ธัญญ่าบินUS4กค.ปัดออกงานตัดหน้าพิ้งกี้


ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews


สาว "ธัญญ่า" ปัดออกงานตัดหน้าสาว "พิ้งกี้" ชมหนุ่ม เป๊ก ทำตัวดีขึ้น รีเทิร์น เรื่องอนาคต แจง บินกลับอเมริกา 2 เดือน วันจันทร์นี้ ก่อนกลับไทยถาวร ส.ค. พร้อมลุยงานทันที

ยุติความสัมพันธ์ ฉันสามีภรรยาไปแล้ว สำหรับคู่รัก อย่าง "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ" กับ หนุ่ม "เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล" แต่ก็ยังไม่วายโดนจับตามอง เพราะล่าสุด สาวธัญญ่า ก็ยอมออกงานโชว์ตัว แต่ดั้นออกวันเดียวกับที่ สาวพิ้งกี้ออกงานด้วย งานนี้ เลยมองว่าเป็นการออกงานตัดหน้าคู่กรณี ซึ่ง สาวธัญญ่า ก็ชี้แจงว่า

"ไม่เกี่ยวมั้ง บังเอิญมากกว่า เพราะงานนี้รับไว้นานแล้ว อย่าคิดอะไรมากดีกว่า ตอนนี้ชีวิตก็แฮปปี้ดี พร้อมกลับมาทำงานแล้ว ส่วนโอกาสที่จะกลับมาเป็นครอบครัวที่พร้อมหน้า พ่อแม่ลูกนั้น ก็ตั้งแต่ต้นไม่มีใครอยากให้ชีวิตครอบครัวพังลง แต่เราตัดสินใจไปแล้ว เรื่องของอนาคตไม่สามารถตอบได้เหมือนกัน ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า มันอาจจะดีก็ได้ หรือ เป็นเพื่อนกันไป ตอนนี้ พี่เป๊ก เองก็ดีขึ้น ทุกวันนี้เขาก็ให้เวลากับลูกเต็มที่ ไม่มีออกไปสังสรรค์ ทุกวันนี้เราไปกล่อมลูกตอนกลางคืน แล้วจะเดินกลับบ้าน ส่วน พี่เป๊ก มีหน้าที่ต่อจากเรา คือถ้าลูกตื่นกลางดึก ก็ต้องให้ คุณพ่อ ดูแล ถ้าวันไหนเขาไม่ไหว เขาจะโทรเรียกเรามา

ส่วนเรื่องงานละคร ตอนนี้กำลังคุยอยู่ ยังไม่สรุปว่า เรื่องอะไร เพราะเดี๋ยวต้องกลับไปอเมริกาอีก 2 เดือน พอกลับมาคงจะได้ทำงานแล้ว จะเดินทางวันจันทร์นี้ อาจจะกลับมาเมืองไทยอีกทีปลายเดือนสิงหาคม อีกอย่าง ตอนนี้เข้มแข็งขึ้น ชีวิตแฮปปี้ รู้สึกสนุกกับชีวิตแล้ว ตอนนี้ ต่างคนต่างทำหน้าที่พ่อแม่ ถามว่า ใจอ่อน รึยัง ก็เรื่อย ๆ ดีกว่า อย่างมองว่า ใจอ่อนใจแข็ง ตอนนี้ใช้ชีวิตสบาย ๆ ไม่อยากคิดอะไรมาก"




ธัญญ่าธัญญ่า


ธัญญ่าธัญญ่า


ธัญญ่าธัญญ่า


ธัญญ่าธัญญ่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์