เอมมี่ โต้จัดปาร์ตี้ยาที่คอนโด


"เอมมี่" มรกต กิตติสาระ ปัดข่าวจัดปาร์ตี้ยาที่คอนโดมิเนียม ยืนกรานเพื่อน "แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และ "ไอซ์" อภิษฎา เครือคงคา ไม่เกี่ยวด้วย ทำใจเจอข่าวอีกระลอก

ห่างหายจากกระแสข่าวไปนาน ล่าสุดนักแสดงสาว "เอมมี่" มรกต ก็ถูกเม้าท์อีกระลอก ว่าจัดปาร์ตี้ยาที่คอนโด โดยมีเพื่อนซี้ "แตงโม" ภัทรธิดา และ "ไอซ์" อภิษฎา ร่วมด้วย

เมื่อเจอตัวเอมมี่เลยขออัพเดทข่าวร้อนดังกล่าว เอมมี่เผยให้ฟังดังนี้ 
             "ไม่รู้สึกอะไร สำหรับมี่ถ้าเป็นเรื่องจริงค่อยว่ากันอีกที แต่ว่าไม่เป็นเรื่องจริงเลย คนที่รู้จักมี่ดีรู้อยู่แล้วว่ามี่นิสัยยังไง (ก่อนหน้านี้เคยเจอข่าวทำนองนี้แล้ว แต่คราวนี้ข่าวกลับมาอีก) ไม่เป็นไร ยังยืนยันไม่ขอเกี่ยวข้องกับอะไรแบบนี้ ใครจะเขียนหรือใครจะพูดอะไร คงห้ามไม่ได้ จริงๆ ไม่เคยจัดปาร์ตี้เลย ชม ("ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต) ยังไม่เคยไปคอนโดเลย เพราะตัวคอนโดยังไม่ลงตัว เลยยังไม่ได้ชวนเพื่อนๆ ไป" เอมมี่กล่าว


ส่วนที่มีข่าวว่าเพื่อนอย่าง "แตงโม" ภัทรธิดา และ"ไอซ์" อภิษฎา ร่วมปาร์ตี้ยาด้วยนั้น  ดาราสาวกล่าว ว่าทราบข่าวนี้จากคนที่มาเล่าให้ฟัง


              "ตัวมี่ไม่ได้อ่าน แต่มีคนโทรมาบอกด้วยความเป็นห่วง โม ก็บอกว่าไม่รู้เรื่อง อาจจะเห็นว่ามี่กับไอซ์ (อภิษฎา เครือคงคา) สนิทกับโม เล่นละครสนิทกัน เลยเหมารวม แต่ไม่มีอะไรเลย ยืนยันว่าเรา 3 คน ไม่มีมีอะไร"

ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าไม่อยากมีปัญหากับใคร คิดว่าเป็นเด็ก ผู้ใหญ่จะเขียนอะไร อยากจะติ อยากจะว่าอะไรก็เชิญตามสบาย


               "มี่คงจะไปยืนตรงปลายปากกาใครไม่ได้ มี่คงไม่มีข่าวอะไรให้เล่นแล้วมั้ง ช่วงนี้อาจจะเงียบเกินไป เขาเลยนึกถึง ไม่โกรธนะ จะเอาอามรมณ์ไปวางตรงนั้นทำไม มีอย่างอื่นให้คิดเยอะมาก แล้วข่าวนี้ไม่มีผลกระทบกับงานด้วย" เอมมี่กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์