ไอซ์ชี้โอกาสหนุ่มๆ จีบลดลง แต่คุณภาพดีขึ้น


เมื่อ 30 มิ.ย. ดาราสาวไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ให้สัมภาษณ์ในสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2011 ที่สโมสรกองทัพบก ถึงผลงานละครเรื่องใหม่ หลังจากโด่งดังมากจากละครดอกส้มสีทองในบทเด่นจันทร์

              "ตอนนี้ไอซ์จะมีละครยาวเรื่อง มัจจุราชสีน้ำผึ้ง ขอ บรอดคาซท์ฯ ค่ะ เล่นกับพี่เคน-ธีรเดช  กับ พี่แอฟ-ทักษอร ซึ่งตอนนี้ยังไม่เปิดกล้องถ่ายทำค่ะ คงรอให้อากาศดีก่อนแล้วค่อยขึ้นไปถ่ายทางเหนือค่ะ สำหรับบทเรื่องนี้ร้ายค่ะ จะร้ายแบบตลกๆหน่อย ซึ่งทีมงานบอกว่าไม่ใช่เด่นจันทร์นะ แต่จะเป็นอีกแบบหนึ่ง"

 เมื่อถามว่ากลัวคนดูติดภาพเด่นจันทร์มาใช้ในละครเรื่องนี้หรือเปล่า ไอซ์กล่าวว่า 
              "ไม่กลัวคนติดตา ไอซ์ถือว่าเราประสบความสำเร็จเราอย่างหนึ่งที่ทำให้คนติดตา แต่ไอซ์จะกลัวคนลืมด้วยซ้ำ ก่อนหน้านี้ไอซ์ไม่มีแฟนคลับมาตามเรา แต่หลังจากละครเรื่องนี้ก็มีแฟนคลับคอยตามเรา เพิ่มขึ้น เยอะขึ้นค่ะ จะเรียกว่าไอซ์เกิดใหม่เลยก็ได้กับงานละครเรื่องนี้ ทำให้เรารู้สึกว่าเราสามารถใช้คำว่านักแสดงได้เต็มปาก ไม่คิดว่าตัวเองจะมีความสามารถได้หรือคนดูจะชอบขนาดนี้"

 เมื่อทักว่า หนุ่มๆ กลัวว่า ไอซ์จะเป็นเหมือนเด่นจันทร์หรือเปล่า ดาราสาว กล่าวว่า
              "ไม่รู้สิคะเพราะไม่มีหนุ่มๆ เลย(หัวเราะ) เลยไม่รู้ว่าเขารู้สีึกอย่างไร"


 ถามว่าตอนนี้มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบหรือเปล่า ไอซ์กล่าว
              "ก็มีบ้าง แต่ไม่มีอะไรอัพเดตค่ะ ไอซ์รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้คนที่เข้ามาจีบจะเป็นคนที่ใกล้ๆ ตัวเรา ถ้าคนที่ไกลไปเลยไอซ์ว่าเขาคงไม่เข้ามาแล้วล่ะ มันโตเกินที่จะเดินเข้ามาถามเบอร์ มันไม่ใช่แนวนั้นแล้ว โอกาสน้อยลงแต่บางทีคุณภาพอาจจะดีกว่า เพราะเราเลือกคนที่เรารู้จักจริงๆ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์