โยจี๊ดโดนเม้าส์แฉเพื่อนสร้างกระแส

โดนเม้าส์แรงว่าสร้างกระแสให้ตัวเองด้วยการแฉเพื่อน

สำหรับนางแบบสาวก้านยาว "โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร" งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกอาการเซ็งสุดๆ เพราะหลังจากงานปาร์ตี้วันเกิดตนเองก็มีข่าวฉาวออกมา ให้เจ้าตัวต้องตามล้างตามเช็ดไม่ได้หยุดได้หย่อน ยันคนที่มาร่วมงานวันเกิดตนทุกคนแฮปปี้ดี ส่วนแขกที่ไม่ได้รับเชิญ ตนไม่สนใจว่าจะทำอะไร ชี้ต่อไปถ้าจัดงานจะมีแต่แขกที่ตนเชิญเท่านั้น 

"โยก็อยู่เฉยๆ จัดงานเรียบๆ ธรรมดา ชวนแต่เพื่อนที่สนิทกัน ทุกคนก็แฮปปี้กับงานที่มันจบลง โยว่าข่าวอื่นๆ ก็คงมีคนไปพูดอะไรในงานแล้วคนอื่นได้ยินก็เลยกลายเป็นประเด็น ตอนที่เราออกมาจากงานแล้วมาอยู่ตรงโซนเอ้าท์ดอร์ ก็มีคนอื่นปะปนกับเราแล้ว ไม่ใช่โยคนเดียว อะไรที่มันเกิดขึ้นในงานคนก็เห็นหมด โยถือว่าโยดูแลในส่วนของโย เพราะเพื่อนที่เป็นเพื่อนจริงๆ ทุกคนแฮปปี้กับงาน ส่วนคนไหนที่ไม่ใช่เราก็ไม่ได้สนใจ"
 


เราเป็นแม่สื่อด้วย?
 
"ไม่หรอก บอกตรงๆ ไม่ได้เป็นแม่สื่อใครนะ เพื่อนสนิทเราทุกคนจะคบใครก็แล้วแต่เขา ไม่ได้เชียร์หรือสนับสนุนอะไรมาก อยากให้เขาใช้เวลาดูเอง" รู้สึกว่างานเราจะมีคนพบรักเราหลายคู่? "จริงป่ะ อย่างนี้ถือว่าโชคดีนะ จัดงานไปก็มีคนคบกันรักกันก็ดี" ต่อไปจะกล้าจัดงานอีกมั้ย? "จัดอีกแน่นอน ไม่อยากให้คิดมาก รูปต่างๆที่ออกมามันอยู่ในเฟซบุ๊ก โยไม่ได้ปิด เพื่อนทุกคนก็แฮปปี้หมดว่าเอาลงเฟซบุ๊กได้ไหม เอาลงได้ แสดงว่ามันไม่ได้มีความลับอะไร"

รู้สึกอย่างไรมีปาร์ตี้แต่ก็มีข่าวตามมา?

"โยว่ามันเป็นแค่เรื่องปัญญาอ่อนอยู่แค่ไม่กี่เรื่อง จัดกันเองก็มีความสุขดี คนอื่นๆ ก็ไม่ได้ใส่ใจ เราใส่ใจเฉพาะเพื่อนเราเอง" ไม่ซีเรียส? "ไม่มีซีเรียส ต่อไปก็จัดอีก มาเฉพาะแขกที่เชิญส่วนคนที่ไม่ได้เชิญก็ไม่ต้องมา" เซ็งมั้ย? "ไม่เซ็ง เพื่อนโยก็เป็นนักแสดง เป็นนางแบบที่มีชื่อเสียง แต่คนที่ไม่ได้เป็นดาราในสายตาโยก็ไม่ใช่คนที่มีชื่อเสียง ฉะนั้นเนี่ยเกิดอะไรขึ้นมาไม่สนใจ"

เป็นแม่สื่อให้คนอื่นแล้วความรักของเราล่ะ? "ขอเวลาดูไปเรื่อยๆ ก่อน เดี๋ยวก็บินกลับมาประมาณ 2 เดือน ยังเป็นเพื่อนกัน มันยังไม่มีอะไรมาก ให้ดำเนินไปแบบราบเรียบ ไม่ได้เร่ง" โยกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์