‘เพ้นท์’โต้ย้ายเข้าบ้าน‘โดม’

ถึงจะเคยติดตาม ‘โดม’ปกรณ์ ลัม ไปงานอยู่บ่อยๆ แต่ไม่เคยให้สื่อสัมภาษณ์

ล่าสุดในงานรอบกาล่าละครเวทีเรื่อง “ทวิภพ” ที่เมืองไทยรัชดาลัย ‘เพ้นท์’ปารณัท พัฒชู แฟนสาวนอกวงการของ ‘หนุ่มโดม’ ฉายเดี่ยวมาให้กำลังใจแฟนหนุ่มที่เล่นละครเวทีเรื่องดังกล่าว โดยเพ้นท์กล่าวด้วยอาการตื่นเต้นว่า มาดูพี่โดมเล่น 2 รอบแล้ว ไม่คิดว่าจะทำได้ดีขนาดนี้ รอบแรกที่มาดูเอาดอกไม้และการ์ดมาให้
 
ต่อข้อถามว่า มีคนเห็นว่าในการ์ดมีข้อความบอกว่าจะไม่งอแง เป็นเด็กดี จริงหรือเปล่า เจ้าตัวรับด้วยสีหน้าเขิน “ค่ะ ช่วงที่พี่โดมซ้อมหนักเรามีงอแงบ้าง ตามประสาเด็ก ตอนนี้ก็ดีแล้วเลยเอาดอกไม้มาให้ค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีข่าวว่าย้ายเข้าไปอยู่บ้าน ‘โดม’ แล้ว
 
เพ้นท์ปฏิเสธ “ไปช่วยทำงานเฉยๆ ค่ะ ไปตรงส่วนออฟฟิศ คือ ออฟฟิศเขาอยู่ในบ้าน เรานั่งทำในส่วนของออฟฟิศ ช่วยดูในส่วนของบัญชี พี่โดมเขาอยากได้คนไว้ใจได้มาช่วยดูเรื่องนี้ ซึ่งนอกจากหนูแล้วก็มีพี่สาวหนูเขามาทำเหมือนเป็นมาร์เก็ตติ้ง พี่สาวหนูเป็นเพื่อนพี่โดมอยู่แล้ว เขาให้มาทำไปก่อนเพราะเราจะไปเรียนต่อ ทำที่อื่นก็ทำแป๊ปเดียวก็ต้องออกมันน่าเกลียด เงินเดือนที่ได้ไม่เยอะค่ะ นิดเดียว”

 พอคนมองว่าเราไปอยู่ด้วยกันมันมีผลกระทบมากแค่ไหน ‘เพ้นท์’ ตอบว่า “มีมากอยู่เหมือนกัน เราบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้เป็นแบบนั้น เราทำงานอย่างเดียว ที่บ้านไม่ได้ว่าอะไรเขาเริ่มปรับได้แล้ว เราก็คบกันมานาน”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์