที่ทำกับพี่ชายและเพื่อนๆ อีกประมาณ 1 - 2 เดือน ก็คงได้ฟัง เนื้อหาของเพลงก็จะเกี่ยวกับสังคม สนุกๆ เป็น

ปาร์ตี้ แล้วที่ หมอลักษณ์ ออกมาฟันธงว่า จะกลับมาดังอีก ก็ต้องขอบคุณ ก็ถ้าเราตั้งใจ เราก็ต้องไม่หยุดอยู่กับที่ ก็สู้ๆ ต่อไป"




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์